Yellowwwwww! Thanks for still waiting for the storyline! And sa mga readers and supporters, thank you ng marami!! 😊
HOPE YOU GUYS LIKE THIS ONESorry for typo and grammatical errors ✌🏻️
Caution: Didn't proof read this one..
~~~
~ Kinabukasan ~
Altais Lucius Yzar Hartman
5:00 in the morning. Right now it is too early and it's just the five of us awake at this time. Like, everyone is still sleeping. And by I mean everyone, our former teammates and our friends kasi nga diba dito sila nag-sleep over.
Well, nasanay na kasi kaming lima na for the past few months we often wake up early in the morning just to exercise. Syempre we still want to live clean and healthy kahit na hindi na kami collegiate athletes.
Nandito kami ngayon sa gym namin, well we have our very own gym here sa bahay. Para na rin hindi na kami gumastos at umalis pa ng bahay. Meron rin kami ditong basketball and volleyball court. Anyways, back to the story.
Nagii-stretch ako dito sa isang tabi dahil katatapos ko lang mag-50 sit-ups, si Greg andon sa may sulok habang nagpu-pull-ups sa may bars, si Kai at si A nagpapasahan ng Basketball ball na may weight na 3 or 5 pounds and si Vic naman nasa (trendmill). Actually, kasisimula pa nga lang namin at baka hanggang 7 am pa kami dito. Depende yan sa trip naming lima ngayong araw kasi nga may scheduled training kami everyday.
7:16 in the morning. Tapos na kaming mag work out at mag-shower and pababa na rin kami sa 1st floor, nasa 3rd floor kasi yung gym namin while yung mga court naman nasa 4th floor. Oh well, pustahan guys wala pang gising sa kanila.
And as what we've been expecting, ni isa nga sa kanila ay wala pa ngang gising. Naubos ata ang energy sa kabaliwan namin kagabi, hahaha. Pano ba naman kasi kung ano-anong games ata 'yong nilaro namin kaya ayan, mga pagoda ang mga lola niyo. 😂
At dahil nga naman ay sadyang mababait kami, we decided na ipagluto na na lang namin sila ng breakfast. Breakfast na sa sobrang sarap ay makakalimutan mo mismo ang sarili mong pangalan. Hanep diba? Hahaha. Lol. Sorna sabog eh, kagagaling lang ng work out. Pasensya na naman.
Anyways, moving on with the topic, dumeretso na kaming lima sa kitchen para paghandaan sila. Syempre kumuha muna kami ng ingredients galing sa refrigerator at sa may pantry namin, you know, the usual things you need for breakfast. Pero hindi lang 'to basta-bastang breakfast dahil gagawa rin kami ng healthy and nutritious meals. Secret muna para naman ma surprise and at the same time ay matakam kayo. Lol.
BINABASA MO ANG
First Impression Last Impression?
Fiksi Penggemar20 people. 10 love teams. 2 groups. 1 story. It's complicated. Read at your own risk. HAHAHAHAHA enjoy! #225 IN FANFICTION, AS OF 04/27/19