Steamy ♥ 14

2.8K 46 0
                                    


CHAPTER FOURTEEN |WARNING SPG

Nasa may dalampasigan si Weak habang nilalaro ang mga starfish na nasa may buhangin dala ng malakas na alon.

Nakangiti niya itong kinuha at itinapon ulit sa dagat dahil may kutob siyang buhay pa ito.

Naglakad ulit siya at nakita niya ang grupo ng mga maliliit ng turtles na pilit lumalangoy sa dagat. Napangiti ulit siya sa nakita.

The wind was so fresh and healthy. Wala na sigurong mahihiling pa ang mga taong pupunta rito.

This is a private resort in which Zegan's family owned. Kaya sobrang linis ng paligid at sobrang pribado. Feeling niya nga, silang dalawa lamang ni Zegan ang naroon sa resort.

Hinubad niya ang kaniyang dress at kaagad na nilusob ang sobrang linaw na tubig dagat. May boundary na nilagay ang pamilya ni Zegan sa dagat para safe languyan. Kaya nag feel free siyang sumisid sa ilalim ng dagat.

Sobrang mangha niya, sapagkat buhay na buhay ang ilalim ng tubig. Halatang hindi ginagalaw.

"Eeiiihhhhh! " tili niya nang may humila sa kaniya at niyakap siya.

"Tss. " kunyari galit na wika ni Zegan.

Alam naman ni Weak na nagdadrama lamang ito dahil sa sagot niya kaninang umaga. Hindi parin naka get over na pinagtawanan niya ito sa tanong nitong pagpapakasal.

"Galit ka pa? " may pagkamalambing niyang wika rito.

Nag-iwas ito ng tingin habang nakabusangot.

Nanggigigil na pinisil ni Weak ang ilong nito kaya kaagad na namula. Tinignan siya nito ng masama at hinapit pa lalo sa katawan nito.

"I hate you. " bulong nito.

Napangiti si Weak ng nakakaloka at pinakatitigan ang lalaki.

"I hate you more. " si Weak kaya nauwi na naman sa habulan ang lahat.

Sumisid sila sa ilalim ng dagat at doon naghalikan. Kung pagmamasdan, para silang teenager na hind mapaghihiwalay.

"Zegan, hindi ba parang kay bilis naman ata para diyan sa sinasabi mong kasal? We don't know each other yet. Paano kung sa huli mo na pala ma re realize na hindi ako ang babaeng gusto mong pakasalan? " si Weak habang nakasandal sa mga dibdib ni Zegan.

Naroon sila sa cottage ng habang nakatanaw sa dagat na magkayakap.

Bumuntong hininga si Zegan, tila hindi nagustuhan ang kaniyang sinabi. " You're thinking too much. Five months is enough time for me to realize that you are the one for me. You have no idea how hurt I am when you leave me. I think you're the one who's not ready. " may pait nitong wika sa huling pagungusap.

Napangiti si Weak sa naging sagot ng lalaki kaya siya humarap at inangkin ang labi nito.

Malutong na halikan ang kanilang pinagsaluhan. Wala na silang paki-alam kung nasa pam-publikong lugar sila basta ang alam niya lamang ay siya at ang unang lalaking minahal niya ang naghahalikan.

Bumababa ang halik ni Zegan sa kaniyang leeg patungo sa gitna ng kaniyang dibdib.

Napakagat labi siya habang pinipigilan ang sarili na umungol sa ginagawa nito sa kaniya.

Nararamdaman niya ang mga kamay ni Zegan sa kaniyang pang-upo na ngayon ay pinipisil-pisil nito.

Hindi na niya alam kung saan ipapapaling ang ulo lalo na nung hinaplos ng lalaki ang kaniyang pagkababae.

Mumunting ungol lamang ang kumakawala sa kaniyang bibig dahil natatakot siya na baka may makarinig sa kanila. Pero alam naman niya na wala dahil wala pa siyang si isang tao maliban sa kanila ang pagala-gala sa resort.

Ihiniga siya ni Zegan sa kawayang upuan at pinaghiwalay ang kaniyang binti.

Dahan-dahan nitong ibinababa ang kulay puti niyang bikini at inilagay sa gilid.

Tinamaan siya ng pagkapahiya lalo na nang titigan nito ang kaniyang pagkababae.

Yumuko ito at inilagay ang isa niyang binti sa balikat nito at nagsimula na itong dilaan ang parteng iyon.

Parang titirik na ang mga mata ni Weak dahil sa sobrang sarap na nararamdaman.

"Ze-zegann. " ungol niya na mas idiniin ang lalaki sa gitna ng kaniyang hita.

Zegan's tongue was very gracious! Sa bawat haplos ng mga dila nito sa biyak ng kaniyang pagkababae ay sa tingin niya ay sasabog siya.

Feeling niya pulang-pula siya sa ginawa nitong pagdila. At shit! Gustong-gusto niya ito!

"I-I love you.. " wala sa sariling wika niya lalo na nung ipinasok nito ang dila sa loob niya.

Agaran namang napatigil si Zegan sa narinig mula sa babae.

"Repeat it, please. " siya at dinilaan ng mabilisan ang hiwa ng perlas nito.

"Uhmm. I-I love you. " ulit ni Weak habang nakapikit.

Hindi naman mawari ang sayang nararamdaman ni Zegan dahil sa sinabi nito.

Kaya mas ginalingan pa niya ang kaniyang trabaho para mas masarapan ito.

Nakanganga habang nakapikit si Weak matapos sumabog ang granada niya sa loob.

Lumapit siya kay Zegan at hinalikan ito.

She even grind in his hardness. At ngayon, siya naman ang magpapaligaya rito.

Ibinababa niya ang shorts nito at hinawakan ang kahabaan nito.

Nagtaas baba ang kamay niya para mas pasarapin ang pakiramdam nito gaya nang ipinaramdam nito sa kaniya.

"Damn.. That's it, Darling.. " si Zegan na dinidilaan ang mga labi.

Inilapit niya ang kaniyang labi sa tuktuk nito at saka inilabas ang dila para dilaan ang ulo nito.

Sobrang lakas na ungol naman ang lumabas sa mga bibig ni Zegan dahil dito.

Mas pinagbutihan niya ang pagbo-blow job hanggang sa hinila siya nito at niyakap ng mahigpit.

Sinapo nito ang kaniyang balakang at kaagad na pinasok ang kaniyang pagkababae.

Nararamdaman na naman niya ang feeling na punong-puno siya.

Nagpatuloy siya sa pagtaas baba at talagang inalalayan na siya ni Zegan para mas mapabuti ang kanilang pagniniig.

Tumayo ito at dinala siya sa kanilang kwarto at inilapag sa kama. Doon ay gumalaw ng sobrang bilis si Zegan na halos hindi na niya maintindihan ang sarap na nararamdaman.

Feeling niya puwede na niyang ikamatay ang sarap.

May luhang bumaba sa kaniyang pisnge lalo na nang mas binilisan pa ni Zegan ang mga galaw nito.

Ipinikit ni Weak ang kaniyang mga mata dahil alam niyang sasabog na naman ang granada niya.

**

Hot Steamy Nights (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon