CHAP 20

138 2 0
                                    

Seohyun xách theo một túi thức ăn tiến vào trụ sở kế toán. "Này, mọi người vẫn khỏe chứ, tôi tới thăm mọi người."

Tiếp đó là tiếng chào hỏi vang lên.

Fany từ phòng làm việc thò đầu ra, "Seohyun, mau vào trong tán gẫu."

Seohyun mang theo thức uống đi vào phòng làm việc của Fany.

"Nói mau, hai người hưởng tuần trăng mật ở đâu? Có mang hình tới cho chị xem không?" Fany đưa tay ra muốn hình, Yuri có tiền như vậy, khẳng định sẽ đi rất nhiều nơi.

Seohyun đem thức uống đặt trên tay cô, "Không có đi hưởng tuần trăng mật."

"Tân hôn đã một tháng mà hai người vẫn chưa đi!" Fany uống một hớp lớn.

"Yunho làm rối loạn công ty, Yuri muốn thay đổi cơ cấu công ty, điểm này em phải thông cảm." Seohyun thản nhiên nói.

"Không đúng, chị phát hiện em không có cái loại hạnh phúc khi mới cưới, có phải Yuri đối xử không tốt với em?" Fany nhạy bén cảm giác được.

"Yuri đối với em rất tốt, chỉ là. . . . . ."

"Chỉ là cái gì? Em nói mau, sốt ruột chết đi được!"

Cô hôm nay đến đây vì uất ức đầy bụng muốn tìm Fany nói, nếu không, cô sợ mình sẽ điên mất. "Unnie, em hình như quá nhạy cảm thì phải."

"Tại sao lại nói vậy?"

"Cho tới bây giờ, Victoria hình như không có ý định trở về Mỹ, mọi người cùng sống chung một mái nhà, bất kể làm việc gì cũng có ba người, em hoàn toàn không có cái cảm giác mới cưới." Seohyun thẳng thắn nói.

"Ba người? Seohyun, vậy. . . . . . "chuyện đó..." cũng ba người làm?" Không thể nào?

"Chị nói đi đâu thế! Ý của em là, giống như ăn cơm, bất kể ở nhà hay đi ra ngoài đều có ba người, có lúc em muốn cùng Yuri đi ra ngoài một chuyến, cô ấy cũng đi theo; cho nên, trừ ngủ ra, chúng em không có thời gian riêng."

"Da mặt dày thật!" Fany mắng chửi. "Chỉ là, thời gian ngủ có thể đền bù tất cả, hai người. . . . . . Hạnh phúc sao?"

"Rất mĩ mãn." Seohyun đỏ cả mặt trả lời. Về phương diện này Yuri đối với cô rất dịu dàng, cảm giác bọn họ ở chung rất thích hợp, điểm này cô có thể khẳng định.

"Vậy cũng may, không để cho Victoria ảnh hưởng đến hai người là tốt rồi."

"Đích thật là không tồi, chỉ là, gần đây em phát hiện. . . . . ." Seohyun dừng một chút.

"Phát hiện gì? Em không cần ấp a ấp úng." Fany vội hỏi.

"Mấy ngày nay, Yuri rất khuya mới trở về, nhưng lại cùng Victoria vào cửa. Liên tục mấy buổi sáng, Victoria đều cố gắng đi cùng xe với Yuri ra ngoài."

"Ôi trời ơi!!, vậy nhất định là có vấn đề. Seohyun, làm sao em có thể chịu được chuyện này?"

"Ý chị là không phải em quá nhạy cảm, phản ứng của em là bình thường sao? Cũng không phải là em nghĩ lung tung?"

"Không có loại phản ứng này mới là không bình thường."

"Em cảm thấy mỗi ngày đi suy đoán chuyện như vậy rất mệt, em cảm thấy mình cũng sắp điên rồi, em không biết nên làm gì bây giờ?" Bộ dạng không biết làm sao của Seohyun bày ra ngoài không bỏ sót.

BETWEEN US - YULSEOWhere stories live. Discover now