Chapter Six: In His Bed | WARNING SPG
Dahan-dahan na inilapag ni Zegan si Weak sa kaniyang kama habang nakapatong siya rito.
Napakurap-kurap naman si Weak hindi alam kong tutugon ba siya gaya ng napag-isipan niya kanina. Aaminin niyang hindi pa siya ready.
She's virgin for god's sake! Hindi naman ata niya kayang sikmurahin na ibibigay niya ang kaniyang perlas ng silanganan sa taong hindi naman niya lubos na kilala.
Kahit ano pa ang sabihin ng iba, kapag may mangyari sa kanila ay matatawag at matatawag parin itong ONE NIGHT STAND. Pero kakaiba ito sa mga one night stand na ating inaakala. Sapagkat wala naman atang balak na pakawalan ni Zegan ang babae hanggat gusto niya.
Naramdaman kaagad ni Weak ang malilikot na kamay ni Zegan sa arko ng kaniyang likod sanhi para mapaliyad siya. Hindi niya matukoy kong bakit ganito na lamang ang init na nararamdaman niya. Lalo pa't ngayon ay wala na siyang saplot pang itaas kaya expose na expose ang kaniyang hinaharap. Nahihiya siya pero bigla itong nawala dahil dim naman ang kwarto ni Zegan kaya batid niyang hindi nito naaaninag ang kahubdan niya.
Pero, nagkakamali si Weak, sapagkat tinalo pa ni Zegan ang mga mata ni Akemi (Tantei High) sa tulis ng mga mata nito. Kahit dim ang ilaw, sapat na sapat parin sa kaniya ito para maaninag ng mabuti ang malulusog na hinaharap ng babae, isali pang tayong tato ito at halatang virgin na virgin.
Napangisi naman kaagad siya sa utak." This night will be the most memorable night, for you, Darling. " Bulong niya sa kaniyang sarili.
Ang mga kamay niya na nasa arko ng likod nito ay ginapang niya paitaas sa mga balikat nito at hinalikan kaagad sa dibdib..
Butil na butil ng pawis ang tumatagaktak sa buong katawan ni Weak nang maramdaman ang mga kamay ni Zegan sa kaniyang mga balikat pababa sa kaniyang dibdib.
Kinagat niya ng mariin ang labi para pigilan ang ungol na nais kumawala sa kaniyang mga bibig. She felt very exhausted kahit wala naman siyang ginawa. Ang tanging alam niya lang ay parang nahuhulog ang mga talukap ng kaniyang mata.
Zegan started lowering his kisses from her lips down to the right of her cheeks. Bahagya pa niya itong dinidila-dilaan hanggang bumaba na naman ito sa kaniyang leeg.
Zegan sniffed her neck while gently kissing it. He felt very turned on when he sniffed her sweet aroma. Hindi na niya kaya pang ipagpaliban ang sensasyong pumapalibot sa kaniya. He badly wants to claim this woman as his.
Gumapang ang mga kamay ni Zegan sa matatambok nitong dibdib saka ito nilalaro habang paulit-ulit na inaamoy at hinahalikan ang leeg nito.
Weak let out a long soft moan while holding Zegan's biceps.
Hindi pa niya kailanman naranasan ang mahawakan ang kaniyang dibdib kaya nakakapanibago para sa kaniya.
Parang may magic ang mga kamay ni Zegan na nilalaro ang kaniyang dalawang dibdib kaya siya napapaliyad. The sensation has already within her. Hindi na niya kayang itaboy pa ang nararamdaman sapagkat isang malaking panghihinayang naman kong kaniya itong pakakawalan.
Bumaba ang mga halik ni Zegan patungo sa kaniyang dibdib kaya napatingala si Weak sa sobrang init na nararamdaman. The time he wetted her nipples. She felt something hot liquid in between her thighs.
Hindi niya alam pero nang marealize niya na ito 'yung mga nararamdaman ng mga pangyayari sa wattpad ay napatanga siya.
The fuck! Ganito pala talaga ang feeling!
Bulong-bulong niya sa sarili.
Napasabunot ng wala sa oras si Weak sa mga buhok ni Zegan ng magsimula itong sipsipin ang kaniyang matatambok na dibdib. Hindi niya alam kong ano ang gagawin sapagkat ito ang kauna-unahang may gumawa ng ganito sa kaniya.
"Damn.. Uh! " aniya sabay kagat ng labi.
Hindi na halos mamulat ni Weak ang kaniyang mga mata sapagkat nahuhulog na ito sa labis na sensasyong nadarama.
Zegan lowered his kisses down to her abdomen and down to her belly. When he reached that spot he immediately do his job to make it more wetter.
Feeling ni Weak na tumirik at naging puti lahat ng mata niya ng gawin iyon ni Zegan. She stretch her legs straighter dahil hindi niya talaga maintindihan ang nararamdaman.
Zegan lick her there. He also sipped its juices and slightly biting it.
"Ahh. " a moan scaped her mouth at naghihina siya.
Zegan immediately positioned himself but before that he whispered something to her that makes her drowned by excitement and....... Fear.
"It'll be hot, Darling. As well, painful as hell. " gusto mang batukan ni Weak ang lalaki subalit wala talagang lakas ang buong katawan niya.
Inilagay ni Zegan ang dalawang braso ni Weak sa kaniyang likod, bali nakayakap ang babae sa kaniya habang nakapulupot naman ang mga binti nito sa kaniyang beywang.
He slowly entered her entrance with rhythm and desire. Weak let out a soft long moan when Zegan fully entered her.
She wanted to scream for the pain it causes but a big part of it telling that pain was a big part of it.
If you want pleasure, then you'll need to face the PAIN.
Zegan started to thrust his hardness to her core but slowly because he's not dumb to realize that Weak was a fucking Virgin.
He can't help himself from moaning while feeling the pleasure that the tightness of her gives him.
Napatingala siya habang mas binibilisan ang kaniyang pag-ulos.
Weak has already felt the pleasure that slowly building in every push and pain of Zegan's thrust.
He wanted him for more.
This night was the most pleasurable night she ever experienced.
She felt really hot....
And because of that, she can even imagine their steaming image while thrusting each other.
This night was the night that she realized that....
PLEASURE really exist.
******
BINABASA MO ANG
Hot Steamy Nights (Completed)
General FictionPassionate Series 1 The girl who loves reading novels and end up wanting their love stories to be hers. Her love story is pretty fictitious.