Garden
Habang dinidiligan ni Cheyanne Luna ang mga halaman sa Garden naramdaman niyang may nakatayo sa likod niya. Kaya naman tumingin siya sa likod niya. Nakita niyang may nakatayong isang lalaki sa pinto ng Garden.
Cheyanne Luna: Sino ka ?
M.Shadow: Kamusta ka na Prinsesa Moriko ( Nakangising sabi nito )
Cheyanne Luna: M-M. Sh-Shadow
M.Shadow: Buti na aalala mo pa ako
Bigla namang may lumapit na isang kitsune sa likod ni Cheyanne Luna at naging isang lalaki ito.
Matsumoto Jun: M.Shadow pwede bang umalis ka na dito
Cheyanne Luna: ( Nagulat ito kay Jun kaya napatingin siya dito ) Kanina ka pa ba dyan ?
Matsumoto Jun: ( Tumango ito bilang sagot )
M.Shadow: Talagang mahigpit ang mga bantay mo Prinsesa Moriko
Cheyanne Luna: Ano ba ang kailangan mo sa akin M.Shadow ?
M.Shadow: Kailangan naming makaganti sayo ( Nakangising sabi nito )
Matsumoto Jun: Layuan nyo na si Prinsesa Moriko kaming mga bantay niya ang dapat ninyong pag higantihan
M.Shadow: Wag kang mag alala Jun dahil kasama kayong lima sa pag hihiganti namin. Wag kang mag alala dahil hindi pa ngayon ang panahon ng pag hihiganti namin ( Inangat niya ang kanang kamay niya at nag karoon ito ng hangin na itim at hinipan ito )
Nang kumalat ang hangin na itim sa buong garden namatay ang magagandang bulaklak na nandoon. Nang mawala ang hangin na itim wala na din si M.Shadow.
Cheyanne Luna: ( Nalungkot ito ng makita niyang namatay ang mga bulalak niya )
Matsumoto Jun: Wag ka ng malungkot ibabalik ko na lang ang kagandahan ng mga bulaklak dito
Cheyanne Luna: Jun bakit gustong mag higanti sa akin ni M.Shadow ?
Matsumoto Jun: Dahil sa akala ni Harlyn Quinn at ng mga bantay niya ikaw ang nag utos na lusubin Shadowchill
Cheyanne Luna: Ano ? ( Gulat na tanong nito )
Matsumoto Jun: Nung nakaraan sinugod namin ang Shadowchill dahil utos yun ni Reyna Etsuko. Ginaya ni Reyna Etsuko ang mukha mo at pinatay niya ang nanay ni Harlyn Quinn. Natalo namin ang Shadowchill akala namin pinatay din ni Reyna Etsuko si Harlyn Quinn pero kinulong lang pala niya ito sa lugar natin hindi ko alam kung bakit niya ginawa yun. Hanggang sa itinakas siya ng mga protektor niya at gusto ka niyang patayin dahil doon.
Cheyanne Luna: Napaka walang puso talaga ni Etsuko ( Galit na sabi nito )
Matsumoto Jun: Sinabi mo pa tiyak masaya yun ngayon dahil alam niyang papatayin ka ni Harlyn Quinn
Cheyanne Luna: Wag kang mag alala titiyakin kong hindi mag tatagumpay si Harlyn Quinn sa balak niya sa akin
Matsumoto Jun: Pero kailangan mo pa ding mag ingat sa kanila
Cheyanne Luna: Tama ka dyan kamusta si Satoshi ?
Matsumoto Jun: Ayos na siya kasi ginamot mo na siya
Cheyanne Luna: Hindi ba talaga naniniwala si Satoshi na wala akong alam sa pag kamatay ni Reyna Miyako ?
Matsumoto Jun: Ang tanging naniniwala lang sayo ay ako at si Kazunari
BINABASA MO ANG
Shadow Of Kitsune
FantasíaPaano kung may nakilala kang isang babae ? Maganda,Mabait,Madaling Mahalin pero hindi pala siya tao. Matatanggap at Mamahalin mo pa din kaya siya kapag nalaman mo ang tunay niyang pagkatao ? O iiwan mo siya ? Alamin natin ang gagawin ng dalawang lal...