Chap 2: Đừng chạm vào tôi

5.2K 285 22
                                    

Hôm sau, Rose và Lisa lại đi học như bình thường, Lisa tự nhủ mình phải cận thận hơn để không để bạn thân kiêm cô chủ của mình bị bắt cóc như hôm trước nữa.

Hằng ngày, từ lúc bước chân qua cổng trường, Lisa luôn theo sát Rose cho đến khi Rose lên giường đi ngủ. Bố mẹ Rose tin tưởng giao nhiệm vụ bảo vệ con gái họ cho Lisa vì cô gái này có 1 thứ gì đó khiến họ vô cùng tin tưởng, vả lại con gái giỏi võ như Lisa cũng hiếm lắm, nếu thuê vệ sĩ là con trai thì sẽ không thể thân thiết với 1 cô tiểu thư xinh đẹp như Rose.

Hôm nay cũng vậy, khi Lisa và Rose cùng đi vào lớp thì bỗng Rose thấy hình bóng ai đó vô cùng quen thuộc ở phía xa xa.

Rose: Trời, có phải kia là anh ta không ?

Lisa: Cậu nói gì vậy ?

Rose: À không có gì đâu, chắc tớ nhìn nhầm thôi à

Khi vào lớp, Lisa và Rose nhanh chóng về chỗ của mình. Vì Lisa là vệ sĩ của Rose nên chỗ ngồi 2 người cũng gần nhau, Lisa ngồi ngay dưới Rose để dễ bảo vệ cô chủ của mình. Rose thích Jimin nên Rose đã xin cô giáo chuyển Jimin đến bàn bên cạnh mình. Đáng lẽ Lisa nên ngồi cạnh Rose nhưng Rose thích ngồi 1 mình nên đành như vậy

Từ lúc Rose và Lisa vừa vào lớp đã nghe tiếng ồn ào của các nữ sinh.

Lisa: Rose này, mấy bạn nữ nói sắp có 1 bạn nam đẹp trai như mĩ nam chuyển vào lớp mình đấy.

Rose: Đẹp trai thế nào thì cũng không thể bằng được Jimin của tớ

Jimin ngồi bàn bên cạnh khẽ mỉm cười, vẫn giả vờ chăm chú đọc sách để không bị để ý nhưng không biết hành động dễ thương của mình đã bị lọt bào tầm mắt của Rose. Tính cách dễ thương, hay ngại ngùng đó của Jimin là 1 trong những điều khiến Rose chết mê chết mệt anh chàng này.

Một lúc sau, cô giáo vào lớp, dẫn theo 1 nam sinh khiến các nữ sinh ồ lên

Cô giáo: Chắc hẳn các em đang thắc mắc bạn này là ai đúng không ? Bây giờ cô xin giới thiệu bạn ấy là Jeon Jungkook, gia đình bạn ấy vừa chuyển đến đây và Jungkook sẽ học ở lớp ta từ hôm nay nhé. Jungkook giới thiệu sơ qua về bản thân mình cho cả lớp nghe đi.

Jungkook: Tên thật là Jeon Jungkook, 17 tuổi.

Sau phần giới thiệu hết sức "sơ qua" của Jungkook, dưới lớp có 1 số tiếng bàn tán

Lisa: Lành lùng boy kìa Rose ơi ... Rose, Rose này

Rose: Ơ...hả, cậu gọi gì tớ vậy ?

Lisa: Sao tớ gọi mấy câu mà cậu không nghe ?

Rose: À, thực ra thì...Jungkook chính là người cứu tớ

Lisa: Cái gì? Jeon Jungkook á ?

Lisa vì quá bất ngờ nên lỡ mồm nói to làm cả lớp nghe thấy.

Cô giáo: Lisa, sao em có thể vô tổ chức trong lớp như vậy, lại còn nói to tên bạn mới nữa chứ, em không biết phép lịch sự tối thiểu à ?

Lisa: Em xin lỗi cô ạ, mình xin lỗi Jeon Jungkook

Cô giáo: Em bỏ qua cho Lisa nhé Jungkook. Bây giờ cả lớp trật tự để cô xem xếp cho Jungkook ngồi chỗ nào nhé. Để xem nào...

Love game || Minchae ; Kooklice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ