Chap 10: Đừng tin ai cả

2.4K 203 12
                                    

Lisa dẫn Jungkook lên núi Sonam cứu Rose nhưng không hề biết Jimin đã đến trước họ.

Tua lại thời gian khoảng 30 phút trước đó, Jimin đang cầm tấm bản đồ và tìm đến được chỗ đánh dấu. Khi đến nơi, đúng như dự đoán, cậu đã thấy 1 căn nhà bị bỏ hoang được chốt cửa từ bên ngoài. Gió mạnh đến đâu cũng chẳng thể thần kì đến nỗi nâng được cành củi lên và gài vào cửa để chốt nó lại. Chỉ có thể có ai đó đã nhốt Rose ở đây và Jimin có lẽ đã tìm được câu trả lời rồi.

Khi Jimin mở cửa ra thì thấy Rose nằm bất tỉnh ngay dưới sàn nhà. Cậu chạy đến đỡ cô dậy và gọi.

Jimin: Rose, Rose, em mau tỉnh dậy đi

Rose nửa tỉnh nửa mơ, chỉ thấy mờ ảo hình bóng của 1 con trai. Xong vì mệt nên cô đã ngất lịm. Jimin không còn cách nào đành cõng cô lên vai và đưa xuống núi.

Lúc này đã hơn 7h, dưới chân núi Sonam, cả lớp đã tập trung đầy đủ để ăn cơm.

Cô giáo: Lớp chúng ta sao chỉ có 28 người, thiếu Jungkook và Lisa đúng không?

Hs1: Lúc gần ăn rối em còn thấy 2 bạn ý lên núi

Cô giáo: Trời ạ, sắp ăn đến nơi rồi mà chẳng biết 2 cái đứa này dắt nhau đi đâu. Lên núi nhỡ bị lạc thì biết làm sao? Ai biết đường thì đi tìm 2 đứa đấy giúp cô

Jimin: Cô yên tâm ạ, họ tự đi thì cũng tự về được, không cần phải đi tìm làm gì cho mất công

Hs2: Em cũng nghĩ như Jimin đó cô

Hs3: Em cũng vậy, kệ 2 bạn đó đi

... Cả lớp có vẻ chẳng ai chịu đi tìm Lisa và Jungkook. Một phần lí do cũng là vì sợ lạc, còn lại thì họ đều không thích Lisa.

Lúc này Rose vẫn chưa tỉnh dậy, cô đang nằm trong lều.

_____________________________________________

Lisa: Đến nơi rồi đó,cậu có nhận ra ngôi nhà này không ?

Lisa đến trước  và chỉ vào căn nhà kia từ phía sau của nó.

Jungkook: Không nhớ

Lisa: Chắc là vì đứng đằng sau nên không nhớ ra, phải nhìn chính diện nó mới quen. 

Nói rồi Lisa kéo Jungkook phía trước của căn nhà. Nhìn cửa vẫn chết nên cô vẫn nghĩ Rose đang ở bên trong, không 1 chút nghi ngờ. 

Jungkook: À, thế này thì tôi nhớ ra rồi, đúng là ngôi nhà này, chính tôi đã bắt, à không, đã cứu Rose ở đây

Jungkook suýt nữa nói nhầm thành bắt cóc, nhưng Lisa đã nghe được và cô cố tình tỏ ra ngây thơ chứ thực ra cô biết tất.

Lisa: Được rồi, bây giờ tôi đi về chỗ lớp đây, cậu mở cánh cửa này ra và cứu công chúa của cậu đi

Nói rồi Lisa đi xuống núi. Jungkook mở cánh cửa căn nhà ra, ngó vào xung quanh thì chẳng thấy Rose đâu. Cậu hốt hoảng chạy về phía Lisa.

Jungkook: Lisa, Rose không có ở đây

Lisa: Cái gì, làm sao mà không có được? Chẳng lẽ ai đó đã đến đây trước chúng ta và mở cửa cho cậu ấy?

Love game || Minchae ; Kooklice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ