Chapter Four: First NightParehong natigilan ang dalawa sa paghahalikan ng may marinig na kakaiba sa labas.
Nakarinig sila ng isang kalabog na parang may natumba o nahulog.
Dali-dali namang kumalas si Weak nang siya ay nataohan.
Nais niyang bugbugin ang sarili dahil sa ginawang paghalik pabalik sa lalaking may saltik!
"Pashneya, Weak! Bakit mo 'yun ginawa! " bulong niya sa sarili kasabay sa mabilisan niyang pagkurot sa sarili.
Humiwalay rin si Zegan sa kaniya, tila naasiwa sa narinig nilang kalabog. Naramdaman naman kaagad ni Weak ang panlalaki ng butas ng ilong niya nang namataan itong lumabas.
"Ede wow! " aniya sabay paikot ng mata at sinundan ito ng padabog sa labas ng kwarto.
Hindi niya mapigilang hindi kiligin ng malasapan ang malalambot na labi ng lalaki.
Sa hindi malamang kadahilanan, ay kinilig siya, gayong wala naman sa bokabolaryo niya ang love life.
"Ay te! Love life agad? Hindi ba p'wedeng kinilig lang dahil FIRST TIMER? "
Parang baliw na pangunguntra niya sa sarili.
Allergic siya sa mga lalaki pero kinilig siya nang siya'y hinalikan kanina. Minsan talaga, magulo siyang kausap.
Habang naglalakad palabas, iniimagine na naman niya na ang nangyaring halikan kanina ay mula sa kanila ng lalaki sa kaniyang panaginip.
Ini-imagine niya na nag ibang level pa ang simpleng paghahalikang iyon.
Humagikhik naman siya ng palihim.
Pero, nang mag sink in sa kaniya na narito pala siya sa teretoryo ng taong hindi niya kakilala ay bigla na naman siyang ginapangan ng kaba.
Ang kanina'y kinikilig niyang damdamin ay biglang natapon ng parang tubig. Nandiri kaagad siya at nanlalaki ang mata.
"Bwesit! Nanakaw ang halik ko! " aniya sa sarili sabay marahas na kamot sa batok.
Minsan talaga pag may nakakakita sa kaniya pag nagkakaganito siya ay napagkakamalan siyang baliw.
Hindi kasi siya matinong kausap, minsan 50-50 ang mga taong naniniwala sa kaniya.
Pero, hindi lang nila alam na perpektong babae si Weak. Kahit ganito siya e hindi naman niya mapipigilan ang sarili niya na mag imagine ng kong ano-ano lalo na sa mga fictional characters.
Hobby niyang man-rape ng ibat-ibang karakter na nababasa niya.
Serial killer rin siya sa mga antagonist ng storya. Fan siya sa mga happy ending at bina-bash niya lahat ng authors na may pabitin ang ending o hindi kaya'y may namatay na isa sa mga paborito niya.
Since birth na nga ata siyang baliw sa mga boyfriend niya na nag e-exist lamang sa mga libro.
Nag-iba na naman ang ihip ng hangin kay Weak, ang kanina'y kinikilig ay nangungunot noo na ngayon. Ipinagpatuloy niya ang pababa para sundan ang lalaki.
Muntik na nga siyang madulas sa hagdan ng namataan ito sa labas kasama ang isang buntis at umiiyak na babae.
"Zegan, buntis ako. " sambit ng babaeng buntis at umiyak ng pagkalakas-lakas.
BINABASA MO ANG
Hot Steamy Nights (Completed)
General FictionPassionate Series 1 The girl who loves reading novels and end up wanting their love stories to be hers. Her love story is pretty fictitious.