Chap 23:

2.2K 168 10
                                    

Ăn mì xong, Lisa và Jungkook đều về phòng riêng của mình. Nói là phòng riêng nhưng thực chất phòng Lisa chính là phòng khách với bộ sofa êm ái, lại có cái TV màn ảnh rộng HD. Nhà Jungkook chẳng có khách đến bao giờ nên cứ bày ra ở phòng khách cũng chẳng sao. Nhưng Jungkook là 1 người ngăn nắp nên cả nhà cậu đều rất gọn ngành và sạch sẽ.

"Ahhhh..."

Jungkook đang soạn sách vở trong phòng thì bị giật mình bởi tiếng hét thất thanh của Lisa. Cậu vội chạy vã chạy xuống tầng xem có chuyện gì xảy ra thì thấy Lisa đang ôm gối ngồi có rúm vào 1 góc của ghế.

Jungkook: Lisa, có chuyện gì vậy?

Lisa: Ma...ma, có ma

Jungkook: Cậu mơ à, không có mà quỷ đâu

Lisa: Nó kia kìa...á

Lisa sợ hãi chạy đến úp mặt vào vai Jungkook. Khỏi nói hành động này làm cậu ngượng chín mặt ra. Nhưng vì tình huống này khó xử quá, đành đẩy Lisa ra, ổn định lại tinh thần. Đặt 2 tay lên vai Lisa, cậu nói.

Jungkook: Từ nãy đến giờ tôi chẳng nhìn thấy con ma nào cả

Lisa: To đùng kìa, lù lù trên TV ấy...á

Thì ra mà con ma mà Lisa nói đến chính là hồn ma trong 1 bộ phim kinh dị đang chiếu trên TV. Thấy bản thân bị lừa trắng trợn, nhưng Jungkook cũng phát hiện ra điểm yếu của Lisa.

Jungkook: Thì ra cô nàng không sợ gì cả lại sợ ma hả?

Lisa: À ừm, hồi ở nhà Rose tôi chẳng dám ngủ 1 mình đâu, đến nhà cậu đêm ngủ tôi phải bật đèn sáng trưng.

Jungkook: Phí điện thế cô nương, tắt khi không sử dụng chứ

Lisa: Nhưng mà tối sợ lắm, nhỡ có ma thì sao?

Jungkook thấy vẻ ngây ngô của Lisa mà bật cười. Cậu xoa đầu cô.

Jungkook: Nếu sợ ngủ 1 mình ma xuất hiện thì ngủ cùng tôi này

Lisa: Cái gì? Cậu nghiêm túc đấy chứ? Sao tôi có thể ngủ cùng cậu chứ?

Jungkook: Sao lại không được ?

Lisa: 1 nam 1 nữ, ở cùng nhà là quá lắm rồi, đây còn ngủ cùng nhau, không được

Jungkook: Chúng ta chỉ ngủ chung phòng thôi mà, cậu nghĩ ngủ cùng nhau là thế nào đấy?

Lisa: À...chung phòng thì được

Nói rồi Lisa vội lên phòng Jungkook trước. Cô vừa bị 1 phen xấu hổ, đúng là ngủ cùng nhau cũng chỉ là cùng phòng thôi, vậy mà Lisa lại nghĩ xa xôi đến đâu cơ.

Đêm hôm đó, Lisa và Jungkook đã ngủ trên ghế sofa, mỗi người ngủ 1 góc của ghế. Vì không quen chỗ nên nửa đêm Jungkook đã tỉnh giấc, thấy Lisa đang ngủ say như chết, cậu đã tiến đến ngồi bên cạnh và ngắm nhìn cô ngủ.

"Ước gì tôi có thể ngắm nhìn cậu ngủ như vậy mãi nhỉ"

Jungkook bỗng dưng nghĩ ra 1 trò nghịch thú vị, cậu lấy 1 chiếc bút dạ và viết gì đó lên mặt Lisa. Xong xuôi, cậu lại ngủ tiếp.

Love game || Minchae ; Kooklice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ