Steamy ♥ 15 | FINALE

3.4K 54 3
                                    

This is the last chapter of Hot Steamy Night thank you very much everyone for being with me in this Journey. I hope to see you soon in my next installment.

Read the Authors Note at the end, in order for you to proceed on the epilogue.

CHAPTER FIFTEEN

Weak Opulence' Point of View

Kabang-kaba kong tinignan ang aking sarili sa kaharap kong salamin. I was wearing a midriff dress together with my flat shoes.

Tumagilid ako at tinignan ko ang sarili ko sa salamin. Hinaplos ko ang tiyan kong may umbok na at saka wala sa sariling napangiti.

Yes! I am 5 months pregnant. Hindi pa kami kinakasal ni Zegan dahil ayaw kong magsuot ng gown na bilog ang tiyan.

If I were going to be married. I don't want to look so fat. Kaya it's better after ko nalang manganak ang postponed wedding kaysa ngayon.

Huminga akong malalim at humarap ulit sa salamin. I don't have any cosmetics, pero feeling ko naman blooming ako. I didn't even put lotion and perfume dahil sabi ng pediatrician ko, masama raw iyon sa mga buntis.

My sisters; Gorgeous Asset Wrexien and Seductress Fascinate Wrexien, together with their husbands and children were here to lesson me on what I did.

Ghod! Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.

Even tita Neysha and tito Daryll were here. At isali pa ang mga magulang ni Zegan.

Hindi ko naman alam na may reunion pala, nalaman ko lang kagabi habang nag-aano kami ng future husband ko.

My mommy Allure and daddy Grim can't come due to their schedules. Pero nagpapasalamat narin ako dahil tiyak kong hindi ko na makakaya pa kung narito pa sila.

"Hon, nasa baba na sila, as well my sister. " balita ng lalaking mahal ko.

Nanlalaki ang mata ko nang maalala ang ate niya. Siya 'yung babaeng napagkamalan kong nabuntis niya noon!

Zenshia Hakuie Saluja-Medoza.

Hindi ako nagpahalata na nababahala ako, instead ay nginitian ko si Zegan at humawak sa mga braso niya.

Pagbaba namin sa hagdan ay kaagad akong sinalubong ng aking pamangking kambal.

"Tita!!! " sabay na sigaw nina Priestess Miaka Dawn at Priestess Miaka Dale Magistrate.

Hinalikan ko silang dalawa na kaagad namang nanggigil. Mga anak ito ni ate Seductress at ng asawa niya.

Lumapit ako sa kaniya at hinalikan siya sa pisnge gayon din ang kasalukuyang bunso nilang si Hill. Wala itong paki-alam sa mundo at nagpakalong lamang sa daddy niya.

Hinalikan ko rin ang malaking tiyan ni ate Sed dahil buntis na naman ito.

"Ang galing mo kuya huh?! " biro ko kay kuya Artred, ang asawa ni ate Sed.

Lumapit ako kay tita Neysha at tito Daryll at hinalikan din sila sa pisnge.

Lumapit din ako kay ate Asset na nakataas ang kilay na nakatingin sa akin.

"You know it's a sin to undergo premarital sex. But you still did it. " maldita nitong wika saka ako hinalikan sa pisnge.

Alam ko namang tama ang sinabi niya, ano pa nga ba ang bago kay ate Asset? Nagmana kay mommy e.

Nilapitan ko rin ang asawa niya at hinalikan sa cheeks.

"T-tita. " nahihiyang sambit ng nag-iisa kong pamangkin kay ate Asset na si baby Elegance Asset Wrexien-De Villa

Kinalong ko ito at hinalikan sa pisnge.

Sobrang hinhin nitong batang ito.

Sakto namang paglingon ko ay nakita ko 'yung ate ni Zegan kaya ibinaba ko muna baby Elie.

Siya pa mismo ang lumapit sa akin at hinalikan ako sa pisnge.

"Welcome to the family. " bulong nito.

Lahat kami ay naupo sa isang round sofa. Katabi ko si Zegan at kaharap ko sila. Huling dumating ang mga magulang ni Zegan na ipinagpapasalamat ko dahil sa mainit nitong pagtanggap sa akin.

"So, when the baby's 8 months we'll continue the postponed wedding. " lintaya ng mommy ni Zegan.

Ngayon ko lang narealize na sobrang yaman pala nila.

"Of course, it should be. To at least cease some of their sinful mistakes. " si ate Asset.

Wala nang nag react pa sa sinabi ni ate kaya sa huli ay nauwi sa party ang lahat.

Ang mga pamangkin ko ay tudo laro habang sina ate Sed at ate Asset ay nakikipaglampungan sa kanilang mga mister.

Nasa gilid lamang kami ni Zegan habang hinahaplos-haplos niya ang aking tiyan.

"Hon, I am hard already. Let's go upstairs? " si Zegan na bumulong sa aking tengga na may nakakalokong ngiti.

Ngumiti rin ako. "Me too, I'm wet. I want to grind this wet itchy diamond on your hard soldier." pilya kong bulong.

I heard him curse.

"Damn. Baka mas magalit si ate Asset sa akin. " bulong niya sa aking tenga.

"Hindi lang iyon dahil talagang babarilin ka niya. " ako at tinawanan siya.

Bahagya niya namang kinagat ang tenga ko dahil sa inis.

"I'll punish you in bed. Remember that. " he said teasing and kissed my nape.

"Titaaa!! Let's swimmmm!! " ang kambal na si Dale at Dawn habang tumatakbo papalapit sa amin.

I even heard Zegan's groan dahil sa kanila.

"Later, hon. " bulong ko sa kaniya at lumapit doon sa mga bata.

Well, I know the fact na sobrang bilis ng mga pangyayari.

Me? I was just a random girl-opppss no.. I was not just a random girl. I am a daughter of one of he richest tycoons in the world. My sisters were gorgeous as goddesses and so do I. I worked as a model international and I love giving criticism in every bed scenes I've read.

Since I was young, my parents prohibit me on doing things that I like. So, I grew with dirty mind and imagining my fictional boy who'll fucked me deliriously! And honestly, I didn't wish to have a fucker who's good as my FUTURE HUSBAND to be.

I am so thankful that even if I am not good as His angels, He gave me the person I was longing for so long. He gave me the person who will love me forever and treasure every memory we'll make. I am thankful that He is always there for me to call. He is the reason why I was born, and He is the reason why I WILL stay consistent in the future. He gave me to much. And I'll do everything in exchange.

***

A/N:

The Epilogue is PRIVATE! Only those who followed me can read it. Thank you. It's my way to prevent spoilers. It isn't too late to VOTE people.

Hot Steamy Nights (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon