Chương 2: Shikadai

5.4K 404 69
                                    


"Mẹ, tối nay con với Boruto ngủ chung là được rồi, không cần dọn thêm phòng đâu ạ."

Shikadai đứng dựa cửa phòng khách "thông báo".

"Mẹ có nghe mẹ Boruto nói, tối nay bố con cũng bận việc ở chỗ Hokage Đệ Thất rồi. Mà cũng lâu rồi hai đứa ngủ chung, nhớ ngủ sớm."

"Vâng, cần gì thì con nói mẹ sau nhé, mẹ ngủ ngon."

Nói rồi cậu xoay người lên lầu.

"Nè Shikadai, tính sao đây?"

Cậu nhóc Boruto nắm hai cái tai giật giật rầu rĩ hỏi.

"Chậc. Boruto cậu nói câu này n lần rồi đấy, từ từ rồi giải quyết, tớ tắm xong rồi đấy cậu vào đi."

Không biết có phải là ảo giác không mà tại sao Boruto lại run lên từng đợt như vậy.

"Này, Boruto sao thế?" Shikadai lại gần hỏi.

"Shi..shi..kadai này, tớ.. không.. không tắm có được không?"

"HẢ?"

Không lầm chứ, cái tên này mà sợ tắm á, có lẽ nào... Cậu nhỏ giọng hỏi:

"Đừng nói là ảnh hưởng của nhẫn thuật nha."

Cậu nhóc gật đầu, vẫn không khiến mình ngừng run được.

"Vậy thì... Không còn cách nào khác, đi nào Boruto."

Cậu nắm tay Boruto lôi vào phòng tắm.

"Shikadai, tha tớ lần này đi, không tắm một ngày cũng không chết được."

"Không nói nhiều, cậu không chết nhưng giường mà dơ thì người bị la không phải là cậu đâu. Thế nào, bí mật của cậu nhiều thêm một người biết chắc không sao chứ hả? Có khi biết được cách giải cũng nên."

"Đừng, tớ xin cậu. Được rồi tắ.. tắm thì tắm sợ.. sợ gì."

Thế là Boruto đành để Shikadai lôi sền sệt vào phòng tắm.

"Shikadai, buông ra, tớ tự tắm là được rồi."

"Im đi, cậu mà tắm á, trời mới tin."

"NÈ, đừng nhấn tớ xuống chứ, muốn dìm chết tớ à?"

"Không nhấn xuống sao gội sạch được, ngồi yên coi đừng quậy nữa... Mà, tai cậu mềm thật nha."

"Buông raaaaaa, đừng đụng vào, á, nhột, tên khốn nhà cậu."

Sau một hồi vật lộn, cả người Shikadai ướt sũng, cậu tống Boruto ra ngoài rồi đóng cửa thay đồ.

Trước cửa phòng tắm, Boruto lè lưỡi với cánh cửa, nói:

"Shikadai là đồ ngốc."

"Tớ nghe hết đó, leo lên giường ngồi đi."

"Rồi, rồi."

Chợt hai tai cậu nhóc động đậy, hình như cô Temari đang tiến về phía này. Chết rồi làm sao đây. Cậu nhóc gõ cữa phòng tắm, nói khẽ:

"Shikadai này, mẹ cậu lên tới nơi rồi, làm sa..."

Chưa kịp dứt lời, Shikadai đã tông cửa bay ra, ném Boruto lên giường, bản thân thì nằm lên, hướng lưng về phía cửa. Đúng lúc đó cửa phòng bật mở, Temari lên tiếng:

Trên đầu có cái tai mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ