Steamy ♥ 2

6.1K 93 2
                                    


Chapter Two: We met again

Cool na cool na nakaupo si Weak sa isang Café habang paulit-ulit na naghahanap ng bagong erotica na babasahin. Subalit, wala talagang makakuha ng atensiyon niya.

Sa kabilang lamesa naman, may dalawang lalaki na mukhang mga adik sa kanto sa pula ng mata. Tinalo pa ang mga bulok na mga isda. Hindi nila maiwasang hindi titigan ang kagandahang taglay ni Weak.

Sa kabila ng pagiging seryoso nito sa paghahanap, hindi parin maiwasan na hindi siya gahasahin sa isip ng dalawang adik na katabi niya sa kabilang lamesa.

"Hayyssstt! Ano bang magandang basahin! " ani Weak sa isip.

Patuloy lamang siya sa paghahanap at hindi inantala ang mga adik na over kong makatitig sa kaniya.

" Hot Sex, Hot Night, Erotic Stories, Lust over Love , Fucking my Student Tutor. "

Iyon ang mga na search niya. Pero 'yung Fucking my Student Tutor talaga ang nakakuha ng atensiyon niya kaya naman napagpasiyahan niya na ito ang unang babasahin.

Seryoso siyang binabasa ang prologue nito nang makarinig siya ng sitsit .

"Psstt "

Sa pagaakalang hindi siya ang pakay ay nagbingi-bingihan siya

"It all started the day, he fucked me at school. And now, I'll become his tutor? Am I ready to face the man who stole my virginity? Or, Am I ready to face the man I wanna fuck for more? "

Namimilog ang mga mata ni Weak pagkabasa sa quotation ng story ma babasahin. Nakuha kaagad nito ang atesiyon niya

"Ppssstttt! " dinig niyang may kalakasang sitsit

Napatingin naman kaagad siya sa lamesa ng dalawang adik kaya bahagya siyang ngumiwi.

Kahit siya hindi niya nagustuhan ang mga pagmumukha nito. Halatang-halata na nakadrugs.

Hindi niya ito pinansin at pinagpatuloy lamang ang naantala niyang pagbabasa.

Naisipan niyang unahin ang chapter na may bed scene kaya naman tuloy-tuloy siyang nag scroll.

Chapter 16

"My lovely tutor. Enough for teaching me lessons. It's my turn to teach you the pleasure. " ani Kzen sabay dila sa likod ng batok ng babae

They're doing it the way they want it. Aaminin ng babae na sabik na siyang maramdaman ulit ang pagkalalaki nito sa kaloob-looban niya.

Kaya hindi na niya ito palalampasin pa.

****

Naputol na naman ang pagbabasa ni Weak ng may narinig na naman siyang sitsit sa kabilang lamesa.

"Ppppsstt.. Hi Miss. " ani ng isa.

Gusto niyang bugbugin sa sapak ng cellphone ang dalawang adik na iyon pero pinigilan niya ang kaniyang sarili.

Masama sa kaniyang image ang mambugbug.

Tinignan niya ang isa sa dalawang lalaki na panay ang titig sa kaniya at pinantaasan ng kilay.

"Psh! Ang kapal ng mga mukha ng mga tambay na ito para guluhin ang pagbabasa ko! Mga mukhang mongoloid! " aniya sa isip habang hindi pinapakawalan sa kaniyang mga mata ang pagkikipagtitigan rito.

Hot Steamy Nights (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon