Như những phi vụ của tên đạo chích đều có sự giúp đỡ đằng sau của vị thám tử tài ba của Nhật Bản Kudo Sinichi. Anh biết rằng cậu là họ hàng với mình, với tên đạo chích như anh gia đình là điều quan trọng nhất. Anh cũng là một tên có trí thông minh cũng lần ra được vài điều bí mật liên quan đến cậu và bí mật quan trọng nhất mà đến bây giờ kudo sinichi vẫn chưa xuất hiện cũng là người theo đuổi các vụ đánh cắp của anh là vị thám tử đang bị dư luận bàn tán xôn xao đó là Edogawa conan cũng chính là vỏ bọc bên ngoài của kudo sinichi.Là gia đình thì có bỏ mạng sống này anh cũng cam lòng.
________Mở đầu hay hông nà?____
×Phòng thám tử×
Conan em xong chưa? Chúng ta phải đi nữa chứ?-tiếng hối thúc của ran đang làm cậu nhóc conan lúng túng vì đây là ngày đi chơi anh và cô cùng nhau đi không có sự lẽo đẽo của ông bác MoriVâng- trả lời như vậy thôi nhưng vẫn là bộ đồ quen thuộc ngày nào
Đi thôi!- cuối cùng conan cũng xuống ran nắm tay cậu làm mặt conan như trái cà chua chín
Sau một hồi đi xe cậu và cô cũng đến được công viên giải trí. Tuy nhiên lại có thêm sự ồn ào của bọn nhóc. Không biết tại sao bọn họ biết mà đi, sau khi thấy ánh mắt đắt ý của haibara anh cũng đã rõ. Mà nhắc mới nhớ đây là khu công viên anh gặp bọn chúng.."Thịch" nhịp tim bỗng tăng lên sợ hãi quay ra đằng sau thì thấy bóng người mặc đồ đen. Hình dáng chỉ vụt đi trong nháy mắt nên không phân biệt được thật hay mơ. Anh cũng cho qua rồi đi chơi cùng ran có sự "góp mặt" của bọn genta. Sau một hồi chơi các trò cảm giác mạnh lẫn trò nhẹ nhàng cũng là lúc mặt trời lặn xuống. "Thịch" Lại nữa nhịp tim rối loại một nhịp. Lần này anh phát hiện ra bọn chúng đang bận giao dịch và đặc biệt cái cảnh đó rất giống ngày mà anh uống loại thuốc đó. Cũng là ánh mắt sắt bén đã nhìn anh hôm đó và cũng ánh mắt đó đã nhìn cậu. Tuy nhiên lần này cậu kịp né trận vung tay của Gin. Thoát khỏi chỗ đó cũng đã quá mệt đứng thở dốc thì nhận đc lời hỏi thăm của Ran. Nhanh chân chạy đi bọn chúng không đuổi kịp vì lúc đó cậu lẻn vào dòng người đông đúc hắn lại dí mắt với lòng căm thù làm cậu cũng lạnh sóng lưng. Nhưng may mắn đã trốn thoát còn chụp được buổi giao dịch hôm đó. Kể ra cũng hk uổng công.
Em sao vậy?- lo lắng khi thấy Conan thở dốc còn dính đầy bụi bặm trên mình
Em không sao đâu, chị Ran vì nãy em bị trượt chân thôi- trả lời hơi lảng tránh cuối cũng tìm được lí do cho ran
Cậu làm sao thế?- cậu khá bất ngờ do câu hỏi của Haibara vì trước giờ cô không quan tâm anh cho lắm nhưng quan tâm sao cũng đc việc đụng độ với bọn chúng không nên nói ra vì sẽ làm cô lo hơn thôi, hạnh phúc bây giờ thì hãy cho cô hưởng thụ đi còn thời gian thì cứ..
Không sao chỉ bị trượt chân- trả lời cũng như vậy nhưng anh đâu biết dưới câu trả lời của anh càng cho cô thêm nghi ngờ thêm thôi.
Sau đó cậu lẻn đi đến FBI nhờ họ điều tra một vài thứ. Những hình ảnh mà cậu chụp đều được rửa ra để dễ dàng điều tra hơn. Mọi người đều bất ngờ vì cậu có những bức ảnh đó, những bức ảnh dù là FBI hay CIA cũng chưa có được. Chẳng ai ngu gì mà đến cuộc giao dịch của bọn chúng để chúng thủ tiêu nhưng cậu là trường hợp đặc biệt nên không ai chỉ trích còn khen ngợi vì sẽ là manh mối quan trọng để điều tra hành tung của bọn người mặc đồ đen. Sau vài ngày điều tra cậu cũng phải đi đâu đó để thư giãn nói như vậy nhưng cậu đi đến một nơi yên tĩnh để suy nghĩ. Không xa xôi gì cậu lựa chọn ngay đến tòa tháp ngay giữa trung tâm của tokyo đó là tokyo shy tree chọn chỗ ngồi cao nhất cũng là nơi ít ai lui tới nhất.Mãi lo suy nghĩ anh lại không chú ý đến một tên đạo chích đang nhẹ nhàng hạ cánh.
Nhóc con làm gì mà tập trung dữ vậy?nhẹ nhàng đáp xuống nhưng không có động tĩnh đáp lại vì trong lúc suy nghĩ cậu chẳng muốn ai làm phiền thì hét to và mặt anh câu " đừng có làm phiền tôi!" khi nghe được như vậy anh hoàn hồn về và bật cười với gương mặt tức giận của cậu trong dễ thương làm sao
Khi hét câu đó cậu đã tập trung hơn về phía trước mặt đó ... đó là" kaito kid" nhưng đó chỉ là suy nghĩ của cậu còn lời nói thì " hôm nay ta bận không có hứng bắt ngươi". Khi nghe lời đó anh bất ngờ vì cậu không thèm bắt anh người mà luôn phá hủy những cuộc trộm cắp được vạch ra bởi cậu. Sau đó anh đến và ngồi cạnh cùng cậu ngắm cảnh hoàng hôn. Cảnh giác có người ngồi cạnh mình cậu xích qua rồi đụng thành sắt khi nào không hay. Cậu vẫn chưa biết lai lịch của anh sao? Sau lúc đó anh không để ý cậu đã mất dạng từ lâu.Ngày hôm sau anh đứng sẵn ngay ngẽ vào ngỏ nhà cậu để chờ cậu về. Có lẽ phải cho cậu biết về thân phận của anh!
______________________________
Bái bai và hẹn gặp lại.
Mới sửa lại tí mọi người đọc thấy ổn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dectetive Conan]Anh làm tất cả để trở về bên em!
Non-FictionNói trước mất vui. Đọc rồi sẽ biết!