Khi nghe tin Ran bị thương phải nhập viện FBI đã nhanh chóng có mặt để giải quyết. Jodie cùng cộng sự là Came đến xem tình hình nhưng có lẽ không nhận được nhiều tin gì về Conan.
Còn về phần cậu đã quay trở về tổ chức nhưng trong đầu khá nhiều bức xúc và khó hiểu tại sao có người quen với một kẻ máu lạnh giết người không tha như cậu được. Cậu còn khá nhiều vương vấn trong lòng nên quyết định đến hỏi Conta một đặc vụ riêng của ông trùm luôn đi dò thám những việc nhỏ đến lớn trong tổ chức. Khi cậu đến hành lang phía ngoài của căn phòng Conta đang ở nhưng chưa kịp vào ở trong đã phát ra tiếng động.
Này, thằng nhóc đó mày có dò xét nó không tao nghi là con riêng của Gin- một giọng nói không quá lạnh mà chỉ là "cấp dưới" của Conan nên cô muốn xem trợ cấp của một đứa trẻ con thì cao gì với một người ở và phục tùng tổ chức lâu.
Không phải đâu, Conan là được Rum và Gin săn lùng vì tài suy luận, kế hoạch nhanh chóng mà còn phát hiện ra nó là người bên FBI nên được hay cấp trên để ý và muốn nó giúp chúng ta. Theo bộ báo cáo thằng nhóc khá cứng đầu và khó thuyết phục nên tổ chức đã cho nó uống viên thuốc mới phát minh để làm con người không nhớ những gì đã xảy ra- hắn tay làm việc không rời miệng thì nói tiếp với người con gái theo tổ chức đã 2 năm
Bập
Tiếng cuốn sách mà nó chứa toàn bộ thông tin của cậu trong đó rớt xuống sàn đất lạnh lẽo.
Cái gì?- cô ta hoảng sợ ra ngay xem ai ở ngoài
Vì quá hoảng sợ cậu đã thuận tay lấy cây súng trong túi áo giết chết cô gái đó.
A...a...
Tiếng la vang vọng hành lang cậu thì chỉ cắm đầu. Gin vừa làm xong nhiệm vụ Rum giao thì nghe tiếng la thất thanh đã thả ra rất nhiều sát khí chết người. Vì nếu Conan biết được sự thật thì sẽ nhớ những gì đã tập luyện. 1 ngày là khoảng thời gian rất dài cho đứa con nít và là rất ngắn cho kẻ máu lạnh. Có một bài kiểm tra của Gin là cậu phải bắn chính xác hộp não của để mục tiêu chết ngay lập tức. Việc lấy 10 người cho việc này khá dễ cho tổ chức nhưng đó là cảnh tượng kinh hoàng với một đứa trẻ.
Việc nhớ lại ngay giây phút quan trọng của tổ chức là một điều tố kị.
Cậu một thân chạy ra nhưng bị hàng tá tên thân tính của tổ chức chạy ra ngăn cậu nhưng đừng quên FBI đã có mặt từ lâu để đợi rồi. Vừa khi thấy cậu chạy ra James đã cho lệnh nổ súng. Hai bên giao tranh kể cả các nhân vật cấp cao cũng bắt đầu lộ mặt để giúp.
Thấy mọi người hy sinh cả bản thân của mình để giúp cậu. Nhưng chỉ một thời gian trôi qua bên tổ chức bắt đầu suy yếu nên FBI thừa thắng xông lên bắt sống được hai tên của bọn chúng. Gin thấy thất thủ cùng lúc đó thấy cậu đứng chết lặng vẫn chưa ổn định lại tinh thần nên hắn nhanh nhẹn lấy cây súng từ trong túi áo bắt cậu.
Phập...
Người ngã xuống không phải cậu mà là người con gái cậu yêu. Cô ngã xuống nằm trên vũng máu, sức chịu đựng cũng có hạng nên đã thuận tay cầm súng để bắn Gin nhưng vết thương của tay run thì không thể nào làm hắn chết được nhưng đã có thời cơ hắn và các nhân viên khác đã lén chạy đi.
Còn về phần cô đã bị nhập viện một lần nữa khi tỉnh lại cô đã nghe được tình hình hiện tại nên đã mặc sức mệt mỏi chạy đến nơi hẹn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dectetive Conan]Anh làm tất cả để trở về bên em!
Literatura FaktuNói trước mất vui. Đọc rồi sẽ biết!