Hai vợ chồng kudo liên tục không ngủ cứ thức từ tối đến sáng luôn nghĩ về cậu con trai kudo sinichi. Những ngày vất vả tìm kiếm mọi thứ về conan khá vất vả vì những dữ liệu đó không hề liên quan đến cậu mà đó là những thông tin tiết lộ được bởi những người được cài vào tổ chức để thăm dò, những nhiệm vụ sát hại các con chuột trong tổ chức chứ không có cập nhật đến nơi ở và làm việc chính của bọn chúng.
Mấy ngày hôm nay conan càng mệt hơn về cái tổ chức quái đảng này nhưng những vết thương đã lành hẳn do sự chăm sóc đặc biệt của chúng, nhờ đó mà cậu di chuyển dễ dàng hơn. Những món đồ được vứt trong thùng rác ở phòng giam nên cậu đã có tính toán để bỏ trốn.
Ngày hôm nay là hôm không quá nhiều người đi tuần tra vì chắc đang có buổi họp quan trọng nên đây là thời cơ tốt. Không hiểu vì sao lại thay loại dây trói từ còng sắt qua loại dây thừng dễ tháo. Chưa bắt đầu cuộc họp cậu đã lo được phần dây trói. Nhưng vấn đề bây giờ là phòng này phải tìm cho cách để ra ngoài. Những đồ dùng cậu không thể mở được cửa nhưng lúc bế tắc đã có bóng đen ném chiếc chìa khóa vào nhưng nó chỉ ở đấy khoảng 1 đến 2 giây cậu không kịp nhìn rõ khuôn mặt.
Thoát khỏi cái phòng giam đó là một gian nan để thoát hoàn toàn ra ngoài vì đường ra khá đông người canh nên...
Nhưng *bụp*
A- đang đứng tập trung suy nghĩ bỗng đằng sau có một cánh tay chạm vào vai cậu không giật mình sao được nhất là đang ở trong bọn chúng .
Chị Rena?- mái tóc quen thuộc là người giúp FBI cài người vào nên Rena conan cũng đã gặp qua.
Không hổ danh là viên đạn bạc e có thể trốn ra đây là rất giỏi đấy!- Âm điệu nhẹ nhàng nhưng nhỏ không cho ai nghe thấy cuộc nói chuyện.
Trốn ra được nhưng ra ngoài được mới là vấn đề!- đáp lại ánh mắt đó là hằn lên ham muốn tự do
Trong đây có cửa phụ giành cho trường hợp đặc biệt nên em có thể đi ở đấy để ra khỏi đây!- Nói ít nhưng nội dung đầy đủ xúc tích đúng là người báo tin của CIA.
Khi nghe được chỉ dẫn của Rena conan đã thuận lợi ra đến cổng phụ. Trong khi đó Rena đã trở về cuộc họp từ khi nào rồi! Tưởng chừng cuộc họp không có gì quan trọng nhưng cuối cùng lại cho người dẫn thằng nhóc ra để xét xử.
Thưa trong phòng không có ai, các dụng cụ của thằng nhóc cũng đã biến mất!- tên cấp thấp quỳ gối trước mặt Rum
Cái gì? Cho người đi xem! Sống thì phải bắt về chết thì phải thấy xác!- giọng nói lạnh đang vang lên trong phòng họp.
Tất cả người trong tổ chức được huy động lực lượng lớn để tìm một thằng nhóc nhưng dáng mình thon gọn của một đứa học sinh tiểu học thì lẻn trốn là điều dễ dàng. Bọn chúng về với bàn tay trắng còn conan từng bước về đến được với tòa tháp quen thuộc của mỹ.
____________________________
Hết chap16
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dectetive Conan]Anh làm tất cả để trở về bên em!
No FicciónNói trước mất vui. Đọc rồi sẽ biết!