Chapter 8

10 2 27
                                    

Masayang nasa dagat si Jinxx at Cheyanne Luna nag lalaro ang dalawa ng basaan. Habang si Ashley Purdy naman ay nakaupo sa isang upuan habang umiinom ng juice at pinapanuod si Jinxx at Cheyanne Luna.

Andy Biersack: ( Umupo sa tabi ni Ashley ) Ashley kanina pa kita napapansin kanina mo pa pinapanuod si Jinxx at Cheyanne Luna ?

Ashley Purdy: ( Ngumiti ito ) Ngayon ko lang kasi nakita na ganyan si Jinxx

Andy Biersack: At ngayon lang din kitang nakitang ganyan. Ashley napapansin ko kanina ka patahimik dito at pinapanuod mo lang silang dalawa

Ashley Purdy: Ano naman ang kapansin pansin duon ?

Andy Biersack: Halata sa mukha mo na parang malungkot ka. Bakit dahil ba si Jinxx ang kasama ni Cheyanne Luna ?

Ashley Purdy: ( Natawa ito ) Andy naman bakit naman ako magiging malungkot kung masaya silang dalawang mag kasama ?

Andy Biersack: Sigurado ka Ashley kilala kita. Sige nga sabihin mo nga sa akin bakit ka nag presenta na sayo na lang tumira si Cheyanne Luna ?

Ashley Purdy: Andy ano ka ba naaawa lang ako sa kanya kaya ko ginawa yun isa pa hindi naman permanente yun kapag may naalala na siya makaka uwi na siya sa pamilya niya

Andy Biersack: Naawa ka lang ba talaga sa kanya ? Baka naman iba na yang nararamdaman mo sa kanya Ashley

Ashley Purdy: Tumigil ka nga dyan Andy. Naawa lang talaga ako sa kanya yun lang yun wala akong ibang nararamdaman sa kanya. Baka nga si Jinxx ang dapat mong sabihan nyan

Andy Biersack: ( napailing na lang ito )

Ashley Purdy: Maiwan muna kita mag lalakad lakad lang muna ako ( Tumayo na ito )

Andy Biersack: ( tumango na lang ito bilang sagot kay Ashley )

Nag lakad naman na si Ashley si Andy naman ay pumunta sa dagat kung asan si Jinxx at Cheyanne Luna.

Andy Biersack: Oy kayong dalawa ang saya nyo naman masyado dyan

Natigil naman si Jinxx at Cheyanne Luna sa pag lalaro ng basaan at napatingin kay Andy.

Jinxx: Bakit kasi hindi ka na lang sumali sa amin dito

Cheyanne Luna: Oo nga masaya kaya mag laro dito ( masayang sabi nito )

Andy Biersack: Talaga ( Binasa si Jinxx at Cheyanne Luna at tumawa )

Nag tinginan si Cheyanne Luna at Jinxx at pinag babasa si Andy. Nang makita naman ni Jake at Christian na masayang nag lalaro ang tatlo ay nakisali sila.

Habang nag lalakad lakad naman si Ashley sa hindi kalayuan may isang lalaki siyang nakabangga.

Ashley Purdy: Sorry Bro

Boy: Wala yun ( Tinignan maiigi si Ashley ) Ikaw ba ang kasama nung babae duon ? ( Tinuro si Cheyanne Luna )

Ashley Purdy: ( Tinignan ang tinuro ng Lalaki ) Oo bakit kilala mo ba siya ?

Boy: ( Ngumiti ito ) Hindi pero maganda siya

Ashley Purdy: Oo maganda talaga siya

Boy: Ingatan mo siya. Mukhang kailangan ka niya ( hinawakan ang braso ni Ashley at ngumiti ito ) Pano mauna na ako ( Nag lakad na ang lalaki papalayo kay Ashley )

Ashley Purdy: Ingatan ko si Cheyanne Luna ? Bakit ? At bakit naman niya sinabing kailangan ako ni Cheyanne Luna ( Gulong gulong tanong nito sa sarili nya )

Shadow Of KitsuneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon