Nakarating na sila sa Resort at agad naman silang nag rent ng room na kanilang matutulugan dahil gabi na din ng dumating sila sa Resort. Pag dating nila sa kwartong inupahan nila ay agad naman silang nag ayos ng mga gamit nila.
Andy Biersack: Pano anong una nating gagawin ?
Jake Pitts: Bahala kayo ako dito muna ako sa kwarto parang gusto kong bukas na lang ako mag lakad lakad
Christian Coma: Ako din medyo napagod kasi ako sa biyahe natin malayo din kasi itong resort na ito
Ashley Purdy: Ako mag lalakad lakad muna ako sa labas nitong Resort nakakatamad naman kasi kung andito lang tayo
Jinxx: Samahan na kita Ashley
Ashley Purdy: Sige ba ikaw Andy anong balak mo ?
Andy Biersack: Sasamahan ko na lang muna dito sina Jake at Christian mamaya na ako lalabas para bumili ng makakain natin
Ashley Purdy: Okay ( maikling sagot nito )
Jinxx: Tara na Ashley labas na tayo
Ashley Purdy: Sige Andy Christian Jake aalis na kami ni Jinxx
Jake Pitts: Sige mag iingat kayong dalawa
Christian Coma: Kung may mangyari mang masama tawagan nyo lang kami Okay
Jinxx: ( Tumango na lang ito bilang sagot )
Lumabas na ng Kwarto si Jinxx at Ashley at nag umpisa na silang mag lakad lakad sa labas ng Resort sa kakalad ng dalawa may nakita silang isang lugar na mapuno mukha itong gubat.
Ashley Purdy: ( napatingin ito sa gubat na hindi kalayuan sa kinatatayuan nila ni Jinxx )
Jinxx: Ashley ano ba yang tinitignan mo dyan ?
Ashley Purdy: Yung gubat kasi na iyan kamukha siya ng nasa panaginip ko kanina
Jinxx: Ano ba kasi yung panaginip mo kanina ?
Ashley Purdy: Ganito kasi yun ( nag umpisang mag kwento )
Panaginip Ni Ashley Purdy
Nasa isang gubat si Ashley habang nag lalakad siya ay may biglang umatake sa kanyang limang fox. Nang sugurin si Ashley ng limang fox ay bigla siyang napahiga sa damuhan sinusubukan niyang labanan ang limang fox na sumugod sa kanya. Pero hindi siya manalo sa mga fox na sumugod sa kanya hanggang sa nakagat ang kanang braso niya.
Napasigaw ng malakas si Ashley dahil sa sakit ng kakagatin na siya ng isa pang fox ay biglang may dumating na isang babae pero kakaiba ang itsura nito. Dahil may 9 na buntot ng fox ito at tenga ng fox sa kanyang ulo mahaba ang buhok nito.
Nang makita yun ng mga fox na umatake kay Ashley agad naman na umalis ang mga ito.
Ashley Purdy: ( Tumayo ito at hawak ang kanyang kanang braso niyang nag durugo )
Girl: ( Lumapit ito kay Ashley at hinawakan ang kanang kamay ni Ashley )
Hindi naman natapos ni Ashley ang kanyang kinukwento dahil sa biglang nag salita si Jinxx.
Jinxx: Alam mo Ashley tingin ko yang utak mo natutuon lang duon sa binabasa mong libro yung tungkol sa Kitsune
Ashley Purdy: Siguro nga kaya pati sa panaginip ko pumapasok yun ( napahawak na lang sa sentido niya )
Jinxx: Alam mo buti pa wag mo ng isipin yang panaginip mong yan kasi isa pa hindi naman totoo yang Nine Tailed Fox na yan. Sa panahon natin maniniwala ka pa ba na may ganyan pa ?
Ashley Purdy: Alam mo tama ka Jinxx hindi naman totoo yung ganung bagay dahil mga lumang folklore na yun. Siguro nga hindi ko na lang dapat pang pag tuunan ng pansin yung panaginip kong yun
Jinxx: Tara na nga bumalik na tayo sa Resort para makapag pahinga na din tayo
Ashley Purdy: Buti pa nga
Nag umpisa na uling mag lakad si Jinxx at Ashley pabalik sa Resort pero bago pa makalayo si Ashley sa kaninang tinatayuan nila tumingin ulit siya sa Gubat na kaninang napansin niya.
Jinxx: Ashley tara na
Ashley Purdy: Oo ito na ( nag lakad na ulit ito )
Habang naglalakad sila may nakita silang mga teenagers na lalaki ang mga teenagers ay pinipiliit na sumama sa kanila ang isang magandang babae. Kaya naman napahinto si Jinxx at Ashley sa pag lalakad at pinuntahan ang mga lalaking teenagers.
Jinxx: Oy kayo ano ba yang ginagawa ninyo?
Ashley Purdy: Bakit ninyo pinipilit sumama sa inyo yang babae ? Mukhang ayaw naman niyang sumama sa inyo
Teenager#1: Eh ano bang paki alam ninyo ?
Teenager#2: Oo nga bakit ba kayo nakiki alam
Umiiyak ang babae at halata sa mukha nito ang pag katakot. Halata din na may mga sugat ang babae at punit punit ang suot nito sa bandang hita nito ay may malaking hiwa at dumurugo ito.
Jinxx: Ayos din kayo ( Inis nitong sabi )
Ashley Purdy: Buti pa layuan nyo na lang yang babaeng yan kung ayaw ninyong masaktan ( Maangas nitong sabi )
Tinawanan naman sila ng mga teenager na lalaki. Habang ang dalawang lalaki naman ay hinawakan sa mag kabilang wrist ang babae para hindi ito makatakas.
Teenager#1: Ang angas nyo din namang dalawa bakit kaya nyo ba kami
Teenager#2: Anim kami dalawa lang kayo ? Kaya pwede ba umalis na kayo
Jinxx: Hinahamon nyo talaga kami ( tiniklop nito ang kamao niya )
Teenager#1: ( Tumingin ito sa kamao ni Jinxx ) Alam nyo buti pa umalis na kayo dito. Isa pa kami ang unang nakakita sa magandang babaeng yan kaya wala kayong karapatan na sabihan kami na layuan siya
Teenager#2: Buti pa mag hanap nalang kayo ng ibang babae dyan kasi amin na siya ( ngumisi ito pag katapos mag salita )
Teenager#1: O kaya naman kung talagang gusto nyo din ang babaeng ito pag bibigyan namin kayo pag katapos naming anim na pag sawaan siya ibibigay na namin siya sa inyong dalawa ( Tumawa ito pag katapos mag salita )
Teenager#2: Oo nga tiyak naman kaya kayo nakikialam kasi isa lang din ang pakay ninyo sa babaeng ito. Isa pa hindi nyo naman siya kilala dahil kami ang unang nakakita sa kanya.
Teenager#1: Kaya kung gusto ninyong dalawa pag sasawaan lang namin siya tapos kayo naman
Jinxx: Pwede ba wag nyo kaming itulad sa inyo ( Inis na sabi nito habang dumiin ang pagkakatiklop ng kamao )
Ashley Purdy: Hindi kami tulad ninyong hindi marunong rumespeto sa babae. Kaya kung ayaw ninyo siyang pabayaan kami na lang ang kukuha sa inyo ng sapilitan
Jinxx: Ano papabayaan nyo ba siya O kukunin namin siya ng sapilitan sa inyo ?
BINABASA MO ANG
Shadow Of Kitsune
FantasyPaano kung may nakilala kang isang babae ? Maganda,Mabait,Madaling Mahalin pero hindi pala siya tao. Matatanggap at Mamahalin mo pa din kaya siya kapag nalaman mo ang tunay niyang pagkatao ? O iiwan mo siya ? Alamin natin ang gagawin ng dalawang lal...