Chương 15: Một cái tát

184 25 20
                                    

Dạ vâng,.... mình không còn lời nào để nói :) Mình lầy quá mức quy định rồi :) Mình là tội nhân thiên cổ :) Lăng trì hay tra tấn tuỳ mọi người :)
--------------------------------------------

Kể từ ngày Băng trở thành Prom Queen, cuộc sống của Thiên Nam thoải mái hơn hẳn.

Nếu như là lúc trước, chỉ cần cậu thò mặt xuống sân trường hay lang thang tản bộ trên các dãy hành lang là ngay lập tức những cú lườm nguýt và những lời lẽ cay độc từ bốn phương tám hướng sẽ dộng binh binh vào đầu Thiên Nam bất kể chủ nhân của chúng có quen biết cậu hay không. Hành động lúc nào cũng kè kè sát bên của Raymond cũng không khiến Thiên Nam cảm thấy khá khẩm hơn chút nào. Những lời thì thầm chỉ tạm thời lắng xuống trước gương mặt u ám như chúa u chúa ngục của anh mỗi khi hai người lướt qua đám đông hiếu kì chứ không có vẻ gì là sẽ ngưng lại mỗi khi cậu bơ vơ một mình - một thằng nhóc ốm nhom không có vẻ gì gây uy hiếp.

Và ngay tại thời điểm Thiên Nam đang bắt đầu quen dần với chúng thì sự lên ngôi của Nữ Hoàng Bóng Tối đã thay đổi tất cả.

Lần đầu tiên, Thiên Nam cảm thấy việc Băng dám ghi danh vào cuộc thi là một điều vô cùng may mắn.

Bình thường Lãnh Hàn Nguyệt Băng đã tỏ ra khá chuyên nghiệp trong việc phô danh tên tuổi nên việc trở thành Prom Queen chỉ là bàn đạp giúp nó chuyển địa bàn từ trường lớp sang mạng xã hội. Nếu như ở ngoài đời, bạn là một con cóc ghẻ hay một củ khoai tây xấu xí chẳng ai thèm đoái hòai, thì đằng sau những con clone trên Facebook là những ông hoàng bà chúa đẹp lộng lẫy lai ba dòng máu chẳng khác nào bước ra từ teenfic, à nhầm, truyện cổ tích. Nói tóm lại, việc núp sau những cái tên giả khiến cho việc công kích cá nhân diễn ra trơn tru và thoải mái hơn bao giờ hết. Băng là người đầu tiên giúp Thiên Nam ngộ ra chân lý này. Bằng chứng là từ một con nhỏ có số like lẹt đẹt và vài comment chê bai không đáng quan ngại, Lãnh Hàn Nguyệt Băng thành công thăng cấp thành Hot face trăm like chỉ trong một ngày đêm. Những account lúc trước công kích Băng lúc này lại càng phấn đấu... công kích nhiều hơn nữa... Hậu quả là trên Facebook của Nữ Hoàng hiện tại được chia ra làm hai phe, một phe không ngừng tâng bốc Prom Queen nhằm hóng trò vui, phe còn lại thì làm mọi cách để dìm tất cả những đứa không theo phe mình xuống tận cùng xã hội. Nếu bảo Thiên Nam dùng bốn từ để diễn tả tình hình trường cấp 3 L hiện tại thì đó chỉ có thể là: gà bay chó sủa.

Chiến trường không chỉ là trang cá nhân của Băng, mà còn là lớp 10A7, sân trường, nhà thi đấu, bể bơi,... Nhìn chung là nơi nào có Nữ Hoàng, nơi đó ắt có loạn.

Nhờ vậy mà Thiên Nam mới có cơ hội hưởng thụ cuộc sống đột nhiên trở nên bình yên và hạnh phúc đến lạ này. Dường như Lãnh Hàn Nguyệt Băng đã anh dũng hứng hết những xui xẻo và ồn ào mà cậu phải chịu đựng mấy tháng qua, ngoài việc cảm thấy buồn cười vì Băng tỏ ra khá là hài lòng với điều đó thì Thiên Nam đang cực. kì. sung. sướng.

"Giáo sư Dumbledore à, lần này thầy đoán sai rồi!" - Thiên Nam nghĩ ngợi rồi thở ra một hơi đầy thoả mãn và hạnh phúc cõi lòng. Cậu há miệng ngáp một cái sái quai hàm, nốc cạn lon soda bên hông cặp, rồi, không cần quan tâm đó là bãi cỏ dơ hầy ngập lá trong khu vườn hoang, Thiên Nam khẽ cựa quậy sống lưng và nằm vật xuống thảm cỏ xanh rì phía dưới.

Cuộc sống cẩu huyết của "nam phụ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ