CHAP 13

74 2 0
                                    

Mở cửa sổ ra, căn phòng được sửa lại trở nên tốt hơn, trong phòng có hương thơm nhè nhẹ thoải mái. Seohyun mở nhạc nhẹ, hi vọng âm nhạc có thể giúp Yuri thanh thản.

Yuri vừa ăn nho, vừa nghe nhạc, đồng thời cảm thụ cô bận rộn bên cạnh.

Cô đối với Yuri quá tốt, làm cho Yuri nảy sinh cảnh giác. Dù sao thói đời bạc bẽo, lòng người hay thay đổi, người nào sẽ vì một ân cứu mạng khi bé mà bất chấp gian nguy, không từ chối.

Những thứ kia chỉ có thể thấy trong tiểu thuyết.

Nhìn cô quan tâm đến mình như vậy, Yuri không hy vọng cô yêu mình, thật sự không đáng.

Seohyun thu dọn xong đồ vật xung quanh, lại muốn giúp Yuri thay đổi bộ dạng hiện tại. "Kwon tồng, tôi, tôi muốn giúp cô gội đầu."

Yuri lấy tay sờ vào tóc trên trán."Tôi nhìn trông rất nghèo túng?"

"Không phải, không phải, tôi chỉ muốn giúp cô, giúp cô gội đầu, sau đó đem dầu gội đầu đi, như vậy cô sẽ không nhầm lẫn dầu gội đầu với sữa tắm."

"Vậy cô có thể thuận tiện giúp tôi tắm luôn không, tôi sợ xả nước cũng không sạch sẽ." Yuri đứng đắn nói, trên thực tế là cố ý trêu cô, muốn cô biết khó mà lui.

"Tắm? Tôi. . . . . ."

"Nếu không tiện, gội đầu, tắm tôi tự mình làm được rồi, cô có thể đi rồi." Yuri từ trên giường đứng dậy, lần mò cố gắng đến phòng tắm.

Seohyun do dự đứng tại chỗ, nhìn Yuri tiến vào phòng tắm.

Yuri sắp đóng cửa lại, Seohyun đột nhiên hô: "Kwon tổng, chờ một chút, tôi giúp cô tắm." Sau đó đi vào phòng tắm đóng cửa lại.

Cô không muốn đi nhưng cô muốn chăm sóc Yuri, cô chỉ cần nghĩ đây là để giúp Yuri.

Chuyện này ngoài dự đoán của Yuri, cô gái này báo ân quá tận tình đi, làm cho Yuri xác định cô thật sự yêu mình.

Seohyun bắt đầu giúp Yuri cởi từng lớp y phục, ngón tay run rẩy. Khi Yuri được cởi chỉ còn lại cái quần lót, cô vội vàng dừng tay xoay người, "Kwon tổng, cái kia, cái đó cô tự mình cởi đi."

Yuri làm thật, cởi xuống quần lót, cố ý nude ở trước mặt cô. "Cô bây giờ đi ra ngoài còn kịp."

"Không, tôi muốn giúp cô tắm." Seohyun đi vòng qua phía sau Yuri, đem dầu gội đầu đổ trên tóc Yuri, như vậy mắt cô sẽ tránh được bộ phận quan trọng.

Gội đầu thì dễ nhưng tắm thân thể thì khó!

Cô căn bản không dám nhìn thân thể Yuri, cô tận lực híp mắt, cố gắng không tiếp xúc chỗ ấy, tay tự nhiên cũng đi thoáng qua.

Tay cô theo sữa tắm trên người tiếp xúc da thịt Yuri, cảm giác từ ngón tay làm toàn thân cô gần như tê dại.

"Có nơi cô không tắm đến." Yuri không khách khí nhắc nhở, không tin cô sẽ không tông cửa mà xông ra. Nếu cô không làm vậy, Yuri sẽ rất khó coi.

Tay của cô quá nhẹ nhàng ôn nhu, làm Yuri nổi lên phản ứng sinh lý.

"Tôi, chỗ kia dùng nước xả là được rồi." Cô nói cà lăm.

BETWEEN US - YULSEOWhere stories live. Discover now