Rose sau cái ngày được Jimin cứu và thổ lộ tình cảm, tâm trí cô cứ bay bổng trên 9 tầng mây. Chẳng phải cô yêu Jimin, Jimin cũng yêu cô, cậu đã thuộc về cô rồi sao? À không, Jimin chưa hẳn đã thuộc về cô, còn Park Jihyo thì sao? Cô ta rất xảo quyệt, chắc chắn sẽ tìm cách để cướp Jimin khỏi Rose 1 lần nữa cho mà xem.
"Không không, Park Jihyo, cậu không thể cướp anh ấy khỏi tôi được, không bao giờ"
Nhưng nghĩ lại những lời hứa hẹn của ạ Jimin trước đó, Rose phần nào thấy yên tâm hơn.
_Flashback_
Rose ngồi dựa đầu lên vai Jimin ở trạm xe buýt.
Rose: Jimin, em yêu anh
Jimin: Anh cũng yêu em
Rose: Nhưng còn Jihyo, anh có tình cảm gì với cậu ấy không?
Jimin: Anh không có, anh không khè yêu Jihyo, là mẹ anh ép anh phải yêu cậu ta
Rose: Em...có nên tin anh không?
Jimin: Rose à, tin hay không là quyền của em, anh không thể ép em phải tin anh được. Nhưng anh thề, chí ít là lúc này, anh nói thật, anh không lừa dối em.
Rose: Vậy thì...Jimin à, em tin anh
_End flashback_
Jimin và Rose sau bao nhiêu trắc trở cũng có thể về bên nhau. Chặng đường dài phía trước còn nhiều chông gái lắm, nhưng mấy ai bận tâm. Bây giờ chỉ cần họ yêu nhau, tin tưởng nhau là mọi khó khăn đều có thể vượt qua.
______________________________________
Sau bao hiểu lầm, tưởng rằng tình bạn của Rose và Lisa sẽ rạn nứt nhưng không, họ vẫn thân thiết với nhau như chị em đó thôi. Truyện đã qua thì cứ để nó qua đi, có thể giờ đây Rose chẳng phải tiểu thư quyền quý, gia đình chẳng còn sở hữu công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc nào nữa, nhưng có những thứ sẽ không bao giờ thấy đổi, đó là tình bạn của cô với Lisa.
Còn chuyện tình trẻ con của Lisa với Jungkook thì...vẫn vậy, chẳng tiến triển thêm được gì. Tại sao lại là chuyện tình trẻ con? Lí do là vì cả 2 bạn trẻ này dù cố tỏ ra hiểu biết, thông minh thế nào đi chăng nữa thì khi yêu họ lại giống như những kẻ ngốc. Chẳng ai biết hiểu, chẳng ai biết cảm thông cho đối phương cả. Có lẽ...phải có 1 biến cố gì đó thật lớ xảy ra thì họ mới rút ra được bài học.
Không biết vô tình hay hữu ý, một ngày, Jungkook đã thấy Lisa quàng tay tên hot boy lớp bên cạnh Lee Taeyong. Cậu đã vô cùng tức giận, tức đến phát điên, chạy nhanh đến chỗ 2 người họ và đấm cho Taeyong 1 phát đau điếng. Lisa thấy Jungkook hành xử như vậy thì vừa ngạc nhiên, vừa bối rối. Việc đầu tiên cô làm lại là đỡ Taeyong dậy khiến cho Jungkook ngứa mất vô cùng.
Lisa: Jeon Jungkook, anh làm cái gì vậy? Sao lại đấm Taeyong đến tím mắt như thế?
Jungkook: Em không thấy sao mà còn hỏi? Tên đó dám dụ dỗ, tán tỉnh em
Jungkook nói rồi lại kéo cổ áo Taeyong dậy và đâm cho cậu thêm phát nữa nhưng bị Lisa ngăn lại
Lisa: Jungkook, dừng lại mau, tôi nói cậu dừng lại
Jungkook: Lisa, em...em còn xưng hô như vậy với tôi sao? Đi...mau đi theo tôi
Jungkook nói rồi mạnh bạo nắm tay Lisa và dẫn cô đi. Lisa thấy đau tay thì cố giằng ra nhưng không được, mọi khi cô mạnh lắm mà, hay tại hôm nay Jungkook mạnh quá? Phải rồi, vì ghen mà sức mạnh của Jungkook đã tăng lên gấp bội.
Lisa: Jeon Jungkook, thả tôi ra, có nghe tôi nói không hả? Mau thật tôi ra, đau quá!
Lisa cứ kêu nhiều như vậy, Jungkook mất kiên nhẫn mà đẩy cô vào bức tường gần đó bằng 1 lực không mấy dễ chịu làm lưng cô bị đau, bỗng chốc kêu lên.
Lisa: Ah, tôi đau...Jeon Jungkook, cậu làm tôi đau
Jungkook bỗng chuyển từ sắc mặt hừng hực sát khí vừa nãy sang lo lắng, cậu hỏi thăm cô bằng 1 giọng nói dịu dàng.
Jungkook: Em có đau lắm không? Tôi xin lỗi
Chỉ 1 từ xin lỗi của Jungkook thôi mà bao nhiêu cơn đau của Lisa bỗng chốc tan biến hết. Chỉ 2 từ thôi mà cũng có sức mạnh kì lạ đến vậy, sức mạnh chữa lành vết thương.
Lisa: Tôi...tôi không sao. Jungkook à, nói cho tôi biết, tại sao vừa rồi cậu...cậu lại hành xử như vậy?
Jungkook bỗng tối sâm mặt lại khi Lisa hỏi chuyện đó, câu nói bằng giọng lạnh lùng.
Jungkook: Em con giả bộ không hiểu sao Lisa?
Lisa: Giả bộ, ý cậu là sao?
Jungkook: Đồ ngốc, Lisa à, em làm tôi ghen đến phát điên lên được ấy. Dạo gần đây chúng ta cãi nhau nhiều, tôi biết nhưng em có cần nhất thiết phải trả thì tôi bằng cách đi với thằng hot boy đó không?
Lisa hoàn toàn sững sờ trước thái độ của Jungkook, thì ra là chàng trai cô yêu khi ghen lại đáng sợ đến như vậy. Nhưng chợt nhớ lại chuyện gì đó, Lisa bèn quay mặt đi.
Jungkook: Lisa, em quay đi đâu vậy? Mau nhìn thẳng vào mắt tôi này, em có nghe tôi nói không hả?
Lisa: Cậu có quyền gì mà bắt tôi nghe cậu nói? Cậu bảo là cậu ghen khi thấy tôi đi cùng Taeyong, nhưng cậu không nghĩ tôi cũng sẽ ghen khi thấy cậu tình tứ, nói chuyện thân mật với Chou Tzuyu sao?
Jungkook: Em...chờ chút, có phải em...em vừa nói là...
Lisa: Phải, tôi ghen đấy, cậu và con nhỏ năm nhất đó cứ như 1 đôi tình nhân vậy. Cậu biết không, tôi có cảm giác Tzuyu đang muốn cướp cậu khỏi tôi, nghĩ đến tôi thấy rất sợ...Tôi sợ mất cậu
Lem: Hi, Lem đã quay trở lại rồi đây. Nhớ mình chứ? Nhớ vote và cmt để mình có động lực viết nốt những chap cuối cùng nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Love game || Minchae ; Kooklice
ФанфикÁi tình như 1 trò chơi Ai yêu nhiều người đó thua Em yêu nhiều Nhưng em phải thắng