Với những bằng chứng mà bọn chúng lấy được từ lời khai của conan nhưng hắn biết gắng thế nào cũng không lấy hết được thông tin của thằng nhóc này. Người đang rất muốn tra khảo nó là Gin, ngày nào hắn cũng đến nói nhưng điều được câu trả lời của Mr. Boss là "đây là con tin quan trọng của ta ngoại trừ ta và các đệ cấp thì không ai được đụng để người này. Luôn để mắt đến con mồi là hắn, vermouth cô ta đã bị bắt giữ để hỏi mọi chuyện xảy ra giữa cô và các người quan hệ với nó.
Rum đã trở về từ tuần trước nhưng lại đặc biệt lo nhiệm vụ lòng hắn thì muốn tra khảo conan vì hắn rất có hứng thú với việc này. Boss rất bất ngờ trước hình tưởng trưởng thành của cậu nhóc này nếu nó được huấn luyện thì sẽ là một đối thủ mạnh của kẻ thù. Rena đã gửi mật thư cho cậu trong đó chỉ có 1 dòng, tuy ngắn nhưng xúc tích và rõ ràng đúng là điệp vụ CIA.
Sẽ cố gắng giải thoát cô bé kia
Phần còn lại giao cho cậu cố gắng!
Cậu chỉ mỉm cười nhẹ nhưng giao cho cậu lo? Chắc chứ? Hiện tại cậu chẳng còn gì ngoài cơ thể chằng chịt vết thương và bộ óc rỗng? Chắc đây có lẽ là lần chiến đấu đơn phương rồi! Nhưng sai rồi cậu là ai? Cậu là... Cậu là... Cậu là... Kudo... Tại sao???? Tại sao lại tin tưởng cậu, lỡ như thất bại có oán trách cậu không? Không tại sao mình lại có suy nghĩ như vậy? À thì ra là vậy bọn chúng muốn chia rẽ thông tin và suy luận của cậu.
Tối ngày hôm nay là một buổi tối âm u mở đầu cho cuộc chiến căng go. Bọn chúng bắt đầu tuyên chiến với "liên minh cảnh sát,FBI, CIA":
"Trong tay ta đã có hai con tin 1 là Edogawa conan,Ai haibara vị thám tử nổi tiếng kudo sinichi!"
_____________________________
Hết chap 20.
Mời mọi người xem tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dectetive Conan]Anh làm tất cả để trở về bên em!
NonfiksiNói trước mất vui. Đọc rồi sẽ biết!