Hôm sau, ở trường
Jungkook đang nằm ườn ra bàn, có lẽ do buồn ngủ. Người bên cạnh thì cũng không khác gì cậu.
Lisa đang nằm ườn ra bàn, bỗng có 1 bàn tay của ai đó vỗ nhẹ vào lưng cô khiến Lisa giật mình ngước lên nhìn...là Rose.
Rose: Làm gì nhà trông mệt mỏi thế hả cô nương? Thiếu ngủ à?
Lisa: Chắc vậy, đêm qua tớ bị mất ngủ, cứ đang ngủ được 1 lúc lại tỉnh giấc
Rose: Sao thế? Gặp ác mộng à?
Lisa: Haiz, cũng có thể coi là ác mộng
Rose thấy thế ngồi xuống đối diện Lisa
Rose: Kể cho tớ gì, cậu mơ cái gì?
Lisa: Sao phải kể cho cậu ?
Rose: Không chịu đâu, Lisa kể cho Rose đi mà, nhé nhé
Thấy Lisa từ chối Rose tỏ vẻ dễ thương, nũng nịu thật đáng yêu để làm Lisa mủi lòng.
Lisa: Thôi được rồi, nghe cho rõ đây, tớ mơ thấy 1 anh chàng rất rất đẹp trai bắt cóc Rose
Rose: Haha...được trai đẹp bắt cóc thì sướng mà, chỉ khổ cho cậu lại mẹ nghe mẹ tớ là mắng
Lisa: Thì đó, tớ bị mẹ cậu la mắng và bị tra tấn lỗ tai bởi anh người yêu Jimin của cậu suốt ngày ca thán bài ca:"Rose ơi em ở đâu, anh nhớ em lắm, về với anh đi". Chẳng là ác mộng thì gì.
Rose: Này đừng nói thế, Jimin không sến sẩm vậy đâu
Lisa: Nhưng nếu thế thật thì cậu hạnh phúc quá còn gì. Tiếc là Jimin chẳng được như ai kia.
Rose: Ý cậu nói là Jungkook ấy hả ?
Lisa: Chớ còn ai vào đây
Lisa cố tình nói ra với giọng hết sức mỉa mai để Jungkook nghe thấy. Rose thấy vậy thì lắc đầu.
Rose: Lisa à, cậu cứ như vậy tớ thực sự rất khó xử
Lisa: Khó xử? Ở chỗ nào?
Rose: Này nhé, tớ và Jimin yêu nhau, mặc dù Jimin không thể hiện tình cảm nhiều và tớ cũng biết điều đó nhưng tớ vẫn yêu cậu ấy. Vậy mà cậu lại so sánh Jimin với Jungkook. Công nhận là Jungkook có phần huênh hoang ở chỗ tự khẳng định là mình sẽ thuộc về cậu ấy nhưng có thể đó chỉ là tình cảm nhất thời, dần rồi cũng sẽ hết. Đâu sánh được với tình cảm của tớ và Jimin. Có phải cứ yêu là phải thể hiện ra đâu.
Lisa: Cậu nói đúng. Tên Jeon Jungkook đó quá trẻ con, chắc chắn tình cảm cậu ta dành cho cậu chỉ là nhất thời, Jimin mới là yêu thật. Đừng để ý tới tên Jeon Jungkook đó, việc cần quan tâm bây giờ là phải làm thế nào để vun đắp tình cảm của cậu và à Jimin ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love game || Minchae ; Kooklice
FanficÁi tình như 1 trò chơi Ai yêu nhiều người đó thua Em yêu nhiều Nhưng em phải thắng