Steamy ♥ 5

3.9K 67 1
                                    


Chapter Five: Mr. Fucker.

Nakatulala lamang si Weak sa silid nila ni Zegan dahil hindi parin siya maka recover sa naganap kanina.

Pwera sa may nasaksihan siyang buntis na akala niya'y nabuntis ni Zegan gayong kapatid lang pala ay meron pang mas higit roon.

She almost surrendered herself to Zegan wholeheartedly. Mabuti nalang at nagising siya sa katotohanan.

Nang nasa bingit kasi sila ng kanilang PREFACE kuno ay biglang nang sink in sa kaniya ang mga scenes na nababasa niya sa wattpad.

'Yung tipong, pag nakuha na ang pinakaiingatang kayaman ay iiwan kaagad ng lalaki.

"Pano nalang pag nangyari iyon sa akin? " aniya at padabog na humiga sa kama.

Aaminin niyang may mali siya sapagkat pumayag siya na dalhin ng lalaki sa pamamahay nito.

Wala naman kasi siyang choice dahil pinagbantaan siya nito na habambuhay na maghihirap pag hindi siya pumayag!

"Langya, Weak! Matalino ka ba talaga o dakilang bobo?! Nasa ESP at GMRC 'yan sa elementary at highschool! "

Inis na ginulo niya ang buhok at tumihaya sa kama. Hindi naman kasi kaagad na sumagi sa isip niya sng lahat ng natutunan.

Nag walk out si Zegan matapos niya iyong sampalin kanina. Nagalit ito pero parang nilunok ata lahat dahil ayaw niya na may maamoy na kakaiba ang ateng buntis.

Naroon kasi ito sa sala kanina pero sinundo naman kaagad ng asawa kaya naiwang mag-isa si Weak dito sa pamamahay.

"I want to go home!" aniya nang mangiyak-ngiyak.

Tinignan niya ang orasan, it's 9:00 pm at wala pa si Zegan kaya naman binilisan ni Weak ang pag-aayos sa sarili para makauwi na sa tunay na tahanan.

Maingay na binaba niya ang kaniyang maleta sa hagdan. Hindi niya maiwasang hindi matakot sapagkat napakadilim ng salas.

Binuksan niya ang pinto pero sa halip na hangin ang bumugad sa kaniya ay bulto kaagad ni Zegan ang humarang dito.

"Plan of escaping? " Hindi maiwasan ni Weak na hindi ngumiwi nang maamoy ang hininga nitong amoy alak.

Napapangiwi siya lalo na nang humakbang na ito palapit sa kaniya.

"W-what are you talking about? " kunway naguguluhan niyang tanong.

He saw Zegan smirked. Kaya naman mas umigting lamang ang kabang nararamdaman.

"You really needs punishment, Girl. Your pissing me. " ani ng lasing sabay hablot sa kaniya.

He sniffed her unusual aroma that only makes him more horny.

Hindi magawang manlaban ni Weak sapagkat wala naman kasi siyang lakas.

"You're pissing Mr. Fucker, Darling. You're pissing me really deep. " ani nito na tila nangigigil.

Zegan Kissed Weak deeply. The feeling of devouring her tongue was heaven!

He pulled her closer and caressed her hair para mas magtagpo pa ang kanilang mga dila.

Para namang tanga si Weak na hinahayaan si Zegan na gawin ang bagay na gusto nito.

"French kiss to ah! " sigaw niya sa isip.

Hindi niya namamalayan na napapa atras na pala siya habang hinahalikan siya nito.

Napasandal siya sa couch at dahil sa pagkaka agresibo ni Zegan ay na outbalanced siya sanhi para mahiga siya sa couch habang nakapatong sa kaniya si Zegan.

Kinakabahan si Weak at balak niya sanang sampalin ulit ang lalaki pero parang nababasa na nito ang kaniyang binabalak kaya kaagad na itinali ang kaniyang mga kamay gamit ang senturon nito.

"A-anong ginagawa mo! " nagpapanik niyang sigaw subalit ipinagpatuloy lamang nito ang paghahalik sa kaniya.

Nang maramdaman ni Weak ang mga palad nito sa kaniyang dibdib ay parang tambol na ang kabog ng kaniyang dibdib.

Hindi maaatim na totoong may mangyayari na nga sa kanila ng lalaki!

"Zeg! ZegZeg! " sa wakas ay wika niya, subalit hindi niya alam kong tunay ba na ZegZeg ang pangalan nito.

Hindi pinansin ni Zegan ang mga pinagsasabi ni Weak, sa halip ay pinagpatuloy lamang niya ang paghahalik sa katawan ng dalaga.

Zegan kissed her on her neck, he slid his right hands in her back to unbuckle her bra.

When he successfully did. He slightly rubbed his hands on her bare chest as he hardened its peaks.

Weak let out a soft moan when she thinks that Zegan was already giving her too much.

"The fuck, Weak!! " parang wala sa sarili niyang protesta sa sarili habang napapapikit.

Hindi niya alam kong ano ang unang gagawin sapagkat kong may mangyari man sa kanila ay ito ang unang subok niya. Untouchable nga diba?

Ipinagpatuloy lamang ni Zegan ang ginagawa kay Weak hanggang sa magsawa siya at hinubaran nga ito.

Weak didn't expect that kaya naman nang tinanggal ng lalaki ang kaniyang dress kasama ang kaniyang bra ay nanlalaki ng sobra ang mga mata niya

Hindi niya ito inaakala sapagkat kahiya-hiya para sa kaniya ang malantad ng ganito ang katawan niya.

"Eeeiihhh!!! H'wag kang titingin!!" tili niya sabay gulong sanhi para bumagsak siya sa sahig.

Napa *ouch * naman siya ng maramdaman ang sakit. Ikaw ba naman ang mahulog sa couch tignan lang natin kong hindi ka masaktan.

Weak heard Zegan chuckle kaya naman nabaling ang atensiyon niya rito .

Hirap siyang gumalaw sapagkat nakatali ang kaniyang kamay na nasa senturon nito.

The thought of him without his belt immediately crossed Weak's erotic mind. Napangisi siya ng nakakaloko habang tinitignan ang gwapong mukha ni Zegan pababa sa white long sleeve nito na nakababa ang tatlong butones at ang pantalon niyong medyo bumaba sa may V-line kaya kitang-kita ang maskulado nitong katawan.

Nag ningning kaagad ang kaniyang mga mata sapagkat nang flash sa kaniyang isip na ganitong-ganito talaga ang hitsura ng kaniyang so called Fictional Fucker .

Hindi maiwasan ni Weak na hindi mapakagat labi sapagkat dream niya ang hotness sa lalaking nakatayo sa kaniyang harap.

Nang maalala na lantad ang kaniyang dibdib ay kaagad siyang tumuko at itinukod sa tuhod ang kaniyang paa.

"C'mon, it's our first night. " ani nito sabay buhat sa kaniya at inakyat sa taas.

Wala namang nagawa si Weak dahil na star struck parin siya hanggang ngayon sa ka gwapohang taglay ng lalaking ito.

Marami na namang scenes na naglalaro sa kaniyang isip kaya mas naisip niya ang katagang

"Wala namang masama kong i-try 'diba? "

Sambit niya sa sarili.

*****

Hot Steamy Nights (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon