AMWME (Chapter 13)

1.2K 68 1
                                    

Rex Pov

    "Grabe yung nangyare kanina kalain mong nag confess ng damdamin sakin si Kristine ka shock! ha! sayang ang ganda ganda pa naman niya kaso di pwede eh may asawa akong demonyo este tao kung pinatulan ko yun bugbog sirado siya kay Christina"  Eto ako ngayon sa loob ng sasakyan kong Lamborghini kakauwi ko lang e

sa loob ng bahay

    "Christina Christina? Asan kana?"

     Huh? Bat wala yung babaeng yun dito.

      "Pumunta ako Sa kwarto niya at nakita ko nga siya nakaratay sa kama niya"

     "Uy! Christina ok? kalang?"

     "Do i look like okay? You Jerk!?" sagot niya sakin

    Oh ano na naman ang kasalanan ko.

      Tsss concern na nga ako ganyan pa siya! Bwiset talaga.

     Hinawakan ko yung Noo niya Ang init eka lang kukuha lang ako

      kumuha ako ng basang tela At pinunasan yung mukha niya.

    "Tanggalin mo yang suot mo!"

   "Ha? Bat ko naman tatanggalin edi makikita mo yung katawan ko!" pag sisinuplada niya

    "Sus ! Nahiya kapa ee asawa mo na nga ako ee saka nakita ko na yan nu Flat chested ka nga sige dali na hubad na para mapunasan kita"

    "Ako Flat Chested?! Ulol mo!"

    "After" minutes natapos ko na siyang punasan medyo awkward sakanya pero sakin wala kang eto maluwag na tshirt suotin mo

    "Tha ...Thank. you Uhmmmm Rex salamat sa pag alaga sana lagi kang ganyan"

     "Minsan lang to! kung may sakit kalang kaya wag kang mag emote kahit napa ka eskandalosa mung babae ayaw ko namang pabayaan ka teka lulutuan lang kita ng sopas ako yung mag luluto syempre day off lahat ng kasambahay ee"

   "Sana ganon nalang siya palagi sana lagi nalang ako may sakit para alagaan niya ko minsan lang si Rex na na ganito" sabi ni Christina sa kanyang sarili

      "Teka nga! bat ba ko nag luluto teka bat ko nasabi sa kanya lahat ng yon? Tss! Baliw ka talaga Rex. parang bakla"

    "Eto na yung sopas mo oh."

     "Uhmm Rex di ko ata kayang umupo ang taas parin ng lagnat ko Tska wala akong ganang kumain " anagal niya

     "Sino ba nag sabi sayo na ikaw mag papakain ng sarili mo? Ako na! Susubuan nalang kita."

Christina Pov

Ewan ko ba kung matatawa ako or hinde! tss eto ung first time na inaalagaan ako ng asawa ko memorable ang day na ito!!!! sana nga sana nga mag bago na siya. siya kasi yung tipo ng asawa na cold madaling magalit pag kaharap ako di marunong tumawa at di maalaga.

    "Eto pa Christina oh!" Sabay subo ng sopas sakin ni Rex

    "Rex Ayaw ko na busog nako wala nakong gana"

    "Pero nakaka tatlong subo ka palang! sige na ubusin mo na to"

"Pero ! baka ma suka ko lang yan wala talaga akong gana"

     "Sige na please kahit tatlong subo nalang di ka gagaling niyan pag di ka kumain" sabi sakin ni Rex !!

    "Sige bat ang bait mo ngayon? Anong nakain mo?"

     "Wala ! nga! ilang beses kong sabihin wala talaga Oh eto oh nga nga"

     Buti nalang at naubus ko yung sopas syempre kahit ayaw ng sikmura ko pinilit ko parin luto to ng asawa ko ee tapos nag please pa siya Oh san kapa! Ang saya saya ko talaga..

     "Hmmmmmmm Rex nilalamig ako. "

       "Teka turn off ko lang yung aircon mag eletricfan nalang tayo"

     "Pwede mo ba akong samahan dito kahit isang gabi lang ?"

    kahit noon  di pa talaga kami nakaranas matulog ng mag katabi Oh Chance ko nato maka chansing din sa wakas! De joke! lang hahahahahahah medyo dumumi ata yung utak ko ah bad bad bad!

    "Oo naman dito ako matutulog tara tulog na tayo"
 
   "Bat ba ganito yung asawa ko my secret sweetness din  pala to Omo! hes hugging me! paking bedsheet! Perstaym to!!

    "Hmmm Rex?"

     "Hmm?"

      "Sana ganito ka nalang lagi sana di nako iiyak dahil sayo"

      Shhhhhh matulog kana Next week may plano kaming mag pa beach ng P6 isasama kita"

    "Ha? Isasama moko? Totoo?"

     "Oo para ikaw yung saksi na hinde nako mang babae dun Ayaw ko na kasing may mabubug ka na naman."

       "Ahhhhh. Thanks! Buti nalang at alam mo pag nalaman kong may babae ka sisirain ko mukha niyong dalawa tara tulog na tayo good night."

     "Good night din."

He kiss my Forehead! 0_____0

       Omo! Ano ba talaga nakain ng asawa ko?

End of the Chapter

A Moment with my Ex (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon