Rose và Jimin cùng em gái Jihyun vừa xem xong phim Architecture 101. Vì Rose ngồi hàng đầu nên ra trước anh em Jimin. Khi Rose vừa ra khỏi cửa thì bị chị nhân viên chặn lại.
Chị nhân viên: Em có đi cùng người yêu không?
Rose: Dạ em không ạ
Chị nhân viên: Ôi vậy à? Tiếc quá nhỉ? Nhìn em xinh đẹp thế này thì chắc phải có người yêu rồi chứ. Chắc là cậu ấy không đến đây cùng em nhỉ?
Rose: Dạ em ... à em có đi cùng người yêu đấy ạ
Vừa lúc đó Jimin đi ra, Rose quàng lấy tay cậu làm Jimin vô cùng ngạc nhiên. Rose nháy mắt với cậu nên Jimin cũng hiểu ra phần nào.
Jimin: Em là Jimin, người yêu của Rose ạ
Cô nhân viên: 2 em nhìn xứng đôi quá! Chị có 1 món quà dành cho 2 em, đi theo chị nào
Nói rồi chị nhân viên dẫn Jimin và Rose ra 1 chỗ nhìn lãng mạn và thơ mộng y như trong truyện tranh. Jihyun em gái Jimin thì đang không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vì Jimin đưa cho gói ắp rang của cậu nên cô bé cũng chẳng thắc mắc gì nữa.
Rose: Qùa của bọn em là gì vậy chị?
Cô nhân viên: À, đó là 1 bức ảnh kĩ thuật số HD chỉnh màu và ánh sáng cực đẹp nhìn rất giống thật được chụp ở đây.
Món quà này thực sự làm cả Rose và Jimin đều bất ngờ. Việc làm của cô chẳng phải quá vô ích rồi sao? Cô muốn giả vờ mình và Jimin là 1 cặp để dành món quà cho Lisa vậy mà...
"Xin lỗi Lisa, khiến cậu thất vọng rồi" Rose nghĩ
Sau 1 hồi tạo dáng này nọ, cuối cùng họ cũng có 1 bức ảnh ưng ý.
Rose: Cảm ơn chị vì đã chụp ảnh cho bọn em, bọn em về đây ạ.
Chị nhân viên: Chờ chút nào em, còn 1 món quà nữa
Rose: Là gì vậy ạ?
Chị nhân viên: À, chị sẽ đưa mỗi em 1 mẩu giấy hình trái tim, các em sẽ viết những điều mình muốn nói với nửa kia của mình và dán lên cái cây ở kia.
Rose: Thế thì em không làm đâu, em về trước đây
Chị nhân viên: Chị tưởng mấy đôi yêu nhau phải hứng thú với mấy trò này lắm chứ
Jimin: Em ấy không làm nhưng em làm ạ, chị đưa cho em tờ giấy đó được không?
Chị nhân viên: À được rồi, của em nè
Hành động của Jimin thực sự làm Rose cảm thấy khó hiểu. Tưởng đây chỉ là đóng kịch thôi mà, sao Jimin lại làm vậy chứ?
"Jimin à, anh đừng làm em hiểu lầm nữa được không? Anh không yêu em thì đừng tỏ ra như vậy không em sẽ không thể hết yêu anh được đâu" Rose nghĩ
Jimin nhận lấy mẩu giấy và viết lên đó những lời từ sâu trong trái tim cậu:
" Anh biết em sẽ không đọc được dòng này đâu nhưng anh đã nhận ra tình cảm của mình dành cho em rồi. Anh yêu em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love game || Minchae ; Kooklice
Fiksi PenggemarÁi tình như 1 trò chơi Ai yêu nhiều người đó thua Em yêu nhiều Nhưng em phải thắng