Dù lão không muốn nhưng do cậu nhóc này có quen cảnh sát nên bà không làm gì được chỉ im lặng nhìn theo. Khi đến bệnh viện Ran liền dẫn conan vào phòng xét nghiệm để xem tình hình. 1 buổi sáng của cậu trôi qua dưới lớp đèn chói chang của phòng xét nghiệm và mùi khử trùng của bệnh viện. Nhóm thám tử nhí khi biết conan có khả năng là mất trí nhớ nên đã đến thăm. Ai là cô bé ít bộc lộ bản chất bề ngoài nhưng lại đổ mồ hôi hột cho cậu. Ran đi ra với cậu, vẻ mặt thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của cô. Mọi người đi nhanh đến xem bản xét nghiệm:
(Mình chỉ giả thôi các bạn thông
_________________________________________
Họ tên: Edogawa conan
Ngày sinh: 4/5
Triệu chứng: mất trí nhớ tạm thời
Nguyên nhân chuẩn đoán: gặp vấn đề về hệ thần kinh, va chạm mạnh phần đầu, sock mạnh
CCBHQ: tránh xa phiền muộn, không được cho buồn hoặc tức giận, triệu chứng khi nhớ lại là đau đầu.
Bác sĩ trung ương Beika
Ngày xx tháng xx năm xx
_________________________________________
Trên khuôn mặt đó nhiều người đã rơi nhưng giọt nước mắt mặn chát đó. Cả đội thám tử nhí cũng vậy...
Cậu thì khó hiểu tại sao cậu lại quan trọng với những người này như thế?- dù mất trí nhưng sự chính trực vẫn hiện diện trong cậu.
Mọi người rất lo cho cậu nhất quyết không cho cậu về căn chồi nhỏ trên núi của cụ. Bác Agasa là người nắm rõ tình hình hiện tại nhưng vẫn chưa nói với FBI vì Ai nói có công việc chưa tiện nói ra. Nhóm thám tử vẫn chưa được vào trực tiếp thăm conan chỉ nói vọng qua điện thoại. Cậu chẳng biết ai khi có người hỏi một chỉ cười trừ, hai chỉ nói "không biết". Bọn chúng khi biết tin cậu vẫn còn sống một điều kì diệu đã xảy ra. Lúc đó gin, vodka đã có nhiệm vụ nhỏ từ rum không chỉ rum mà được boss vi dự đặt cho. Giết người đã cứu cậu và tìm, giết cậu. Nhiệm vụ nhỏ của rum là bắt sống nó về nhưng không cho boss biết và hậu hĩnh là tăng cấp bậc cho gin. Khi cậu lẻn trốn khỏi bệnh viện đã tìm đường dẫn về nhà cụ vì định hướng và tìm đường của cậu rất tốt. Trong nhà chỉ máu với máu xác của bà nằm giữa vòng với nhiều phát súng ngay tim. Cậu chỉ ngồi đó, vô hồn kể cả nước mắt cũng không thể chảy nữa, ngồi yên không di chuyển nửa bước.
Khoảng 2 tiếng sau xe cảnh sát đứng trước cửa nhà của cụ nhưng khi ở ngoài đã thấy cậu ngồi đơ ở đấy. Ran lo lắng chạy đến hỏi những câu từ đáy lòng nhưng cậu không trả lời, chạm vào cậu như bộ xương đã đông cứng và ngã khỏi chỗ ngồi của mình.
Conan....conan
Những tiếng thét kinh hãi vọng to vang dội khắp núi._______
Tôi đã nói phải tránh cho cậu bé ra sock nặng mà. Giờ thì chỉ đợi vào ý trí của bệnh nhân thôi chứ chúng tôi không thể giúp được nữa- bác sĩ nói với chúng tôi khá tức giận.
Dây điện, dịch chuyền khắp người cậu điều có rất nhiều dây dợ đó.
_________________________
Các bạn có ý tưởng về kết thúc không? góp ý cho mình với nhé. Chúc các bạn đọc zui zẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dectetive Conan]Anh làm tất cả để trở về bên em!
No FicciónNói trước mất vui. Đọc rồi sẽ biết!