CHAP 18

96 2 0
                                    

Yuri mở bữa tiệc này ở biệt thự Kwon gia, chỉ là muốn các công ty có quan hệ hợp tác biết được Yuri hiện là tổng giám đốc tập đoàn Kwon thị.

Nhìn vào chỉnh sửa trang phục, Yuri cũng muốn thấy diện mạo của Seohyun. Muốn gặp cô là một trong những mục đích Yuri muốn mở bữa tiệc này.

Căn phòng cách vách lại truyền tới âm thanh đập đồ, phá vỡ hình ảnh Yuri mới vừa chuẩn bị.

Từ khi Yuri về nhà, không có một phút yên bình. Không phải Yunho gây gổ, đánh nhau với Victoria, thì chính là Victoria lợi dụng Yunho không có ở nhà tới quấy rầy Yuri.

"Tôi muốn ly hôn!" Victoria hét to, sợ Yuri ở phòng bên cạnh không nghe thấy. Cô muốn cho Yuri biết, cô vì Yuri mà ly hôn.

Yuri đã từng yêu cô như vậy, chỉ cần cô quay đầu lại, Yuri nhất định còn muốn cô.

"Cô bị thần kinh à, muốn ly hôn cả ngày lẫn đêm! Tôi mất vị trí tổng giám đốc, có phải xem thường tôi rồi không?" Yunho cũng hầm hừ.

"Anh mất vị trí tổng giám đốc là đúng rồi, tự tiện lợi dụng tiền công ty nuôi tình nhân, tôi có mắt như mù nên mới gả cho anh, tôi muốn ly hôn!"

"Muốn ly hôn cũng được, cô nghĩ ly hôn rồi trở về tìm Yuri đúng không? Cô cho rằng Yuri còn có thể muốn cô sao? Không cần nghĩ mình xinh đẹp liền cho rằng Yuri có thể mặc cho cô định đoạt. Phụ nữ không có nội hàm một khi lên giường cùng người khác , sẽ làm cho họ cảm thấy cô ta không thú vị, tựa như cô." Yunho nhẫn tâm mỉa mai.

Vẫn chưa có ai dám nói cô như vậy, chỉ là người ở chung một chỗ với cô quả thật cũng duy trì không được lâu, nhưng cũng không thể chứng minh cô không thú vị."Yunho, tôi giết anh!"

Tiếp đó, là một hồi âm thanh đập đồ lạch cạch, leng keng.

Người phụ nữ không có nội hàm một khi lên giường cùng người khác, sẽ làm cho họ cảm thấy cô ta không thú vị? Yuri lặp lại những lời Yunho vừa nói.

Rất có đạo lý, không nghĩ tới cả ngày chơi gái, cũng có thể học được đạo lý này.

Ra khỏi phòng, Yuri đi đến phòng của Yunho, "Dừng tay!"

Vừa thấy Yuri, Victoria lập tức thả cây đèn trong tay, uất ức khóc, "Yuri, hắn đồng ý ly hôn rồi, Yuri phải làm chứng cho em."

"Lát nữa chú Song sẽ tới, bây giờ tôi chuẩn bị đi phi trường đón ông ấy, vấn đề của hai người để ông ấy thay hai người giải quyết." Dứt lời, Yuri xoay người rời đi.

Victoria lập tức đi theo ra ngoài, "Yuri, là Yuri tìm appa em tới sao?"

"Không sai." Yuri không có dừng bước.

Victoria tiếp tục đi cùng Yuri, "Yuri, Yuri nên biết em ly hôn là vì Yuri, em sợ appa sẽ không để cho em ly hôn, Yuri cùng em cầu xin appa, để ông thành toàn cho chúng ta."

Yuri đột nhiên dừng bước, rất nghiêm túc nhìn chăm chú vào cô, sau đó vuốt mái tóc màu nâu rồi bỏ đi không nói một câu.

Victoria nhìn bóng lưng xinh đẹp của Yuri cười, Yuri còn say mê cô.

Vừa tiến vào biệt thự Kwon gia, toàn thân Seohyun cảm thấy không được tự nhiên, cô nhìn lướt qua tất cả mọi người bên trong đại sảnh, cô muốn thấy nhưng cũng sợ phải thấy Yuri.

BETWEEN US - YULSEOWhere stories live. Discover now