Trish Pov
Hello again Trish Here ^_^°
Pagpasensyahan ninyo na ang pagiging childish ko minsan ah,natural na kasi iyon sa akin.Ang sweet ko nga daw e sabi ng dalawa kung bff pero pagnapasobra ang sarap ko daw sakalin!.Hmf guest what kung sinong mabait ang nagsabi nuon sa akin no other than Safirah Jaila Graveitt.
She's so sweet right?
Malambing din yan sa sobrang lambing minsan namimitik siya ng noo o di kaya nanghahampas ng bag.
>___<
So ayon introduce myself again ako nga pala si Trish Angela Allejo,isa ako sa magagandang bff ni Jaila oh sige describe myself in one word?Syempre ubod ng ganda,at sexy syempre ubod din naman ng bait hehehe,hindi maalis yun inborn akong mabait nagkakilala kami ni Jaila syempre sa school wala namang iba.At bago ko makalimutan ang lahat isa sa ugali kung kinaiinisan nila minsan ay hindi pala minsan kundi madalas ay ang pagiging slow ko din daw alam ko naman yon nabanggit ko din na may pagka childish ako inulit ko lang.Pagpasensyahan ninyo na ang pagiging ganuon ko natural na iyon sa kin spoiled kasi ako ng parents ko kaya ganon hmfff.Oh ito na pala magkukwento talaga ako nuh para mas mabigyang linaw ang lahat nakilala ko si Jhai noong nasa mid school year kami that was 3years ago that time isa pa siyang white sheep*insert rolled eyes* hehehe wag niyo kung isusumbong sa kanya.Totoo lahat ng sinabi ko,back then she is a beautiful and kind white sheep pa siya before hindi ko nga akalain na magbabago pa siya e siguro ganun kapag nabobroken hearted. Sobra talaga yung awa ko sa kanya pero wala naman akong magawa para ma lessen yung pain na nararamdaman niya.Ikaw ba naman mawalan ng both parents tapos nakipagbreak pa sayo yung boyfriend mo ewan ko na lang talaga.With the help of us and also her tita Myra ayon at nakabangon na siya,at iyong magaling na ex boyfriend niya wala na kaming balita sa kanya magmula noon.As in gusto ko ngang isipin na baka nilamon na siya ng lupa e'.Napaka wala niyang puso,well hindi ko rin kasi akalain na magagawa niya yun.Hmf tama nga sila sa kasabihan na don't judge a book by its cover,kasi naman wala naman sa itsura nito ang manloloko at saka yung love niya towards kay Jaila is ramdam namin na real.Kaya as in shocking talaga yung mga pasabog nila ng gabing iyon he left her alone with to much pain in her heart,siguro kung siya lang yung mawawala okay pa pero yung nawalan kana ng magulang yun ang di na okay.Halos magkulong siya araw araw ni pagpasok sa school di niya na ginawa para siyang buhay na patay,lagibg tulala sa kawalan,di kumakain iyak ng iyak basta lang humihinga ganon minsan pa nga ng sinubukan niyang pumasok ay binully lang siya dahil doon sa issue nila ni Justine yun ex- boyfriend niya.After a month na pagkukulong nagulat na lang kami ng bigla na lang siyang nagsabi na gusto niyang ipagpatuloy ang buhay niya na gusto niyang pumasok ulit na gusto niyang makapagtapos syemre sobrang natuwa naman si Tita Myra sa desisyon niya maging kami,pero hindi namin inaasahan na hindi na siya yung tulad ng dating Jaila.Pagdating sa pananamit,style at lalo na sa pananalita ay nagbago siya lahat ng mga gusto niya ay binago niya rin.Hindi ko alam kung dapat ba kung matuwa sa kanya dahil nagawa niyang bumangon o dapat ba kung mainis kasi parang hindi na siya yung dating siya,good news lang dahil di na siya naaapi masyado dahil pinapatulan niya lahat ng nambubully sa kanya.Kaya ayon at natakot na sa kanya magmula nuon at isang tao na lang naman ang nangangahas na sumige sa mga ganong bagay si Genie Rose,ewan ko ba sa babaeng yun at bakit ganon siya.Feel ko insecure siya dito kay Jaila e' kasi ang alam ko ultimate crush ni Genie Rose itong si Justine.Kaso di siya gusto nung tao ayon nagrebelde ang mahaderang palaka,at nagrecruit pa ng hukbo niyang kapalakaan.Akala mo kasi makapanglait iyong babaeng yun ay sobrang kagandahan nahiya naman sa balat niya sila Angel Locsin at Nadine Lustre.
Kung di ko lang kilala itong si Jaila ay mapapaniwala ako sa mga tsismis ng bruhildang yan.Ang hilig sa fake news jusko---Psh.
Pero maiba nga ko---
BINABASA MO ANG
The Day She Went Away (On-Going)
Teen Fiction"Have you ever experienced love before?" Hindi ko inakala na may magtatanong pa sa akin ng tungkol sa bagay na yan sa tinagal tagal ng panahon may nangahas na magtanong. Nagmahal na nga ba ako?kahit ako ay nabigla din sa tanong ng kaharap ko sa akin...