Yuri thức cả đêm chưa ngủ, Yuri nghi ngờ cổ phần Seohyun lấy về quá dễ dàng. Theo như lời Seohyun, cô thậm chí nói muốn chọn Yuri làm tổng giám đốc ngay tại chỗ, Yunho không thể nào không manh động.
Tay Yuri duỗi tới mép giường, vuốt mái tóc của Seohyun đang ngủ trên chiếc giường xếp bên cạnh, Yuri thích mái tóc này, còn có âm thanh ồn ào của cô.
Seohyun chậm rãi tỉnh lại, "Kwon tổng , sao sớm như vậy cô đã thức dậy? Tôi hiểu rồi, nhất định là vì đại hội cổ đông, cô cao hứng đến không ngủ được."
Yuri thu tay lại, "Có lẽ là vậy." Yuri không muốn giải thích.
Seohyun thật sự rất hâm mộ Victoria, cô ấy có thể được Yuri yêu, nhất định là đời trước được may mắn; vậy cũng không đúng, cô ấy đời này là một tín đồ cơ đốc.
Cô đi xuống, xếp lại chiếc giường.
"Seohyun, cô muốn giải quyết hôn ước giữa cô và Junki ra sao?" Vấn đề này vẫn làm cho Yuri cảm thấy áy náy với cô.
"Đại hội cổ đông kết thúc, tôi sẽ trực tiếp gửi trả lại cổ phần cho chú Song , chú Song là một người hiểu lý lẽ, ông sẽ thay tôi giải thích với Junki."
"Ừhm." Yuri gật đầu tỏ vẻ đồng ý, để cho Song Minjea giải quyết Yuri yên tâm hơn.
"Kwon tổng , tôi dẫn cô đến công viên gần đây một chút, thuận tiện đi ăn sáng, ăn xong rồi đến công ty được không?"
"Được."
"Cám ơn."
"Tại sao lại cám ơn tôi?" Hẳn là Yuri cám ơn cô mới phải.
"Hôm nay là ngày khai mạc đại hội cổ đông nên về sau sẽ do Victoria đến chăm sóc cô. Cho nên, tôi cám ơn cô nguyện ý theo tôi đến một nơi cùng nhau ăn điểm tâm." Trong âm thanh mềm mại của cô, hàm chứa một tia nghẹn ngào.
Đáng chết! Yuri nghe được cô đang khóc, Yuri biết cô có cảm giác bị tổn thương. "Tôi đã cảnh cáo cô, không cần vì tôi mà khóc!"
"Tôi, tôi khóc là vì vui mừng, vì cô có thể giành lại được người phụ nữ cô yêu." Trời mới biết cô nào có tốt như vậy.
"Tốt nhất là vậy."
"Chính là vậy."
Hai người rửa mặt xong, thay xong quần áo liền ra khỏi bệnh viện. Sáng sớm hôm nay bao phủ bởi sương mù, nhưng lại mát mẻ dễ chịu.
Tay trong tay bước đi chậm rãi, hai người không ai nói câu nào, chỉ cảm thụ sự ấm áp trong lòng bàn tay của nhau.
Ý nghĩa của đại hội cổ đông này rất lớn, nhưng cũng chỉ có mấy người có mặt.
Yuri, Yunho, Seohyun, cộng thêm hai anh em Song thị đến xem trò vui, cùng với thư ký Kang ghi chép sổ sách.
Thư ký Kang cùng Seohyun lần đầu tiên gặp mặt dưới tình huống này, hai người hiểu ý cười.
"Seohyun ." Junki vừa nhìn thấy Seohyun, lập tức vui vẻ kéo tay cô, cố gắng kéo cô cách xa Yuri đang đứng bên cạnh.
Hiển nhiên dấm chua ai cũng sẽ ăn, bất kể là thông minh hay đần độn.