Pag pasok ni Ashley sa kwarto nakita niyang nakahiga si Cheyanne Luna sa sahig at puno ng dugo ang tiyan nito. At may nakatayong isang lalaking kitsune sa harapan nito na may hawak na espadang yelo.
Ashley Purdy: ( Gulat na gulat ito sa nakita niya ) Anong ginawa mo kay Cheyanne Luna ? ( Agad itong pumunta Cheyanne Luna na naghihingalo )
Gen.Brendon Urie: Mukhang nahuli ka na ng dating. Ikaw siguro ang savior niya ( Nakangiting sabi nito )
Ashley Purdy: ( Tumulo ang luha nito )
Gen.Brendon Urie: Dapat lang sa kanya iyan para hindi na siya makabalik pa sa Sunfrost. Dahil hindi siya ang dapat maging reyna sa lugar na yun ( Ngumiti ito )
Ashley Purdy: ( Sinugod nito si Gen.Brendon )
Gen.Brendon Urie: ( Tinitigan nito ang pagsugod ni Ashley at binato niya ang espada niyang yelo kay Ashley )
Nang malapit ng tamaan si Ashley ng espadang yelo may arrow na tumama sa yelong espada dahilan para mabasag ito.
Napatigil naman si Ashley sa pag sugod at natulala at napatigin sa pinang galingan ng arrow. Nakatayo ang isang kitsuneng lalaki na may hawak na pana.
Ninomiya Kazunari: Hindi ka talaga nag iingat ( Nakangiting sabi nito )
Ashley Purdy: Sino ka naman ?
Ninomiya Kazunari: Sabihin na lang nating kakampi mo ako
Gen.Brendon Urie: Kazunari isa ka talagang traydor sa Sunfrost
Ninomiya Kazunari: Ako pa talaga Brendon hindi kaya ikaw ang traydor sa Sunfrost. ( Nag lakad ito papunta ito kay Cheyanne Luna )
Napansin naman ni Ashley na may apat na lalaking kistune na nakatayo kung asan si Cheyanne Luna.
Matsumoto Jun: Prinsesa Moriko kailangan mo ng bumalik sa dati mong anyo ( niluhod niya ang isang tuhod niya at hinawakan ang kwintas na nakasoot kay Cheyanne Luna )
Ashley Purdy: Anong gagawin mo kay Cheyanne Luna at bakit mo siya tinawag na Prinsesa Moriko ? ( Naguguluhang tanong nito )
Matsumoto Jun: Malalaman mo din ang lahat dahil dito ( Tinanggal niya ang kwintas ni Cheyanne Luna )
Nag liwanag ang buong katawan ni Cheyanne Luna. Tumayo naman si Jun at tumingin kay Ashley.
Matsumoto Jun: Makikita mo na si Prinsesa Moriko
Nang mawala ang liwanag sa buong katawan ni Cheyanne Luna.
Bigla naman napaupo si Ashley sa kanyang kama at nalaglag ang librong binabasa niya nung gabi sa sahig.
Ashley Purdy: ( Sobrang kaba ang naramdaman niya ) Si Cheyanne Luna ( Agad siyang tumayo sa kanyang kama at nagmamadaling pumunta sa kwarto nito )
Pag dating ni Ashley sa kwarto ni Cheyanne Luna nakita niyang wala dito si Cheyanne Luna kaya naman agad siyang tumakbo pababa at napansin niyang may tao sa Kitchen kaya naman pumunta agad siya doon
Kitchen
Nakahinga ng maluwag si Ashley ng makita niya na nakaupo sa isang upuan at nag babasa ng libro si Cheyanne Luna.
Cheyanne Luna: ( Tumingin ito kay Ashley na nasa may pinto ) Good Morning Ashley ( Nakangiting sabi nito )
Ashley Purdy: Andito ka lang pala kinabahan ako ng makita kong wala ka sa kwarto mo kanina
Cheyanne Luna: Okay ka lang ba ? Bakit mo naman ako pinuntahan sa kwarto ko ?
Ashley Purdy: Wala tinitiyak ko lang kung Okay ka. Isa pa hindi ba dapat na protektahan ka mamaya bumalik ulit yung limang parang ninja na gustong kumuha sayo
BINABASA MO ANG
Shadow Of Kitsune
FantasiaPaano kung may nakilala kang isang babae ? Maganda,Mabait,Madaling Mahalin pero hindi pala siya tao. Matatanggap at Mamahalin mo pa din kaya siya kapag nalaman mo ang tunay niyang pagkatao ? O iiwan mo siya ? Alamin natin ang gagawin ng dalawang lal...