Steamy ♥ 8

3.1K 57 2
                                    

CHAPTER EIGHT : ROUND THREE | WARNING SPG

Dahan-dahan na inilipag ni Zegan ang nanghihinang si Weak matapos ang mainit na pagniniig na iyon.

Hindi niya akalain na bumigay na rin sa wakas ang babae matapos ng pagmamaldita nito sa kaniya.

He smirked for no reason.

Tinabihan niya ang babae habang kinukumutan ang hubad nitong katawan. He can't get over yet. He wanted for more. He wanted her damn!

Zegan imagined the way she moan. It's melodic in his two goddamn ears!

Bahagya niyang binalingan ang katabi at hinila pa ito ng mas malapit sa kaniya. She's the living Olympian goddess! Pointed nose, fair skin, kissable pinkish plump lips, and a nice shaped breast.

Habang nag-iisip ay bigla nalang nanigas ang kaniyang alaga na ikinamura niya sa hangin ng wala sa oras.

Ang dali-dali lang para sa babae na patigasin siya ng ganoon kabilis kahit wala naman itong ginagawa. He's fucking turned on even when just staring at her! Ano 'yun joke??

Binalingan niya ang mahimbing na natutulog na babae. Pinagmasdan niya ang hitsura ng mukha nito. At noong bumaba ang tingin niya sa mga leeg nito ay napalunok siya.

"Damn! I want to put kiss marks to that flawless neck. " aniya sa isip sabay dila sa pang-ibabang labi.

Mas inilapit pa niya ang kaniyang katawan sa katawan nito tila hindi pa nakokontento. Gumapang ang kaniyang mga kamay sa hubad nitong tiyan pataas sa malulusog nitong dibdib.

Ang malalambot nitong hinaharap at matitigas na tuktuk ay mas nagpapatigas sa kaniyang alaga.

He cursed to himself. Nais niya mang pagpahingahin man lang si Weak ay wala na siyang magagawa sapagkat tila hindi na niya mapipigilan pa ang kaniyang pagkalalaki sa pag ataki rito.

He kissed Weak with full of intensity. Hindi na siya maghuhunos-dili sapagkat kakaibang init ang hatid ng katawan at alindog nito sa kaniya.

He wished to do s*x with her over and over!

Isang malambot na halinghing ang kumawala sa mga bibig ni Weak nang maramdaman niya na may humahalik sa kaniya.

Hindi niya ini-expect na nagiging agresibo na naman si Zegan na katatapos lang naman nilang gawin ang bagay na iyon.

Zegan played her tongue while holding her thigh, napaungol siya ng wala sa sarili. Damn! She's tired pero parang hindi niya mapipigilan pa si Zegan!

"Zegan, I'm tired. " she whimpered.

Tumigil naman si Zegan sa paghahalik sa kaniya at tinitigan siya.

"But, you're sexy and you're fucking turning me on. " he answered.

Hindi alam ni Weak kong mahihiya ba siya o mamumula dahil sa sinabi nito. She admit that she wanted for more pero sobra naman ata ang gagawin nila kong magkakaroon pa ng round three.

Umiling-iling si Weak sa sinabi ni Zegan. Seryoso siya na talagang pagod na siya at hindi na niya ata masisikmura kong may round three pa.

"Kahit pangiha bawal? " aniya na sanhi ng pagkunot-noo ni Zegan.

RAMDAM na ramdam na talaga ni Zegan anv tigas ng kaniyang pagkakalalaki kaya sa ayaw at sa gusto ni Weak ay magniniig sila nito. Napangisi siya sa naisip.

"Yeah Darling, this is who I am in bed" aniya at kaibabawan si Weak.

Zegan already kissing her neck and sip it, leaving kiss marks as he imagined. Napakalambot ng kahit saang parte ng katawan nito at napaka swerte niya sapagkat alam niyang siya ang nakauna sa napakasarap nitong katawan.

Zegan continued lowering his kisses up until he reached her sensitive spot.

Napakislot si Weak nang maramdaman niya ang maiinit na hininga ni Zegan sa kaniyang pagkababae kaya nang dilaan na ito ng lalaki ay tila nababaliw na siya.

"Ooohhhhh~~~~" malaswa niyang ungol

Kahit siya hindi niya nakilala ang sarili niyang boses. Dahil sa ginawa ni Zegan ay parang nawala ang pagkaumay na nararamdaman niya. She felt like naglalaro na naman ang kaniyang mga hormones.

Pinulupot niya ang kaniyang mga binti sa mga braso nito at mas idiniin pa. Zegan fucked her wetness with her superior tongue.

"Damn! She taste delicious! " aniya sa isip.

Nang matapos ay hinila siya patalikod ni Zegan and claim her there.

"Oohhh! "

"Fuck!!! Ugh!! "

Punong-puno ng malalaswang ungol ang kanilang silid hanggang sa maabot nila ang kasukdulan.

Hirap na hirap si Weak na magmulat man lang ng tingin dahil sa pagod. Damn! She's really tired.

Ipinikit niya ang kaniyang mata at hindi inantala ang nagmamaktol na katabi.

****

Hot Steamy Nights (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon