Nghe điện thoại đương nhiên là thư ký Kang, mà cô cũng muốn tìm thư ký Kang.
"Thư ký Kang, tôi là. . . . . . Kwon phu nhân." Đây là lần cuối cùng cô xưng hô như vậy.
"Kwon phu nhân, tổng giám đốc còn chưa có đi làm."
"Em không phải tìm tổng giám đốc, em có chuyện muốn nhờ unnie."
"Em là tổng giám đốc phu nhân, có chuyện gì xin cứ phân phó." Thư ký Kang vui vẻ trả lời.
"Em muốn nhờ unnie chuyển 20% cổ phần tập đoàn Kwon thị sang danh nghĩa của tổng giám đốc."
"Cái này không thành vấn đề."
"Còn nữa..., làm phiền unnie giúp em làm giấy tờ ly hôn, sau đó đưa cho tổng giám đốc ký tên; ký xong, giúp em gửi đến trụ sở kế toán." Seohyun nói.
"Giấy tờ ly hôn?" thư ký Kang nhạc nhiên.
"Thư ký Kang, làm phiền unnie." Nói xong, Seohyun gác máy.
Thư ký Kang cầm điện thoại không biết nên làm thế nào mới đúng, chuyện gì không giao, lại đi giao cho cô làm giấy tờ ly hôn?
Hai người kết hôn mới một tháng liền ly hôn, đang làm cái gì đây? Không phải là muốn gạt tiền lì xì chứ? Tuy kinh tế có chút sa sút, nhưng Yuri là người ra sao. Yuri sẽ không cần cái loại tiền lì xì đó. Vậy đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?
Cô đang phân vân, thì bóng dáng quen thuộc xuât hiện, có chút cô đơn thoảng qua trước mắt cô, bỏ lại một câu: "Giúp tôi pha ly cà phê." Sau đó đi vào phòng làm việc.
Tối hôm qua, Yuri một đêm không ngủ. Yuri chạy ra khỏi phòng ăn liền không thấy tăm hơi Seohyun, vì vậy lập tức trở về nhà. Về nhà phát hiện cô không ở nhà, Yuri lập tức lái xe đến trụ sở kế toán; cửa chính trụ sở đã khóa, tất cả mọi người đã tan sở, Yuri lại đi vòng qua nhà cô, căn nhà có dán giấy "Nhà cần bán", nhưng bên trong là một mảnh hắc ám.
Yuri không biết nên đi đâu tìm cô, lái xe suốt đêm ở đầu đường khu chợ đêm , mãi đến khi lái xe vào công ty.
Thư ký Kang lập tức đi pha cà phê, ôm lấy một xấp hồ sơ, tiến vào phòng làm việc của tổng giám đốc.
Thư ký Kang đem cà phê cùng hồ sơ đặt trên bàn, sau đó đứng trước bàn làm việc không nhúc nhích.
"Cô đi ra ngoài trước, những thứ này tôi sẽ xem lại." Yuri xoa huyệt thái dương nói.
"Tổng giám đốc, có chuyện cần xử lý trước?"
"Chuyện gì?"
"Mới vừa rồi tổng giám đốc phu nhân gọi điện đến, cô ấy muốn tôi. . . . . ."
"Cô ấy bây giờ đang ở đâu?" Vừa nghe được Seohyun gọi điện, Yuri nóng nảy cắt lời của thư ký Kang.
"Cô ấy không nói đang ở đâu, cô ấy chỉ nói muốn tôi chuyển 20% cổ phần sang tên cô, còn muốn tôi làm giúp giấy tờ ly hôn." Thư ký Kang thẳng thắn nói.
Ly hôn? Cô muốn ly hôn! Đừng hòng mơ tưởng, Yuri sẽ không cho phép.
"Tổng giám đốc, tôi không biết làm giấy tờ ly hôn, làm như thế nào đây?"