Chapter 17

10 2 14
                                    

Nang makita ni Jinxx na napaupo na si Cheyanne Luna agad naman niya itong nilapitan.

Jinxx: Cheyanne Luna mukhang mahinang mahina ka na mag pahinga ka na pinapangako ko sayo na pag dilat ng mata mo kasama mo kami hindi ang mga ito ( binuhat niya ito ng bridal style at nilagay niya sa isang lugar na hindi ito matatamaan )

Cheyanne Luna: ( Habang buhat siya ni Jinxx hindi na niya kinaya at napapikit na siya )

Pag katapos niyang mailagay sa safe na lugar nang lakad na ito papunta kung asan sila Andy.

Andy Purdy: Talagang lalabanan namin kayo para lang makuha namin si Cheyanne Luna sa inyo

Jinxx: Kaya kung ako sa inyo umalis na kayo ngayon

Andy Biersack: Kesa masaktan pa namin kayo

Christian Coma: Oo nga kanina pa nangangati ang kamay ko parang gusto ng manuntok

Jake Pitts: Ganyan din ang nararamdaman ko

Sakurai Sho: Hindi nyo ata kilala ang lalabanan ninyo

Aiba Masaki: Pero pag bibigyan namin kayo

Ninomiya Kazunari: Lalabanan namin kayo ng patas

Matsumoto Jun: Para naman makalaban kayo sa amin

Ohno Satoshi: Tama na ang daldalan na ito umpisahan na natin ang labanan na ito

Pumunta sa gitna ang dalawang grupo magkatapat si Andy at Satoshi mag katapat naman si Jinxx at Kazunari mag katapat naman Ashley at Jun mag katapat naman si Jake at Masaki at ang huli naman na mag katapat ay si Christian at Sho.

Unang sumugod ang grupo nila Andy lumaban naman ang grupo ni Satoshi hindi gumamit ng sandata ang grupo ni Satoshi. Dahil alam naman nila na hindi makakalaban ang mga ito sa kanila kung gagamit sila ng sandata.

Ashley Purdy: ( Sinuntok ng malakas si Jun at tinamaan niya ito pero ng susuntukin na niya ulit ito sa mukha )

Matsumoto Jun: ( Nang makitang paparating na ang kabilang kamao ni Ashley agad naman itong umiwas at sinuntok ng malakas sa tiyan si Ashley )

Ashley Purdy: ( Napaluhod ito sa lakas ng suntok ni Jun at napaubo )

Matsumoto Jun: ( Kinuha ang samurai at tinapat sa noo ni Ashley )

Ashley Purdy: ( Napatingin ito kay Jun )

Matsumoto Jun: Sigurado ka bang tutulungan mo ang babaeng yan kahit na mapahamak ka ?

Ashley Purdy: ( Napatingin ito kay Cheyanne Luna ) Oo tutulungan ko sya at babawiin ko siya sa inyo ngayon ( seryosong sabi nito )

Matsumoto Jun: Makikita natin yan ( binalik ang samurai sa lalagyanan nito ) Kaya mo pa bang lumaban ?

Ashley Purdy: Oo naman ( Tumayo ito )

Nag labanan ulit ng suntukan si Jun at Ashley. Samantlang si Kazunari at Jinxx naman ay nag papalitan ng suntok sa isat isa.

Ninomiya Kazunari: ( Sinipa ng malakas si Jinxx dahilan para bumagsak ito sa mga box na nasa likod nya )

Jinxx: ( Napahawak sa likod niya dahil sa pagkakabaksak niya )

Ninomiya Kazunari: Mukhang mahalaga sayo ang babaeng yun at handa ka talagang iligtas siya sa amin

Jinxx: Gagawin ko ang lahat para lang makuha ko siya sa inyo ( Tumayo ito )

Shadow Of KitsuneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon