Jar of Hearts
CHAPTER 5
HER MOTIVES
ELIZA’S POV
Bwahaha! Ako na ang pamangkin ng leader ng mafia group! And I’m proud of it!
Guys! Magpasalamat kayo’t binuhay ko pa si Alona (oh diba, kilala ko yun- that’s what you call CONNECTIONS; dahil madami akong connections madami din akong alam)
Mula nung nameet ko si Sarah, napag alaman kong ex siya ni Sebastian.
Nagbreak sila dahil may leukemia si Sarah refer to “The Bucket List”
Kaso kahit may feelings pa siya kay Sebastian, she better stop it or else goodbye world ampeg niya!
In a snap of my fingers, kayang kaya ko siyang ipapatay- hindi lang siya, LAHAT!
Siguro nawiwindang kayo kung bakit ako ganito? Simple lang dahil in a few weeks 18 years old na ako. At maipapakasal na ako kay Sebastian (eeewww!) sa wakas! Hindi na maba bankrupt si Kompanya namin.
As for now, kailangang walang umaaligid kay Sebastian para masolo ko siya
Yup! Desperado, bruhilda, maldita; the best way to describe me.
Gaya nga ng sinabi ko, mas importante ang pera at yaman kesa sa pag ibig
And mula ngayon, sisimulan ko na ang aking evil motives.
Humanda kayo! Walang dapat na mag may ari sa puso ni Sebastian kundi ako lang!
Ako lang at di dapat si Sarah!
Tignan na lang natin Sarah kung sino ang magwawagi.
=*=*=*=
iamloid: Paslangin si Eliza!
Eliza: Ano?
iamloid: Wala! Wrong send! :P
Eliza: Good! >,^
AUTHOR’S NOTE:
Guys, I’ll make this story as On-Hold po. Patuloy pa rin po kasi sa aking isip ang takbo o flow ng story na ito. And sinisimulan ko na pong sulatin, please support this new story of mine, entitled “TANGING HILING”
Yan po ay ang side story na tinutukoy ko sa Announcement part ng “Playboy Meets Goodgirl”
And sa mga readers jan na hindi pa nagvo vote ng aking mga stories, baka gusto niyo nang ivote ang mga stories ko diba? And sana po may mag dedicate man sa akin jan. And magdedicate sa akin ng story/stories nila ay agad kong ipa follow, just follow back na lang po.
SORRY PO SA LAHAT NG TYPO ERRORS AND WRONG SPELLINGS, PAG MAY TIME PO AKO IEDIT KO PO SILA :D Thanks po! (iamloid)
BINABASA MO ANG
Jar of Hearts
Teen FictionWill love would be better a second time around? Kaya niyo pa kayang harapin ang ilang consequences sa dadating sa buhay niyo? Kung mahal niyo ang isa't isa, makakaya niyo? Pero what if things were not okay for them. Will love bloom again? THE BUCKET...