A/N: Thank you for opening the chapter one. I promised na hindi kayo magsisisi. There will be a lot of typos, so be aware.
CHAPTER ONE: WARNING SPG
"Damn it! Uh! "
I was too happy to heard him moaning.
I do anything just to trigger his unguarded climax.I want him.
"Tsk! Ano ba 'yan! Common na! " bulong ng babaeng nagbabasa ng wattpad sa kanyang sarili.
*Scroll*
*scroll *
*scroll*
I griped the headboard of our bed when he's pounding too fast! I felt like it could break my walls anytime!
"Aaahh! "
"aahhh! "
"I'm there! "
"A-almost! "
-A break of silence -
"AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!! "
"'Yun na 'yun?? " sambit ng babae sa sarili.
Dahil sa inis niya ay naitapon niya ang kanyang cellphone sa sahig ng C. R
Nag bababad siya sa bathtub ng isang hotel, dahil kagagaling lamang niya sa isang event.
Ngumiwi-ngiwi siya habang naalala ang s*x scenes na nabasa niya kani-kanina lang.
Balak pa naman sana niyang basahin lahat ng chapters ng story na 'yun. Pero na turn off siya sa bed scene.
Paulit-ulit nalang daw sa mga nababasa niya sa mga wattpad stories.
Dumeretso na kasi siya sa chapter na may BS. At no'ng nabasa niya kani-kanina ay napaka immature.
She's 26 years old. Never been touch and never been kissed. She's fully reserved!
Pero, wala siyang balak na magkaroon ng love life. Kontento na siyang mag imagine ng iba't-ibang bida sa mga nababasa niya.
Kong Virgin pa siya sa personal. Sa isip lusyang na!
Sabi nga nila, mas maraming naiimagine ang mga taong Virgin dahil marami silang ini-expect na scenes.
At kabilang na siya doon.
Dahil sa boredom, isinandal na lamang niya ang kanyang sarili sa headboard ng bathtub at nagsimula nang mag-imagine ng isang mainit na pagniniig nila no'ng bida sa story ng binasa niya Kani-kanina lamang.
Imagination
~~~~~~~~~~
"Ahhh.. " mainit niyang bulong habang hinahawakan ang balikat ng lalaking kanyang iniibig.
Hinawakan siya sa kanyang pang-upo ng lalaki habang inaayos siya sa pagkakaupo niya sa edge ng asotea ng kaniyang kuwarto.
Napakasarap at napakainit ng kaniyang nararamdaman habang dinidiin ang kanyang mga dibdib sa malalapad din nitong mga dibdib.
Mahangin sa balkonahe ng kaniyang kwarto at nakapatong pa siya sa edge nito, subalit baliwala lamang ang lamig na nararamdaman niya sa init na dinudulot ng lalaki sa kaniyang imahinasyon.
"Hmmpp" pagpipigil niya sa kaniyang ungol.
Hinalikan siya ng lalaki sa kaniyang imahinasyon sa leeg patungo sa kaniyang dibdib.
BINABASA MO ANG
Hot Steamy Nights (Completed)
General FictionPassionate Series 1 The girl who loves reading novels and end up wanting their love stories to be hers. Her love story is pretty fictitious.