Buổi sáng, tại một ngôi nhà ở làng LáRầm!
"Ui da... Hửm, sáng rồi à?"
Sau khi lăn đùng từ trên giường xuống, cậu nhóc tóc vàng mơ màng mở mắt nhìn, cậu ngơ ngác một lúc rồi chợt lớn tiếng:
"Mi.. Mitsuki.. Tên khốn khiếp, ai da, cái hông của mình....."
Xoa xoa phần hông đau nhức, trong đầu cậu lại hiện lên cảnh tượng tối qua.
"Boruto, mặt cậu hồng hết rồi, quả nhiên là thứ tốt, hưhư " (thứ lỗi mình bất tài, ko tượng thanh được tiếng em nó cười, tự tưởng tượng giùm nha).
"Cậu... đem thứ đó ra ngoài ngay, mau lên... Aa, khó chịu quá."
"Mới một chút thôi đã không chịu nổi rồi sao, thêm một lúc nữa nhé.'
Mitsuki giữ nguyên vẻ mặt tươi cười ôn hòa, ung dung ngồi nhìn tình trạng thống khổ của Boruto.
Bạc hà miêu... quả nhiên tác động mạnh đến cậu ấy cơ mà vẫn chưa đến mức mất hết ý thức.
Dưới tác dụng của bạc hà miêu, Boruto chính thức trở thành một con mèo say rượu đúng nghĩa, dù bản năng con người khiến thần trí cậu nhóc vẫn rất rõ ràng.
Từ sau bữa ăn tối, Mitsuki không nói gì mà lao đến tấn công, cậu nhóc may mắn né được nhưng cậu ta vẫn chưa chịu thua mà tiếp tục lao thẳng vào, thành công để cỏ bạc hà miêu tiếp xúc với mũi cậu bạn... Cánh mũi Boruto khẽ động, hít liền một hơi mùi hương dễ chịu đó và cậu nhóc dính chưởng ngay lập tức, đầu óc cậu nhóc cứ xoay vòng vòng, cả người tràn đầy hưng phấn khó hiểu.
"Nyan~~~"
Boruto hốt hoảng bịt miệng mình lại, cố không kêu thêm tiếng nào dù lý trí thôi thúc cậu phải nghêu ngao tiếp, khẽ liếc mắt sang tên đầu têu kia thì tên đó trợn mắt ngạc nhiên nhưng lại nhanh chóng mỉm cười như ban đầu, có điều lần này cậu ta cười càng đắc ý...
"Nó quả nhiên... có tác dụng."
Vút.
Tranh thủ cậu nhóc vẫn chưa biết phải phản ứng thế nào, Mitsuki vươn dài tay cuốn cậu nhóc vài vòng kéo giật lại.
"Mitsukiiiiiiiiii, đem cái thứ đó tránh xa tớ ra, đừng... đừng mà. Aaaaaa"
Nhằm bảo vệ 'an nguy' bản thân cậu nhóc cố sức vùng vẫy, cố thoát khỏi nhưng với sức của một kẻ say rượu thì thoát được sao.
"Ngoan nào mèo con."
"Ai là mèo con hả??"
Mặc cho 'bé mèo' trong tay nổi cáu, cậu vẫn tiếp tục để đám cỏ ấy lại gần, vô cùng vui vẻ ngồi xem.
'Chú mèo vàng' sau một hồi im lặng bắt đầu lăn lộn trên sàn, cổ họng cậu cứ phát ra tiếng 'gừ...gừ' nhưng tình trạng đó chỉ duy trì môt lúc, cậu lại ngồi thẳng dậy, cắn chặt môi gìm cả người lại khiến toàn thân run lẫy bẫy.
Ha quả nhiên, mặt trời của tôi, thật không biết chán là gì khi ở bên cậu.
Trừng mắt nhìn Mitsuki, cậu nhóc cố nhả từng chữ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Trên đầu có cái tai mèo
FanfictionNội dung: Có một ngày Boruto vô tình nhặt được một cuộn sách nhẫn thuật, và với cái tính phá chỉ có hơn mà không có kém ông bố mình, cậu nhóc đã có kinh nghiệm nhớ đời cho bản thân. Thật ra thì tung hint là chính. Nhân vật thuộc bản quyền của Kishim...