Chap 18: Cảm nắng

2.3K 180 33
                                    

Mấy ngày sau vụ bắt cóc ở rạp chiếu phim, Lisa trong tình trạng mất ăn mất ngủ, cô liên tục mơ về việc hồn ma ám ảnh cô, đòi giết cô bằng được. Lisa sợ lắm, nhiều lúc cô hoàng loạn chẳng biết tìm ai tâm sự. Chưa kể Lisa Liên tục bị  gọi ra đồn cảnh sát vì là hung thủ đã giết chết tên trùm xã hội đen Choi.

Hôm nay cũng vậy, Lisa đến trường trong tâm trạng phờ phạc, mệt mỏi. Trong giờ cô cứ nằm gục xuống bàn, Jungkook là người duy nhất hiểu được nỗi đau khổ của Lisa nên cũng an ủi cô nhiều để vượt qua nỗi đau.

Jungkook: Lisa, chiều nay cậu phải ra toà rồi đấy

Lisa: Tôi biết rồi, cậu đừng nhắc lại nữa

Jungkook: Để tôi đi cùng cậu

Lisa: Không cần, tôi tự đi 1 mình được

Jungkook: Tôi có thể làm nhân chứng cho cậu, chứng minh rằng cậu không cố tình giết người không phải sao?

Lisa: Ah đừng nói nữa, cậu có thể đi cùng tôi.

Jungkook: Tốt lắm, tôi biết mà

____________________________________

Chiều hôm đó, tại toà án nhân dân

Thẩm phán: Phiên toà xin được bắt đầu

1 tiếng sau

Thẩm phán: Tôi tuyên bố, cô Lisa vô tội. Phiên toà xin được kết thúc tại đây

Khi ngài thẩm phán vừa nói xong câu đó, Lisa thở phào nhẹ nhõm. Ngay từ đầu cô đã biết mình vô tôi, hành động giết người của cô chỉ mang tính tự vệ. Nhưng cái việc làm cô sợ chính là lúc nào cũng bị truy hỏi về vụ giết người kia. Giờ thì tất cả đã kết thúc rồi.

Người đầu tiên Lisa nghĩ đến chính là Jungkook, nhờ có cậu mà cô mới được minh oan. Cô vội vã chạy ra ôm chầm lấy cậu làm Jungkook ngạc nhiên.

Jungkook: Gì thế này? Sáng nay ai nói với tôi là không cần đi cùng nhỉ? Bây giờ lại ôm người ta thế này đây?

Lisa nghe Jungkook nói vậy thì buông cậu ra.

Lisa: Jungkook à, tôi mang ơn cậu nhiều lắm, tôi không biết phải làm gì mới trả hết ơn cho cậu nữa

Jungkook: Thực ra thì...ông trời vốn rất công bằng đấy thôi. Cậu đã cứu tôi khỏi bọn đòi nợ, và bây giờ tôi cứu lại cậu khỏi bị đi tù. Hoà nhau rồi có còn gì.

Lisa: Hồi trên núi Sonam chính cậu đã cứu tôi khỏi bị chết vì rắn độc cắn còn gì.

Jungkook thấy vậy thì nghĩ gì đó trong đầu rồi cười thật tươi.

Jungkook: Công nhận là cậu mang ơn tôi nhiều thật. Vậy bây giờ tôi nói gì cậu phải nghe theo tôi ok không?

Nụ cười rất là bunny của Jungkook làm Lisa cảm thấy thật dễ chịu làm sao. Cô ước gì mình có thể ngắm mãi nụ cười ấy.

Love game || Minchae ; Kooklice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ