C H A R A C T E R S

25 2 0
                                    

Author in your area!Annyeong hahaha.So,bago ko simulan,ipapakilala ko po muna sa inyo ang characters and sana magkaroon po ng magandang feedbacks ang story. I hope you'll enjoy it!Kamsahamnida.

============================================================================

Lyric Callope Lennon- isang babaeng walang ibang hinangad kundi maging isang matagumpay na singer ngunit sa kabila ng pagkakaroon ng sakit, nanatili pa rin siyang positibo hanggang sa makilala niya ang lalaking magpapatibok ng puso niya. Matupad kaya niya ang pangarap niya sa pamamagitan ng pagmamahal na ito,o ito rin ang magiging sanhi ng pagbagsak niya?

Chord Frederick Cadence- siya yung tipo ng lalaking parang walang pinoproblema sa buhay. Nanggaling sa pamilya ng mga musicians, may matagumpay na banda, at pag-aari ng pamilya nila ang pinakamalaki at sikat na music entertainment sa buong bansa. Masyadong positibo ang mga pangyayari sa kanyang buhay hanggang sa makilala niya ang babaeng babago sa takbo ng kanyang buhay.

The Flamin' Galah- pangalan ng banda ni Chord. Lahat sila ay nanggaling sa pamilya ng mga performer. Mga tagapagmana ng kompanya ng kanilang angkan.

Clef Fermata- guitarist/vocalist ng banda. Siya ang pinakamatalik na kaibigan ni Chord.Sa katunayan, siya ang may-ari ng bar na kung saan sila nag-gig.

Nocturne Lazarus- main vocalist ng banda.Tinaguriang "playboy" sa kanilang magkakaibigan.Well,lahat naman sila mahilig sa babae kaso sumobra lang yung kanya. Siya ang nagsisilbing takbuhan ng kaibigan niya sa tuwing may gusto silang pormahan na babae.

Clivis Cordell- bassist ng banda. Kung paanong sinwerte sa lovelife ang mga kaibigan niya,siya namang ikinamalas niya.Palagi siyang heartbroken at umuuwing luhaan. Maski mga kaibigan niya ay walang maisip na dahilan kung bakit ganun ang takbo ng lovelife nito.

Reed Daxton- isa rin sa vocalist ng banda.Marami siyang kaibigan dahil sa pagkakaroon niya ng kwelang personalidad. Ito ang kasundo ni Chord pagdating sa mga kalokohan.

Tallis Mazurka- drummer ng banda.Siya ang pinaka-kuripot sa kanilang magkakaibigan. Yung tipong maglalabas lang ng konting pera parang mauubusan na ng yaman kung mag-react.

Symphony Purcell Cadence-Guillarme - siya ang nakatatandang kapatid ni Chord.Sobrang close silang magkapatid sa isa't-isa.Ikinasal siya sa isang miyembro rin ng banda.

Luke Asher Guillarme- siya ang napangasawa ng ate ni Chord.Pagdating sa mga problema,mas madalas siyang takbuhan ni Chord kapag may problema.

Coridell Cadence- siya ang mommy ni Chord.Pag-aari nila ang Stardom Entertainment (pinakalaki at sikat na music entertainment sa bansa).Napakabait na tao ang ina ni Chord at ni isa sa kanyang pamilya ayy ayaw na nakikita siyang umiiyak.

Luke Cadence- siya naman ang ama ni Chord.Siya ang nagpapatakbo ng kanilang kompanya.Strikto ito kung titingnan pero pag lubusan mong nakilala ay isang mabait na tao.He's a selfless person kasi sa tuwing madadawit sa isyu ang kanilang pamilya ay siya ang sumasalo sa mga ito.

Skylar Henderson & Leilani Serdon- sila ang bestfriends ni Lyric na siyang tumutulong sa pag-aalaga sa kaniya dahil ito ay  nag-iisang anak at madalas na wala sa bansa ang kanyang magulang.

Adelyn Lennon- siya ang ina ni Lyric.Mayroon silang mga kompanya ngunit ito ay tago sapagkat napag-usapan ng kanilang pamilya ang pagtatago ng tunay nilang pagkakakilanlan dahil na rin sa kondisyon ni Lyric.

Carter Lennon- siya naman ang ama ni Lyric. Siya ang namamahala at katulong ni Mrs. Adelyn sa kanilang kompanya.Madalas silang wala sa bansa upang asikasuhin ang kanilang negosyo.

============================================================================

So,uhmmm exciting ba?hahahha charr!May surprise characters pa bukod sa kanila.Please look forward to them. Thank you! :)

Next stop: C H A P T E R  1


Lost StarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon