Sáng hôm sau, Jimin thức dậy.
Jimin: Ah đau quá
Vốn đã quen nằm trên giường có đệm êm ái, nay phải ngủ trên chiếc ghế này với tư thế không mấy dễ chịu, Jimin không tránh khỏi đau đớn. Mọi thứ vẫn bình thường, cho đến khi Jimin nhìn lên chiếc giường và thấy nó trống trơn.
"Trời ơi Rose, em đã đi đâu rồi?" Jimin hốt hoảng chạy ùa ra khỏi phòng tìm, hỏi loạn lên khắp nơi nhưng tuyệt nhiên vẫn chẳng có 1 ai thấy Rose cả. Không còn nghĩ ngờ gì nữa, Rose đã bỏ trốn vào sáng sớm tinh mơ, khi tất cả đều đang say ngủ.
Vừa lúc đó Lisa và Jungkook đến, 2 người còn cười nói với nhau rất vui vẻ cho đến khi thấy được bộ mặt lo lắng của Jimin.
Lisa: Jimin, có chuyện gì xảy ra vậy? Sao nhìn cậu rủ rũ thế?
Jimin: Lisa, Jungkook, Rose...cô ấy đã bỏ trốn rồi
Lisa: Cái gì? Bỏ trốn ấy hả? Sao lại thế?
Jimin: Tớ...tớ không hiểu. Hay là cô ấy thấy tớ nên bỏ trốn, cô ấy không muốn nhìn mặt tớ?
Jungkook: Đừng suy diễn nữa, mau báo cảnh sát đi, họ sẽ giúp chúng ta tìm Rose
Lisa: Vậy chẳng lẽ chúng ta ngồi chơi xơi nước sao?
Jungkook: Tuỳ cậu, nhưng tôi e là cậu sẽ chẳng giúp ích được gì cho việc tìm kiếm đâu
Lisa: Jeon Jungkook...
Jimin: 2 người ở lại, tôi phải đi tìm Rose đây
Nói rồi Jimin vội chạy đi tìm Rose, bỏ lại Lisa và Jungkook ở đó chí choé nhau.
Lisa: Thế đấy, tôi cứ nghĩ chỉ cần Rose tỉnh lại là êm rồi, vậy mà không ngờ cậu ấy lại bỏ trốn. Rốt cuộc là vì lí do gì chứ? Không được, tôi cũng phải đi tìm cậu ấy thôi. Có người bạn nào mà thấy bạn mình mất tích lại ngồi yên được không?
Lisa nói và đứng đậy đi tìm Rose thì bị Jungkook kéo xuống ngồi lên đùi cậu. Lisa khá bất ngờ, cố thoát ra nhưng bị Jungkook ôm chặt hơn.
Lisa: Cậu làm gì vậy mau buông tôi ra
Jungkook: Em phải ở lại với tôi, nếu không tôi sẽ không buông đâu
Jungkook vừa gọi Lisa là gì cơ? Là "em" ấy hả? Trời ơi tin được không? Mọi khi toàn cậu cậu tôi tôi. Quả thực Lisa vô cùng ngạc nhiên, xóm chút ghê ghê, mà cũng có chút...thích.
Lisa: Được rồi, tôi ở lại với cậu, tôi sẽ không đi đâu cả. Vuông tôi ra trước đi, chúng ta đang ở trong bệnh viện đó.
Jungkook thật Lisa ra, cô đứng dậy chỉnh lại quẩn áo xộc xệch của mình, vừa làm vừa phàn nàn.
Lisa: Jungkook à, đừng gọi tôi là em, gọi như cũ đi
Jungkook: Tại sao? Em không thấy cặp nào yêu nhau cũng xưng hô như vậy hả?
Lisa: Nhưng mà tôi thấy không quen
BẠN ĐANG ĐỌC
Love game || Minchae ; Kooklice
Fiksi PenggemarÁi tình như 1 trò chơi Ai yêu nhiều người đó thua Em yêu nhiều Nhưng em phải thắng