Chapter 43: Reunion, Day 1

1.1K 53 12
                                    


Thank you very much sa lahat ng supporters ng book/story na 'to. We are almost a 100k views!! This ones for all of you out there!🙌🏻🙏🏻

 We are almost a 100k views!! This ones for all of you out there!🙌🏻🙏🏻

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


HOPE Y'ALL ENJOY THIS. 🤗💙💪🏻
Peace for typo and stuff. ✌🏻️💙

~~~

| Going Back To Step One |


~ The next day ~

Jhoana Louisse Agno Maraguinot-Hartman

I was sleeping peacefully when I heard my friends voices, laughing voices to be exact. I sat up properly and rest my back against my bed's headboard, and rubbed my eyes as my vision adjusts to the rays of the sun that shines upon my window.

Ang aga-aga ang iingay nila. Ugh. Too early for this kind of noise. Well, I guess kailangan kong sanayin ang sarili ko, pansamantala, 'cause we'll be staying here for quite a while.

Pero infairness namiss ko yung kaingayn nila every morning, for five years I've been wanting and waiting to hear their voices every time I wake up in the morning.

Ugh.. I groaned loudly catching everyone's attention.

Oh ~ good morning, Jhow jhow! MaRah, Jia at Gi greeted me.

Morning, guyssss.... I lazily greeted them back.

Bakit wala pong good? Jasper suddenly asked me.

May problem ka po ba, tita Jhow? Jagger added.

Napatingin naman bigla sakin sina Jia.

You two, sit here. Tabihan niyo 'ko... I said as I tapped the spaces on both of my sides and they obeyed. Kayo talagang dalawa.. Alam niyo masama lang ang gising ni tita Jho niyo kaya ganon. Masyado kayong observers at pala-isip manang-mana sa Mommy niyo.. Pagkatapos no'n ay pinanggigilan ko sila. Konting-konti na lang talaga at magiging magkakamuka na kayong tatlo. Dagdag ko pa.

Tawa naman ng tawa sina Jia habang pinapanood kami.

Nagmana lang po.. Nakangiti pang sabi ni Jagger. Kayo po talaga, eh...

Tsaka di po kaya kami magkamuka ni Mommy... Naka-pout na sabi ni Jasper.

Huh?! Kung hindi kay Mommy niyo? Kanino? Tangkang tanong pa ni Jirah.

First Impression Last Impression?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon