Chapter 9 (Lust in Love)

291 2 2
                                    

"Those sweet lips. My, oh my, I
could kiss those lips all night
long."

---------------------------------------------------

Jared's P.O.V.

January 15, 2013

The day before our anniversary...

Niyaya ako ng mga kabarkada kong uminom, at agad naman akong pumayag para makapaglaskwatsa narin pagkatapos ng mahabang exams.

Hindi na kita tinext dahil baka hindi mo ko payagan, alam ko magtatampo ka, pero Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko at sinuway kita... marahil gusto ko lang munang makalaya...

"Bukas nalang ako bibili ng regalo para kay Kleng" Sabi ko sa aking sarili. Pagkatapos nun ay sinundo na ako ng aking mga kabarkada..

Pumunta kami sa Haven Bar, sa unang pagkakataon, lumabas ako ng walang pangangamba. walang inaalala. Hindi ko alam kung anong nangyayari pero, mas pinili kong suwayin si Kleng, pinili kong umalis muna sa mundo nya...

wala kaming ginawa kundi mag-inuman, kwentuhan, tawanan... Sa kalagitnaan ng gabi ay may mga nagsidatingan...

Apat na babae na sobrang gaganda..

tumabi sakin ang isa, maikli ang kanyang buhok, ang sexy at ang flawless ng legs..

Bumulong sya akin ng...

"Hi.. want some....hmmmm.adventure?"

Ang sexy ng boses nya, at sa bawat haplos ng kanyang mga kamay sa aking pisngi, bigla akong pinanghinaan ng loob at wala akong nagawa kundi bumigay..

hinalikan nya ako sa labi...

Hanggang sa naghahalikan na kami...

Habang ang mga kamay namin ay unti-unti ng hinahaplos ang isat-isa...

Hanggang sa niyaya ko na syang umuwi... hanggang sa kami nalang mag-isa..

Unti unti nyang hinubad ang aking polo, sabay hubad rin ng kanyag damit...

Patuloy ang paghahalikan at paghahaplos namin sa isat-isa, hanggang sa  makuha namin ang gusto naming makuha ng gabing yun....

Kinaumagahan nagising ako sa tunog ng mga yapak at doon ko nakita si Kleng, umiiyak habang may hawak na malaking bagay na nakagiftwrap...

patay! Anniversary nga pala namin ngayon....

"Kleng"

"Happy anniversary mga walanghiya kayo!"

ang tangi nyang sagot saakin, tumakbo sya palayo....

hinabol ko sya na tanging kumot lang ang takip...

Pero hindi nya na ako pinayagang magpaliwanag....

Limang taon, pero sinayang ko lang...

Pagkatapos ng pangyayaring yun, walang araw na hindi ako nagsisisi...

Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin.. hindi ko alam kung anong naiisip ko kung bakit ginawa ko yun sa kanya...

Marahil gusto ko lang, sa unang pagkakataon ay makawala sa mundo na palagi kang may inaalala.. Sa loob ng limang taon wala akong ibang inisip kundi ang iba.... si Kleng...

Siguro gusto ko lang talagang makawala sa mundong binuo nya...

pero hindi sa ganitong paraan....

~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~

Kleng's POV:

Where do broken hearts go? (Completed-NEW COVER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon