Chapter 5

8 4 0
                                    

Wayne's Pov

Kanina pa ko nababagot sa walang kwentang usapan nila tanda.I'm referring to my tito Herman,hindi naman sa pagiging bastos ganun na ko sa kanya at sanay na man na sya sa ugali kung ganun dun.Nandito kami ngayon sa 5th floor ng building nya,nandito kasi ang headmaster office lolx dami nyang alam eh pwede naman syang tawaging Dean pero ayaw nya.Sobrang lapad ng ngiti nya nung makita nya ko labas lahat ng ngipin nya pati gilagid tinalo nya pa ang model ng toothpaste.Niyakap nya ko,yuck that was so gay yun ang pinaka ayoko sa lahat ang yinayakap ako,kaya kung sino man ang may balak na yumakap you better back off -_- Baka mapatay kita since matanda na sya pinagbigyan ko na.Sa lahat daw kasi ng pamangkin nya ako daw ang paborito nya.Daming alam di ba...

"Welcome back iho!!Welcome to Madison High.Namiss kita masayang bati nya habang mataman na nakatitig sa kin na may matamis na ngiti.

"Your so handsome Wayne,di maipagkakailang pamangkin kita!!"puri nya pa sa kin habang di mapagkit ang masayang ngiti nya.

Sumilay ang nakakalumong ngiti ko,at hindi ko talaga maiwasan yun may balak kasi yata sya mag speech ng sobrang haba.Wala ako sa mood magdrama ngayong araw napapagod ako mas gusto ko magpahinga.

"That smile!!baka naman hindi na mag aral lahat ng babae estudyante dito at ikaw na lang ang atupagin,biro nya pa sa kin.

I smirked to him,while smiling devilish..

"Hindi lang naman sya ang gwapo dito pati ako nuh tito!!"nagmamalaking agaw ni Terence sa usapan namin..

Kaya naman nagtawanan kaming lahat kasama si Tito Herman.

Si Tito Herman ay kapatid ni mom.

"Kahit kelan ka talaga epal ka ng moment Terence isa kang malaking balakid sa ekonomiya ng Madison High,nang aasar na sabi ni Cris dito.

"Langhiya ka dude kahit kelan ka talaga di ka man lang marunong mag appreciate ng kagwapuhan nilait muna nga kinontra mo pa"naka pout na sabi ni Terence.

"Nakakadiri"komento ni Clark habang naiiling..

"Tch"si Xian Dace

Habang ako nakamasid lang sa kanila.

"Wag ka ngang mag pout di naman bagay sayo mukha kang suso na binuhukan"walang emosyon na komento ni Xian Dace ang pinaka tahimik sa grupo,minsan na nga lang magsalita hindi pa maganda ang lumalabas.

"Oh ayan sa wakas umimik na si Dace",suhestyon ni Cristan na animo'y amazed na amazed..

Mukhang gago ba'

Tss.. --ako yan syempre.

"Hahaha nakakatuwa talaga kayong mga bata kayo pag nagsama sama,nakatawang sabi ni Tito.Habang nakamasid sa min

"Buti at naisipan nyo syang samahan dito?"ani Tito Herman habang masayang nagmamasid..

"Di lang talaga namin kayang mapahiwalay dyan kay Wayne Tito"makulit na sagot ni Terence.

The Day She Went Away (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon