CHAPTER ELEVEN: WARNING SPG
Dahan-dahan na ini-angat ni Weak ang mga braso ni Zegan sa kaniyang dibdib. Magang-maga ang mga mata niya kakaiyak kagabi dahil hindi man lamang siya nito pinagpahinga at ang mas masakit. Pinagbintangan pa siya nito ng kung ano-ano dahil sa pagpasok niya sa silid na iyon.
Wala naman kasi siyang edeya tungkol sa kwartong iyon kaya wala rin siyang kasalanan.
Nang matanggal niya ang mga braso nito ay dahan-dahan siyang naupo at impit na pinipigilan ang hikbi na nais na namang kumawala sa kaniyang bibig.
Ni minsan sa buhay niya ay walag gumanito sa kaniya. Isali pang, estranghero lamang si Zegan sa kaniya.
Tatayo na sana siya pero may marahas n kamay ang humablot sa kaniyang kaliwang braso at hinigit siya pabalik sa kama.
"Going somewhere? " sarkastiko nitong bulong sa kaniyang tenga.
Walang ibang nagawa si Weak kundi ang ipikit ang mga mata.
Nagsisimula na namang maging agresibo ang mga kamay ni Zegan na hinahawakan ang kaniyang isang dibdib.
Pinipisil-pisil nito ang kaniyang isang utong na dahilan para kagatin niya ang kaniyang labi hindi dahil sa nagugustuhan niya ang ginagawa nito, kundi takot na baka kung saan na naman mapunta ang gagawin nito sa kaniya.
Takot niyag hinarap si Zegan na may mapupugay na mga mata.
Hinila siya nito palapit at kaagad na inangkin ang kaniyang labi.
Malutong ang halik na kanilang pinagsaluhan kaya kaagad na naman siyang tinubuan ng libog sa katawan.
Pumaibabaw siya sa lalaki at walang pasubali niyang ikiniskis ang kaniyang pagkababae sa ari nito.
A groan scaped on Zegan's mouth. Then he touched Weak's clit para ito na naman ang mabaliw.
Ini-angat niya ang bandang pwetan ni Weak at kaagad na ipinasok ang kaniyang sandata rito. Walang pagbabago sa babae, masikip parin ito at kay sarap niyon sa kanyang pakiramdam..
Weak throw his head upwards because of the pleasure of Zegan's hardness inside her. Hindi na niya alam kung saan pa ibabaling ang atensyon!
Nanggigigil na sumayaw siya sa pagitan ng ari nito.
Atras..
Abante...
"Uhmmm.. Uh" ungol nilang dalawa sabay kagat sa kaniyang labi.
Pataas...
Pababa...
"Uhhhmm.. Damn. " unggol ni Zegan.
Pagilid pakaliwa..
Pagilid pakanan...
Sabay paikot sa kanilang mga ari..
Hindi na alam ni Weak ang tunay na nararamdaman. Kay aga-aga pero pawis na pawis na siya!
Habang gumagalaw ang kaniyang balakang pataas pababa ay hinila siya ni Zegan palapit dito para isubo ang kaniyang dibdib.
Nakatukod sa magkabilang ulo nito ang kaniyang mga siko habang subo nito ng alitan ang kaniyang dalawang dibdib. Na sinasabayan ng walang humpay na paggalaw ng kaniyang balakang.
Alam niyang matagal pa siyang lalabasan dahil hindi naman mabilis ang galaw niya. Nais niyang maramdaman ang sarap tuwing sumasagad ang kahabaan nito sa kaniya.
"Hindi mo dapat pinasok ang kwartong iyon. " si Zegan habang nakapikit na sinisipsip ang kaniyang utong na namumula na.
Mas idiniin niya ang paglabas masok dahil sa sarap.
"Hindi ko naman alam. " siya at pumikit.
Hindi na muling sumagot si Zegan basta ang alam niya ay kinalong siya nito habang hindi naghihiwalay ang kanilang mga ari papuntang sofa at doon siya kinuha habang nakatalikod.
Nakaharap siya pagilid sa backrest habang nakaangat ang kanang paa at patuloy na ginigyera ni Zegan ang kaniyang pagkababae.
"Aahh.. Uhmmmmm.. "
"Hmm.. Uhh. Huh.. Aah. "
Tinulungan na niya ito sa paglalabas masok sa pamamagitan ng paggalaw niya sa kaniyang balakang.
Hanggang tuluyan na siyang nilabasan.
****
Walang imik na naka-upo si Weak sa duyan sa bakuran ni Zegan. Wala na naman ito at alam niyang aa ibang babae na naman ito nagpunta basi sa kaniyang narinig kaninang umaga.
Napabuntong hiningabsiya dahil hindi niya malaman-laman kung anong gagawin niya. Kung makakatakas man siya o hindi, at least, handa siya.
Naisip niya ulit, bakit nga ba galit na galit si Zegan sa kaniya nung pumasok siya sa silid na iyon.
At sino ang babaeng nasa litrato?
Alam niyang wala siya sa tamang lugar para itanong iyon kay Zegan, palibhasa-katawan niya lamang ang habol nito.
Hindi sila lubos na magkakilala pero para na silang mag-asawa kung magtalik at mamuhay sa iisang bahay.
Natatakot siya, sapagkat alam niya sa kaniyang sarili na parausan lamang siya.
***
Nang mag-gabi, ay dumating na si Zegan. Late itong umuwi at amoy na amoy niya ang kakaibang amoy nito. Pinaghalong pabango ng babae at isali pa ang lipstick na bakas sa polo nitong puti.
Kinagat na lamang niya ang kaniyang dila at ipinagpatuloy ang paghuhugas ng pinggan.
"I wish you didn't do something stupid. " wika ni Zegan.
Hindi siya sumagot bagkos, binanlawan niya nalamang ang mga baso.
Muntik na niyang mabitawan ang baso nang yakapin siya ni Zegan mula sa likod at ang mga kamay nito ay dumeretso sa kaniyang mga dibdib. Bahagya pa nito itong pinipisil-pisil kaya biglang napabilis ang kaniyang paghinga.
Isang haplos lamang ni Zegan, tumitigas na ang dalawang tuktuk ng kaniyang dibdib.
Tinanggal niya ang plastic gloves niyang suot at inalis sa kaniyang dibdib ang mga kamay ni Zegan.
"Tsk!!" angal nito at ibinaon sa kaniyang leeg ang buong mukha nito.
Ramdam na ramdam niya ang maiinit nitong hininga lalo na ang mga labi nito na nagsisimula nang markahan ang kaniyang leeg.
Ayaw niyang umungol pero sobrang eksaherado naman ng paghinga niya.
"Weak Opulence Wrexien, huh? The international model of NPK? " bulong nito pero hindi na siya sumagot.
Tila nanggigigil itong pinisil ang kaniyang isang utong at mas idiniin ang pagkalalaki nito sa kaniyang puwet.
Napakagat labi siya lalo nanung inangat nito ang kaniyang T-shirt at minasahe ang kaniyang dibdib.
Napanganga siya sa sarap na nararamdaman.
Ipinikit na lamang niya ang kaniyang mga mata at hinayaan si Zegan na gawin ang nais nitong gawin sa kaniya. Tutal, wala naman siyang magagawa kung pipigilan niya ito.
Sa huli ay dinala siya nito sa dining table at doon inangkin.
BINABASA MO ANG
Hot Steamy Nights (Completed)
General FictionPassionate Series 1 The girl who loves reading novels and end up wanting their love stories to be hers. Her love story is pretty fictitious.