Đếm ngược đến vũ hội: 3 ngày
-------------------------------------
Hôm nay, Lãnh Hàn Nguyệt Băng đang cảm thấy cực kì khó ở!Nghe có vẻ kì lạ nhưng dù là một đại ngự tỷ tiếng tăm lừng lừng lẫy lẫy trong thế giới ngầm, từng thực hiện không biết bao nhiêu cuộc giao dịch đẫm máu,... tâm trạng của Băng lúc nào cũng yên vị ở mức "vui sướng"! Có lẽ vì nó đã quá thoả mãn với những gì nó có! Tiền, nhà nó cái gì cũng thiếu, trừ tiền. Nhan sắc, chưa có ai từng lướt qua Nữ Hoàng mà tim không vô tình đập lệch nhịp. Trí thông minh, nó sẽ không vào được trường cấp 3 L nếu không vì đầu óc sắc sảo hơn người, với trình độ văn hoá đủ để một đường lên thẳng đại học!
....
Thôi được rồi, ít nhất đó chính xác là những gam màu tươi sáng mà Lãnh Hàn Nguyệt Băng vẫn luôn tự tô vẽ lên con người mình... Hay nói đúng hơn,.. NGHĨ là nó là những nhân tố khiến bản thân nó hoàn hảo hơn những đứa con gái khác.
Mang trong lòng niềm kiêu hãnh ngút trời đó, Băng đã sống những năm tháng thanh xuân đẹp nhất đời mình với những kẻ lúc nào cũng sẵn sàng tung hô nó, ngưỡng mộ nó, làm tất cả mọi thứ chỉ để đổi lấy một cái liếc mắt của Nữ Hoàng.
Mặc dù đầu óc Băng có vấn đề, nhưng nó đẹp, điều này bắt buộc phải khách quan...
Có lẽ cũng nhận thấy điều đó mà những người xung quanh tự động xem nhẹ những cái còn lại, mặc cho thỉnh thoảng họ dù không muốn cũng phải đồng ý rằng Băng có gì đó sai sai...
Mà thôi, mấy chuyện đó không quan trọng bằng tâm trạng đang xuống cấp trầm trọng của Nữ Hoàng Bóng Tối lúc này...
Mà nguyên nhân khiến cho cảm xúc của đại tỷ thế giới ngầm hạ cố mà xuống dốc không phanh thế này không phải do ai khác ngoài Thiên Nam và... Hoàng Kim!
Về Thiên Nam thì khỏi cần phải bàn nhiều. Chỉ cần nhìn cái mặt lúc nào cũng tỏ ra xem nhẹ mọi thứ như cậu đủ làm Băng tức điên lên! Một thằng con trai, lại cố tình sinh ra với cái bộ mặt... lẳng lơ đó! Nếu không phải vì Bạch Mã Hoàng Tử thứ hai mươi bảy của nó, Raymond, lúc nào cũng kè kè bên cạnh Thiên Nam, hẳn nó đã sai người xử đẹp cậu từ lâu rồi. Nói tóm lại, nếu yêu cầu Băng dùng hai từ để nói về Thiên Nam thì đó phải là: Chướng mắt!
Nhưng Hoàng Kim thì khác. Cô không giống với bất kì những kẻ nịnh bợ nào mà Băng từng gặp trước kia.
Cô xinh đẹp, học lại giỏi, gia thế cực tốt, nghe nói là con gái út của một nhà tài phiệt. Sinh ra đã nằm ngay vạch đích, Hoàng Kim sở hữu tất cả mọi thứ mà một nàng công chúa cần phải có: nhan sắc, tài năng, trình độ,... Không phải ngẫu nhiên mà cô lại là lớp trưởng của lớp 10A1.
Thế nhưng cố tình mà cô lại hạ mình làm một kẻ nịnh bợ lúc nào cũng bám đuôi nó!
Nếu như những đứa con gái tầm thường trước kia, chẳng bao giờ ngớt lời khen ngợi Băng, hôm nay giày cậu mang đẹp thật, kiểu tóc này hợp với Băng thật đấy, cây son này hẳn là đắt lắm, ắt hẳn Băng sẽ cực kì vui lòng mà hưởng thụ. Thế nhưng từ khi trở thành bạn thân của Hoàng Kim, nó cảm thấy hình như mình thua kém đối phương về mọi mặt. Ấy vậy mà mỗi khi có người khen ngợi cô, cô chỉ nhẹ nhàng đáp: "Cảm ơn, nhưng Băng còn giỏi hơn mình nhiều lắm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống cẩu huyết của "nam phụ"
Fiksi RemajaCẢNH BÁO: Truyện rớt não, teenfic, cất não trước khi đọc Từ khi còn nhỏ, Thiên Nam đã mơ ước được làm một người bình thường - một "con người bình thường" không hơn không kém với tư tưởng sống ba không: không nổi bật, không thị phi, không đâm đầu vào...