Josh poV
Kring Kring !
Now Calling: Beshee Daga
"Hello ?"
"ano ba ! kuya ! ur so Bad naman! why you don't sundo me? I'm at the airport na your so bad talaga ! I'm gonna subong you to mommy your err your getting into my nerves !"
"Hoy Daga ang aga aga. sumisigaw ka!"
"err kuya your so kainis! dali you won't sundo me? I'm calling mommy na that your so bad talaga!"
"oo na oo na okey wag ka nang sumigaw ? para ka dyang naka lunok ng tatlong mega phone sa ingay mo! ano ba!"
"ehh kasi ee your so kainis tagal talaga ! I cant wait na"
"ok. 30 minutes okey? just dont shout kasi nakakabasag ka ng eardrum"
"huwaaattt ? I will wait 30 minutes ? ! are you kidding me kuya? I will not wait I'm gonna angry na !"
"Shattaappp ka nga dyan! baliw ka talga ee bat ba ako nag kapatid na ktulad mo?"
"ewan ko sayo! your so mean talaga! panget !"
"Mas panget ka !"
call ended
haayy nakuh sarap ng tulog ko kaso pa epal tung kapatid ko ee. may lakad pa naman kami ngayon ng P6. gonna call Rex nalang
Calling Rex
Hello Rex .? di ako makakapunta ee ngayon susunduin ko si Beshee
"Beshee?"
"Yung kapatid ko ! tange !"
"ah oo, sige ako din ee sige bro baba ko na to!"
"sige"
text
To: AlexaTOOT
baby! di ako makaka punta ha. sinabihan ko nadin sina rex susunduin ko lang yung kapatid ko i. love u soo much
Beshee PoV
"hmp! kuya is so tagal talaga. ano bah. i cant wait na hmp! nakakainis siya! sa sobrang pretty ko na to pinapahintay lang ng super tagal !"
*bogsh!
okey sa supaahhh noisy ng pretty lips ko naka bunggo nalang tuloy ako
"Ano bah ! please make ingat next time ka nga ! "
"I'm Sorry"
nag sorry yung guy at umalis na
Omo ! ngayon lang me na pansin that guy is so Gwapooo! kyaahhh kilig me much to the bones evaaahhhh ! hahahaha hihihi ano kaya name niya. omo! whats this? edi cellphone tanga! naiwan niya yung cp niya. I'm gonna look for him nga baka makita ko si Handsome im not interested naman sa phone ee im interested sa knyaaaa ! kyaaa so handsome talaga .
nag libot libot lang me sa Airport omo! so Sad i cant see him na. haayy *ting i have a bright idea na naman ! oh my God my mind is so matalino I'm gonna pakealam his Phone na baka my pictures siya. ahihihihi para naman . I'm so gulat talaga kasi hes so cute naman sa mga pictures nia pero why. mukha siyang my lipstick ? why i dont kita pics niya na so macho why puro cute lang this hehehehe alam niyo kung ano nag rurun sa mind ko? hehehe i wanna see half naked photos niya para may pagnasaan naman dba? okey think that im baliw na because im so baliww talaga!
well i libot libot ulit and i isp isip baka si pogi ehh nasa loob ng CR nag jijingle i silip silip lanh naman ng kunti.
"HOY BATA! bat ka naninilip?" sabi nung lalaki
BINABASA MO ANG
A Moment with my Ex (Editing)
Jugendliteratur----------A Moment with my EX--------- "Sabi niya MAHAL na MAHAL niya ako pero bumalik na 1st LOVE niya MAMAHALIN pdin niya kaya ako ?" If you want to know READ the STORY ^_^ Date posted: March 16, 2014 Finished: Sept. 20, 2014 @superjamjam