CHAPTER THIRTEENNangingitngit sa ngipin habang tinitigan ni Zegan si Weak na rumarampa sa stage na naka undergarments lamang. May part sa kaniya na gusto niya itong hablutin pababa sa stage at ibaon ito sa kumot. Ayaw niyang may ipinapakita itong kahit anong balat sa tao lalong-lalo na ngayon!!!
Gusto niyang pumatay ng tao sa pagkakataong ito. Lalo na ang mga matatandang kaniyang katabi sa VIP seat dito sa Runway Taiwan.
Oo, sinundan niya ang babae hanggang dito sa Taiwan. Namimiss na niya ito! Gustong gusto na niya itong yakapin at halikan ng paulit ulit.
Aaminin niyang nasaktan siya ng labis noong umalis ito. Halos mabaril niya lahat ng gwardia ng mga panahong iyon dahil sa kapabayaan nila sa babae!
Wala siyang paki-alam kung nasaktan man niya ang damdamin ni Almira, ang babaeng mahal na mahal niya NOON.
At noon lamang iyon! Dahil nang dumating si Weak sa buhay niya ay biglang may nag-iba.
Nang matapos ang runway. Ay sinundan niya ito sa dressing room. Balak na sana niya itong pasukin nang bigla itong lumabas.
Nang makita niya itong masayang may katawag sa telepono ay biglang nag-init ang ulo niya! Bakit parang nagseselos siya?!
Nang makalabas na ito ay kaagad niya itong nilapitan at pinasinghot dito ang spray ng pampatulog kaya kaagad itong bumagsak sa kaniyang braso.
Mas naakit siya sa hitsura nito ngayon lalo na dahil nakasuot parin ito ng VS undergarments na tinabunan lamang ng roba.
Bigla siyang napangisi...
"Now that you're here, you'll not gonna scape from me, over again. " bulong niya sa kaniyang sarili at tinawagan ng kaniyang mga tauhan para ihanda ang chopper dahil itatakas na niya ang babae.
***
Nagising si Weak na parang may nakadagan sa kaniya. Laking gulat niya nang makita si Zegan na hubot hubad na nakapatong sa kaniya na hubot hubad din!
Inalis niya ito sa pagkakapatong sa kaniya kaya ito nagising. Naramdaman kaagad niya ang kirot sa kaniyang pagkababae kaya alam niyang may nangyari na naman sa kanila.
"Bakit ako nanditu! Anong ginawa mo?! " hindi mapigilan niyang singhal.
Nag-unat pa si Zegan at niyakao ulit siya. Pero iba na ito ngayon, dahil ngayon ay ibinaon na nito ang buong mukha sa kaniyang dibdib.
Namula kaagad siya.
"Umalis ka, baka hindi kita matantiya! " pilit pagalit niyang turan.
Hindi ito sumagot dahil tiyak na nakatulog ito. Wala na siyang ibang nagawa kundi hayaan ito dahil tila pinagod nito ang sarili noong habang natutulog siya.
***
Naalimpungatan si Weak nang maramdaman niya ang malilikot na kamay ni Zegan sa kaniyang mga nipples.
Kahit na nagugustuhan niya sa pakiramdam iyon ay may malaking parte sa isip niya na huwag hayaan na mahulog sa patibong ni Zegan.
Walang ekspresyon niya itong hinarap at tinitigan. Ngumiti naman ito ng malapad.
"Sabihin mo kung anong pakay mo nang matapos na tayo. " si Weak at umupo sa kama.
Umupo rin si Zegan katabi sa kaniya at hinila siya nito para maupo sa kandungan nito.
"No. Hindi tayo matatapos. " wika nito at hinalikan siya sa balikat.
Napapikit siya sa sensasyong nararamdaman. Nakakaliyo iyon.
"Ang galing mo rin ano? You have your own life as me! Why do you have to keep destroying my perfect plan on my own private life! " hindi niya maiwasang maging mapait sa lalaki.
Natigilan ito.
"I will keep bugging your life until you'll beg for me to stop. I won't let you be contented with the life you have right now coz I'll do anything for you to find my presence and let me do the puzzle to complete your needs and... Wants. "
Mahaba niyang lintaya at hinalikang muli ang kaniyang mga balikat.
Natigilan na naman si Weak. Anong nangyayari kay Zegan? Bakit ganito ito kung makipag-usap sa kaniya?! Ginagago ba siya nito?
"You filthy liar!!!! I've heard you talking to that woman in the picture!! You wanted her to be your wife! And now you want me to become a mistress?! " eksaherado niyang sambit.
Napapikit si Zegan sa naging turan ng babae. Naiintindihan niya ang punto nito. Pero shit! Para sa kaniya ang hirap nitong suyuin!
"She's my ex girlfriend. She hurt me once and I won't let her hurt me twice. If ever you've heard something unforgivable, I'm still sorry right now. Please, Darling. Don't let me this miserable. I missed you. " si Zegan at mas idiniin siya sa kandungan nito.
Napalunok si Weak, hindi alam kung maniniwala ba siya o hindi. Pero isa lamang ang alam niya.
Hindi niya maintindihan ang pagkabog ng dibdib niya para sa lalaki.
Gumapang na naman ang mga kamay nito sa kaniyang hubad na katawan na kaagad niyang ikinaungol.
"I know this will sound so silly to you but I think I love you. " si Zegan at ihiniga siya sa kama.
Kahit ayaw niyang ngumiti ay ngumiti parin siya.
Now, she's going to experience hot, something steamy in a broad daylight.
Ni hindi niya alam kung nasaan sila, pero alam niyang nasa isang isla sila.
After they make love countless of time. Zegan can't even move an inch due to exhaustion.
"Damn! Please, marry me now, Darling. " Zegan suddenly asked.
Akala niya joke lang iyon kaya tinawanan niya. Nakita naman niya ang pag-iba ng ekspresyon nito kaya doon niya napagtanto na hindi nga ito nagbibiro.
"Are you serious? " natatawa niyang sambit.
Biglang nag-iba ang hilatsa ng mukha nito, halatang hindi nagustuhan ang pinagsasabi niya.
"Do I look like I'm joking? " inis nitong sambit at tinalikuran siya.
Napangiti siya.
Aba! Sino ba naman ang maniniwala?
Nagalit pa tuloy...
BINABASA MO ANG
Hot Steamy Nights (Completed)
General FictionPassionate Series 1 The girl who loves reading novels and end up wanting their love stories to be hers. Her love story is pretty fictitious.