Các bạn có biết truyền thuyết về Tam giác quỷ Bermuda không?? Rằng những tàu thuyền đi ngang vùng này đều mất tích một cách bí ẩn ấy??
.
.
.
Seulgi chăm chú nhìn chị từ phía sau, cố ghi nhớ hết tất thảy những thứ về chị. Con người hoàn mỹ đang đứng đằng kia là tổng thể của một bức tranh không hề có khuyết điểm nhỏ nào. Từ đường nét khuôn mặt đến hình dáng, thần thái đến tính cách, không thể lẫn vào đâu được một Bae Joohyun như thế.
Chị sôi nổi và nhiệt huyết bên cạnh những người thân yêu, co cụm và dè chừng với người lạ. Dưới cương vị một trưởng nhóm lẽ ra chị phải nói nhiều hơn nhưng bản năng tự phòng vệ lại làm chị trở nên trầm lặng và ít nói. Seulgi thương là thương một Bae Joohyun như thế!
Gần nửa tiếng trôi qua, chị vẫn bận bịu dưới bếp, Seulgi vẫn chôn chân, đứng tựa vào cửa phòng như vậy, mặc cho ba con người kia đi qua đi lại, vẫn không có ý định nhúc nhích.
Yerim xuống phòng tắm tiện thể liếc ngang:"Thiệt hết thuốc chữa!!".
Sooyoung ra phòng khách, lắc đầu:"Chắc dạo này trời nóng quá!!".
Seung Wan từ công ty về, tặc lưỡi:"Đồ đần!!".
Yerim tắm xong, Sooyoung cũng tắt TV, Seung Wan mở cửa phòng, Seulgi vẫn còn chăm chú nhìn chị, không có gì làm, cả ba cùng tụ lại đứng cạnh Seulgi rồi hướng mắt về phía bếp....cho vui.:)))
"Đồ ăn sắp chín rồi kìa".
"Ừ, thơm quá".
"Mới ăn mà đói ghê".
"Lát em ăn ba chén".
.....
"Ba người làm cái trò gì vậy??"- Seulgi giật mình, nhìn đồng bọn với ánh mắt kì lạ.
"Sợ chị ngắm không hết, tụi em đứng ngắm phụ chị cho đỡ buồn".
"Giận người ta cho đã cuối cùng bị giận ngược mới ghê, thanh niên bất hạnh của năm đây rồi!"- Satan Joy nói làm hai người đứng cạnh không nhịn được cười ha hả nhìn Seulgi đầy khinh bỉ.
"Thế quái nào mà cậu lại đi ghen với tớ vậy, tình cảm chị em trong sáng, đẹp đẽ của tớ bị cậu nhìn thành cái thứ gì rồi? Khoác tay có chút xíu, ôm có mấy giây chứ nhiêu, nhiệm vụ của show nó vậy sao làm khác được. Bao nhiêu lần cậu thế này thế nọ chị ấy ghen cũng không nói, sợ cậu mệt, cuối cùng cậu lại giận người ta".
"Tớ mà thèm ghen với cậu? Đừng có mơ".
"Vậy chứ gì mà đứng đây nãy giờ?".
"Ơ, bạn gái người ta đẹp nên người ta ngắm, có mấy người nhiều chuyện thôi... Còn nữa, tớ chỉ chọc chị ấy xíu, ai ngờ chị ấy giận ngược lại đâu chứ".
Không hẹn mà gặp, cả ba người còn lại cùng lúc thở dài thườn thượt.
"Cạn lời, Joohyun unnie có ngày lên máu với chị cũng không chừng".