Đã 2 tuần trôi qua kể từ ngày Rose nói lời chia tay Jimin. Rose buồn lắm, có lẽ cô nên tìm cho mình 1 thứ gì đó có thể làm cô vui vẻ, thay vì cứ suốt ngày trông chờ Park Jimin.
Rose đã suy nghĩ kĩ lưỡng về việc này và hôm nay cô quyết định sẽ thực hiện nó. Cô quay xuống bàn dưới, thấy Lisa đã đi đâu mất và Jungkook thì đang nằm gục xuống bàn. Rose gõ nhẹ vào bàn làm Jungkook giệt mình, cậu ngồi ngay ngắn dậy.
Jungkook; Có chuyện gì vậy?
Rose: Jungkook à, cậu vẫn đang thích tớ đúng không?
Jungkook khá bất ngờ khi Rose hỏi như vậy. Sự thật thì Jungkook chưa bao giờ thích Rose cả, hoàn toàn mọi việc là do sự ngớ ngẩn rủa Lisa khi đã nói với cả lớp chuyện đó.
"Thực ra ai mới là người ngở ngẩn hả ông nội?"_Lem
Jungkook chẳng biết trả lời Rose thế nào nữa. Thôi thì đã đóng kịch rồi thì đóng cho tròn vai vậy, đằng nào Lisa cũng muốn vậy.
"Xin lỗi Rose, tôi lại lừa dối cậu rồi" _Jungkook nghĩ
Jungkook: Ừm, tớ thích cậu mà, sao vậy?
Rose: Thực ra thì... tớ và Jimin đã chia tay nhau được một thời gian rồi
Jungkook: Cái gì? Cậu chia tay Jimin á? Tưởng 2 người yêu nhau sâu đậm lắm mà, sao có thể chia tay được?
Rose thở dài. Đến Jungkook, người đang thích cô mà không nhận ra sự rạn nứt tình cảm giữa cô và Jimin. Thứ tình yêu này, khi người ngoài nhìn vào có thể nghĩ nó thật đẹp, thật đáng ngưỡng mộ nhưng đúng là chỉ người trong cuộc mới biết được. Có lẽ Jungkook là người đầu tiên biết chuyện Rose và Jimin chia tay.
Rose: Không như cậu nghĩ đâu Jungkook à, tớ và Jimin có lẽ đã kết thúc rồi
Jungkook: Vậy... cậu muốn nói gì với tớ?
Rose: Tớ đã suy nghĩ kĩ rồi. Jungkook à, mình...
Rose hít 1 hơi thật sâu trước khi nói
Rose: Mình yêu nhau đi
Chỉ 4 từ thôi, 4 từ "mình, yêu, nhau, đi" của Rose mà khiến cho Jungkook bị sốc nặng. Rose không đùa chứ? Không sai. Cô đang rất nghiêm túc. Cô đã suy nghĩ kĩ lắm rồi mới quyết định yêu Jungkook.
Jungkook: Nhưng mà... nhưng...
Rose: Tớ biết cậu đang sốc lắm, nhưng mà tớ nghĩ quyết định này sẽ có lợi cho cả tớ và cậu.
Jungkook: Nhưng cậu chỉ vừa mới chia tay Jimin thôi mà, cậu chắc chắn vẫn còn yêu cậu ta rất nhiều
Rose lại 1 lần nữa phải thở dài. Tại sao đúng cái lúc cô quyết định bỏ Jimin ra khỏi tâm trí thì Jungkook lại nhắc đến cái người đó chứ?
Rose: Jungkook à, quên chuyện đó đi, tớ và Jimin đã thực sự kết thúc. Bây giờ, tớ hỏi cậu lần cuối, có thích tớ không?
Jungkook: À...tớ...tớ...
Rose: Có hay không?
Jungkook: Tớ có
BẠN ĐANG ĐỌC
Love game || Minchae ; Kooklice
FanficÁi tình như 1 trò chơi Ai yêu nhiều người đó thua Em yêu nhiều Nhưng em phải thắng