Chương 7: Kết thúc

4.1K 327 39
                                    


Boruto hiện tại đang vô cùng bối rối, cậu nhóc không biết nên lao vào can hay chỉ đứng một bên nhìn ba tên này đánh nhau.

"Mitsuki, cậu mang Boruto đi đâu cả ngày hôm qua?"

Shikadai nhíu mày hỏi, tiếp tục dùng Ảnh Phược Chi Thuật đuổi theo bóng của Mitsuki trên mặt đất. Mitsuki liên tục tránh né, bật cao ra khỏi mặt đất, không trả lời.

Keng

Inojin cũng không hề rảnh tay, cậu rút thanh kiếm trên lưng đánh về phía Mitsuki. Kunai cùng thanh kiếm của Inojin không ai chịu nhường ai, tiếp tục giằng co trên không.

"Ha, Mitsuki, thực lực không tồi."

"Cảm ơn."

Mitsuki cười ôn hoà đáp lại
Cả hai một tiến một lùi thay phiên nhau.

"Chết tiệt, cứ thế này sao bắt được bóng cậu ta chứ?"

Nhìn hai tên kia quần nhau trên không, Shikadai điều khiển bóng, cố tóm lấy Mitsuki.

A, tóm được rồi.
Shikadai mừng thầm, kéo mạnh nhưng kết quả lại là kéo thằng đồng đội té mạnh xuống mái nhà:

"SHIKADAI, làm cái gì thế hả?"

Chết thật, phiền phức tới rồi, cơ mà mình cũng muốn làm vậy lâu rồi.
Nhìn vẻ mặt như sao y bản chính từ cô Ino, Shikadai đã hiểu tâm trạng của bố mình hồi đó như thế nào khi có đồng đội thế này.
Quả nhiên, mặc kệ Mitsuki đã bỏ xa cả thước, Inojin đã chuyển mục tiêu của mình qua Shikadai. Cậu thi triển Siêu thú nguỵ hoạ tạo một con đại bàng hướng Shikadai phóng tới, cậu cũng không quên tặng Mitsuki một con.

"Phong độn: Bộc phá."

Con chim tan thành màu dưới Phong độn của Mitsuki. Còn Shikadai mất chút thời gian nhưng cũng đã hạ được con chim bằng kunai của mình.

Cả ba đều vào thế hoà, tiếp tục giữ khoảng cách đứng lườm nhau.

"Này, các cậu, bình tĩnh lại nào. Rốt cuộc là có chuyện gì?"

Boruto đứng một bên lớn tiếng can nhưng có vẻ cậu nhóc bị bơ rồi, thế là cậu quyết định mặc kệ, hiếm khi nào thấy đám ôn hoà-mặt lạnh-bình tĩnh này đánh nhau, một dịp hiếm có sao có thể bỏ qua. Nhưng cậu nhóc lại không nhận ra bản thân chính là nguyên nhân gây ra vụ ẩu đả này.

"Mấy đứa dừng lại hết cho ta."

Có lẽ vì quá ồn ào ảnh hưởng đến cả văn phòng Hokage mà Naruto ra ngoài xem, không ngờ lại nhìn thấy vụ ẩu đả này.
Cậu nhảy xuống, nhìn cả ba Genin trước mặt. Mỗi đứa một kiểu, Shikadai thì bày ra vẻ phiền phức, Inojin cười giả dối như ba nó, Mitsuki một mặt không biểu tình.
Rốt cuộc tụi nó có coi mình là Hokage không vậy?
Naruto thở dài bó tay, nói:

"Boruto, lại đây cho cha."

"D... dạ?"

Nhác thấy bóng cha mình, cậu nhóc đang tính chuồn êm nhưng không ngờ.
Bị tóm rồi.
Cậu nhóc không còn cách nào khác, làm vẻ ta đây không liên quan bước lại.

Trên đầu có cái tai mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ