Alexa Pov
yieehhh kinikilig talaga ako hahahahhaha !
"alexa!"
"bakit po nay?"
"ang tatay ! inatake sa Puso dalhin natin sa hospital !"
"ano po ??sige po !"
nandito na kami sa ospital huhuhuhuhuhuhuhuhuhu
"doc ! kamusta po ang lagay ng Pasyente? kamusta po si Tatay? !"
"Pasensya na po miss Ferrer malala na ang kundisyon ng tatay mo hinde lang din ang puso niya my deperensya pati narin po yung Kidney niya kailangan siya ng Transplant at maoperahan sa lalong madaling panahon."
"doctor pwede po ba ako mag pa check kung mag ka match kami ni tatay !?"
"ikaw lang po ba ang nag iisang anak? !"
"opo! ako lang po"
"sige. this way miss "sabi sakin nung doctor
pag tapos nung Check up
dito ako ngayon sa Chapel
"jusko ! kahit minsan lang ako humingi ng tulong sa iniyo pero sana tulu gan niyo ako sana po iligtas niyo ang tatay ko mahal na mahal ko po sya please po promise kung mabait ako mas mag papabait padin po ako"
-----
"Ano po ? di po kami mag ka match ni Tatay?!"
"oo Ms. pasensya na kailangan natin humanap pa ng ibang donor."
"pero bakit po doc?! ako lang ang nag iisang anak nila?"
"maari pong hinde kayo mag kadugo kasi hinde po talaga mag ka match ee sige po alis nako"
"Nay ! ano to! bakit di ko ka match si tatay ?"
"huhuhuhuhuhuhuhu" hinde ako sinagot ni nanay umiyak lang siya
"nay ! may dapat ba akong malaman ? hinde niyo ba ako anak nay? ha! huhuhuhuhuh"
"anak! patawarin mo kami ng tatay mo!" Umiiyak na sabi ni Nanay
"so totoo po talaga hinde niyo ako anak?!"
"oo hinde ka namin anak. 10 years ago nakita kalang namin sa kalsada duguan kaya inampon ka namin!"
"bakit Nay ! bakit ! di niyo sinabi sa akin ! bakit ! huhuhuhuhuhuh"
"sino mga magulang ko?"
"Hinde namin alam Hinde namin alam !"
"mga sinungaling kayo mga sinungaling !"
"Anak! san ka pupunta?"
"sa lugar na malayo sa sinungaling !"
"anak! huhuhuhuhuhuhu"
mag hahanap lang ako ng trabaho para may panggamot man lang si tatay.
pumunta ako sa may seaside at dun ko binuhos lahat ng iyak ko! bakit bakit nila ito nilihim sakin huhuhuhuhuhuhuhuuhuh
Now Calling: Josh Panget
Call ended
tumawag si Josh pero nireject ko ito umiiyak pa nga ako dito eh istorbo siya ! tsss huhuhuhuhuhu di parin ako makapaniwala na hinde ako anak ni nanay at ni tatay pero kun sabagay di ko naman talaga sila kamukha eh dapat mag pasalamat ako sa totoong magulang ko dahil binigyan nila ako ng napaka among muka. bat kasi wala akong matandaan eh ! hinde naman talaga ako galit eh nabigla lang ako knina.
BINABASA MO ANG
A Moment with my Ex (Editing)
Ficção Adolescente----------A Moment with my EX--------- "Sabi niya MAHAL na MAHAL niya ako pero bumalik na 1st LOVE niya MAMAHALIN pdin niya kaya ako ?" If you want to know READ the STORY ^_^ Date posted: March 16, 2014 Finished: Sept. 20, 2014 @superjamjam